สอบถามเรื่องเป็นพนักงาน call center ของธนาคารกรุงศรีค่ะ

พอดีน้องสาวได้งานตำแหน่ง call center ของกรุงศรี ทำงานที่พระราม 3 ค่ะ จะเริ่มงานต้นเดือนหน้านี้แล้ว
ทางบริษัทแจ้งมาว่า ตำแหน่งนี้ต้องทำงานเป็นกะ หมุนเวียน 24 ชั่วโมง แต่ไม่ได้เข้ากะเดียวกันทั้งเดือน
อาจจะมีเปลี่ยนกะทุกสัปดาห์ แต่ถ้าเข้ากะ สี่ทุ่มเกิน 10 ครั้งต่อเดือน จะได้ค่ากะเพิ่มอีก 2000 บาท
แล้วถ้าเกิดทำเกินจาก 10 วันไปอีกก็จะได้เพิ่มวันละ 200 บาท ส่วนสวัสดิการอื่นๆก็มี พักร้อนได้หลังผ่านโปร
ค่าทำฟัน ประกันกลุ่ม ประมาณนี้ พอดีเรากับน้องไม่มีเพื่อน ทำงานด้านนี้มาก่อน เลยอยากรู้ค่ะว่า

1.    บรรยากาศทำงานที่นี่ดีไหม เน้นยอดไหม
2.    ค่ากะที่เค้าแจ้งมาโอเคไหม หรือว่าที่อื่นเป็นยังไงบ้าง เผื่อให้น้องดูทางเลือกอื่นเผื่อไว้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่