คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สมัยที่ผมทำงานอยู่ เราใช้วิธีนี้ ลูกค้าจ่ายค่าขนส่งเอง แต่ จะหักค่าส่งคืนให้ เมื่อลงออเดอร์จริง
ลูกค้าเป็นตัวเป็นตน ของจริง ยินดีรับข้อเสนอนี้ เพราะไม่ต้องเสียอะไร
ลูกค้านักล่าของฟรี จะเงียบไป (ถือเป็นการคัดกรองลูกค้าไปในตัว)
ลูกค้าเป็นตัวเป็นตน ของจริง ยินดีรับข้อเสนอนี้ เพราะไม่ต้องเสียอะไร
ลูกค้านักล่าของฟรี จะเงียบไป (ถือเป็นการคัดกรองลูกค้าไปในตัว)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปกติ เวลาส่งสินค้าฟรี ให้ลูกค่าต่างประเทศ เราต้องออก ค่าขนส่งให้เขาไหมครับ
ลูกค้า ให้ส่ง samples ไป Spain ตัวอย่างสินค้า ผมบอก ฟรี แต่ จะไม่ออกค่าขนส่งให้ เพราะเชื่อว่าแพงแน่ๆ เพราะแค่เอกสาร ส่งทาง DHL อย่างเดียวก็เป็น พัน แล้ว แต่ นี่เป็นสินค้าน้ำหนักอย่างต่ำ 3 โล แน่ๆคง จะหลายพันเลย
และ ถ้าส่งไปแล้ว ลูกค้า ทดสอบเสร็จ ไม่ซื้อสินค้าเราก็เท่ากับ เสียสินค้า samples + shipping cost ด้วย
ปกติ ที่เขาส่ง สินค้าฟรี เขาจะรวมค่าส่งให้ด้วยไหมครับ
ขอ account เก็บเงินปลายทางแล้ว เขาก็ไม่บอก
จะเลิกคุยต่อแล้วละครับ