พนง call center ธนาคาร ให้บริการ การพูดจา ไม่ดีเอาซะเลย

กระทู้สนทนา
เวลาประมาณ 10.50 เราได้โทร.ไปที่ call center เบอร์ 02 299 8000 ซึ่งเป็นของธนาคารออมสิน เนื่องจากว่าจะโทรไปสอบถามเรื่องเงื่อนไขและผลประโยชน์ของกรมธรรม์ที่ได้ทำไว้
เมื่อโทรติดมีผู้หญิงคนที่หนึ่งรับสาย เราบอกว่าจะสอบถามเรื่องเงื่อนไขและผลประโยชน์ของกรมธรรม์ เขาก็บอกรอสักครู่แล้วโอนสาย เราก็รอ
ผู้หญิงคนที่สองรับ เราบอกอีกครั้งว่าจะสอบถามเรื่องเงื่อนไขและผลประโยชน์ของกรมธรรม์ เขาก็บอกรอสักครู่แล้วโอนสาย เราก็รออีก

จนผู้หญิงคนที่สามรับ (น่าจะมีอายุแล้วเปรียบเทียงกับเสียงของสองสายเเรก)
เรา : สอบถามเรื่องเงื่อนไขและผลประโยชน์ของกรมธรรม์ ตอนนี้ตัวกรมธรรม์ไม่ได้อยู่ติดตัว ใช้เลขที่ได้ไหมคะ?
ผู้หญิงคนที่สาม : ใช้บัตรประชาชน
เรา : เราก็ให้ไป
ผู้หญิงคนที่สาม : ไม่มี ทำสาขาไหน เลขบัตรประชาชนอีกครั้งสิ
เรา : สาขาบางพลัดค่ะ แล้วก็บอกเลขบัตรประชาชนอีกรอบ
เรารอสักพักนึง โดยที่ไม่มีการพักสาย
ผู้หญิงคนที่สาม : ชื่อ.....ใช่ไหม
เรา : ค่ะ กรมธรรธ์มีเงื่อนไขอะไรบ้างคะ?
ผู้หญิงคนที่สาม : เงื่อนไข..... เงินปันผล........
เรา : ขอบคุณค่ะ ไม่ทราบว่าหนูเรียนสายคุณอะไรคะ ?
ผู้หญิงคนที่สาม : จะเอาไปทำอะไร
เรา : อ่อ ก็เวลาติดต่อใหม่จะได้บอกชื่อเลย
ผู้หญิงคนที่สาม : ไม่ต้องเอาไป ถ้าทีหลังจะโทรมาอีก ก็โทรมาเบอร์ 100121 ถึง 23
เรา : เงิบไปแปปนึง แล้วก็ เออ่อ ขอบคุณค่ะไป

จบการสนทนาไป คือ พนักงานเวลาพูดไม่ได้มีหางเสียงเลยสักนิดเดียว แถมยังพูดจาห้วนๆอีก ซึ่งเราไม่เคยเจอเลย เห่ยเราเป็นลูกค้าน่ะ ถ้าคุณไม่อยากบริการก็ไม่ต้องทำงานแบบนี้สิ เสียความรู้สึกน่ะ

ไม่มีอะไรมาก แค่มาระบาย เรายังดีหน่อยที่ไม่ได้ด่า หรือ ว่า ป้าแกในสายตอนคุยกัน นี่ถ้าเป็นคนอื่น ตัวจริง เสียงจริง เขาโวยวายมา ป้าแกซวยเเน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่