เวลาสมัครแพคเกจแล้วยิดมาไม่ตรงกับที่พนักงานสมัครให้ ทำไงดี

กระทู้คำถาม
คืองงมากค่ะ พอดีใช้บริการเครื่อข่ายของทรูมูฟ เริ่มแรกใช้เป็นแบบเติมเงินเพราะใช้กับสมาทโฟน และมักมีปัญหาคือ มีข้อความมาโดยที่เราไม่ได้สมัครและยังจะมาเก็บตังอีก เลยตัดปัญหาเปลี่ยนมาใช้ไอแดพเลยไปขอเปลี่ยนเป็นรายเดือน และพนักงานก็แนะนำโปรให้พร้อมกับบอกว่าถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือนจะได้ส่วนลด50% 6รอบบิล ก็เลยตกลงไปค่ะ แต่ใช้ไปเดือนหนึ่ง รอบบิลมาราคาที่บอกว่าครึ่งหนึ่งนี่เกือบเท่ากับราคาเต็มของแพดเกจเลย  นี่คือการหลกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า หรือพนักงานที่ทำการดำเนินการให้บอกลายละเอียดไม่ครบตามเงื่อนไขบองบริษัทหรอ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง  และเจอแบบนี้ควรทำไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่