เพื่อน ๆ มีประสบการณ์มาแชร์กันได้ค่ะ
คือเมือสักครู่นี้เอง มีเบอร์ 02 680 6830 โทรเข้ามาบอกว่าจากธนาคาร UOB สอบถามว่า
จนท. : ขอเรียนสายคุณ... ค่ะ
เรา : จากที่ไหนคะ?
จนท. : ธนาคาร UOB ค่ะ
เรา : อ๋อ.. ค่ะ ติดต่อเรื่องอะไรคะ?
จนท. : ติดต่อสอบถามข้อมูลเรื่องรับบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วหรือยังค่ะ
เรา : ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ
จนท. : ทางธนาคารขอยืนยันการรับบัตรของคุณ.... ด้วย วัน เดือน ปี เกิด ด้วยค่ะ
ด้วยความที่เรายังไม่ได้เปิดบัตรใช้งาน เราจึงบอกไปตรงๆ ว่า ธนาคารอื่นเค้าไม่เห็นขอข้อมูลนี้เลย เลยถามว่าทำไมต้องขอด้วย จนท. บอกว่า
จนท. : เพื่อเป็นการยืนยันข้อมูลในการตรวจสอบเผื่อกรณีชื่อ - นามสกุลหน้าบัตรไม่ถูกต้องค่ะ
เรา : เอ่อ.. อันนี้มันเหมือนขอข้อมูลในการเปิดบัตรใช้งานเลยนะคะ เอางี้นะคะ.. ตอนนี้ไม่สะดวก หากสะดวกแล้วจะโทรไปยืนยันการรับบัตรนะคะ
จนท. : ทางคุณ... ยังไม่สะดวกนะคะ งั้นไม่เป็นไรค่ะ สวัสดีค่ะ
ประเด็นคือเดี๋ยวนี้ธนาคารโทรมาขอวันเดือนปีเกิด เพื่อยืนยันการรับบัตรแล้วหรือ? ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลยนะ -*-
UBO โทรมาขอวันเดือนปีเกิด เพื่อยืนยันการรับบัตร?
คือเมือสักครู่นี้เอง มีเบอร์ 02 680 6830 โทรเข้ามาบอกว่าจากธนาคาร UOB สอบถามว่า
จนท. : ขอเรียนสายคุณ... ค่ะ
เรา : จากที่ไหนคะ?
จนท. : ธนาคาร UOB ค่ะ
เรา : อ๋อ.. ค่ะ ติดต่อเรื่องอะไรคะ?
จนท. : ติดต่อสอบถามข้อมูลเรื่องรับบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วหรือยังค่ะ
เรา : ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ
จนท. : ทางธนาคารขอยืนยันการรับบัตรของคุณ.... ด้วย วัน เดือน ปี เกิด ด้วยค่ะ
ด้วยความที่เรายังไม่ได้เปิดบัตรใช้งาน เราจึงบอกไปตรงๆ ว่า ธนาคารอื่นเค้าไม่เห็นขอข้อมูลนี้เลย เลยถามว่าทำไมต้องขอด้วย จนท. บอกว่า
จนท. : เพื่อเป็นการยืนยันข้อมูลในการตรวจสอบเผื่อกรณีชื่อ - นามสกุลหน้าบัตรไม่ถูกต้องค่ะ
เรา : เอ่อ.. อันนี้มันเหมือนขอข้อมูลในการเปิดบัตรใช้งานเลยนะคะ เอางี้นะคะ.. ตอนนี้ไม่สะดวก หากสะดวกแล้วจะโทรไปยืนยันการรับบัตรนะคะ
จนท. : ทางคุณ... ยังไม่สะดวกนะคะ งั้นไม่เป็นไรค่ะ สวัสดีค่ะ
ประเด็นคือเดี๋ยวนี้ธนาคารโทรมาขอวันเดือนปีเกิด เพื่อยืนยันการรับบัตรแล้วหรือ? ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลยนะ -*-