หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร UOB เป็นไรมากป่าว ชอบให้ลูกค้าถือสายรอ
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เครื่องสำอาง
ตามหัวข้อเลยค่ะ
คือเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตไป แล้วธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ เราจะเปิดใช้บริการ เราก็โทรไปตามเบอร์ที่ให้นะคะ
เป็นเบอร์ call center ข้อมูลเราก็ถูกทุกอย่างแต่เปิดใช้ไม่ได้สักที โทรหลายรอบมาก
สุดท้ายก็โทรไปที่พนักงานเพื่อให้เปิดบัตร ทำไมเสียงเวลารับสายเสียงห้วนๆมาก เสียงไม่รับแขกอ่ะ
แล้วก็โอนสายให้เรารอ รอนานมาก สุดท้ายสายหลุดค่ะ โทรไปอีกรอบก็เป็นแบบเดิม น้ำเสียงแบบเดิม
อยากทราบจริงๆทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ แล้วช่วยปรับปรุงน้ำเสียงด้วยนะคะ ไม่ไหวๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Promotion ซื้อ iPhone 16 ของ Ais
สงสัย Promotion ของบัตรเครดิต uob สำหรับ iPhone16 ของ Ais ตามลิงค์นี้ครับ https://www.ais.th/consumers/promotions/smart-pay/smartpay-iphone-16 มีเงื่อนไขที่ระบุว่า ”รับเครดิตเงินคืน 60%
สมาชิกหมายเลข 4372510
รีวิวมหากาพย์สมัครบัตรเครดิต ฉบับ First jobber
ผมเป็นคนที่มีความชื่นชอบในบัตรเครดิตมากๆ แต่ไม่ได้เพราะชอบการผ่อนของอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่เป็นBenefit ของแต่ละบัตรที่มีความหลากหลายมากๆ ในขณะที่สถานการณ์การเงินในประเทศที่ธนาคารมีความเข้มงวดในการปล่อยสิ
สมาชิกหมายเลข 7911756
สมัครบัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMoveH ที่ได้รับการเรียนเชิญ
สมัครบัตรเครดิต UOB สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMoveH ที่ได้รับการเรียนเชิญ เมื่อวันที่ 18/11/2024 พนักงาน messager มารับเอกสารใบสมัครบัตรเครดิต UOB เมิ่อวันที่ 19/11/2024 และเว้นติดต่อสอบถามผลการสมัครบ
สมาชิกหมายเลข 5317508
สมัครบัตรเครดิต CITI แล้ว ทำตามเงื่อนไขครบ ต้องได้รับ ลำโพง marshall แต่.....
สมัครบัตรเครดิต CITI แล้ว ทำตามเงื่อนไขครบ ต้องได้รับ ลำโพง marshall แต่พอดี มีการโอนย้ายไป UOB แล้วทุกอย่างก็เงียบไป คือ บัตรอนุมัติมาตั้งแต่เดือน 11 ปี 23 ปัจจุบัน เดือน 8 ปี 24 เกือบปีแล้ว ยั
สมาชิกหมายเลข 1120684
คิดให้ดีก่อนติดต่อ UOB call center เพราะต้องใช้เวลาติดต่อกลับถึง 3 วัน ภายใน จ - ศ 8.30 - 17.30 เท่านั้น
ด้านล่างเป็นอีเมลของเราที่ส่งถึงธนาคาร ขอฝากเป็นอุทธาหรณ์เพื่อนๆ ที่จะสมัครและยกเลิกบัตรเครดิต UOB ค่ะ เรียนท่านผู้เกี่ยวข้อง ดิฉันถือบัตร Privimiles อยู่ค่ะ เมื่อประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 3702659
บัตรเครดิต
มีเบอร์แปลกๆโทรมาหาผมบอกผมว่ามีคนแอบอ้างเอาเบอร์ผมไปทำบัตรเครดิตกับธนาคารไทยพาณิชย์ผมอย่างรู้ครับว่ามันมิจฉาชีพหรือป่าวโทรมาสอบถามข้อมูลผมแต่ผมไม่ได้ให้มันผมตัดสายทิ้งก่อน
สมาชิกหมายเลข 8568305
ได้มีการเติมเงินผิดเบอร์ จาก 082-196-3507 เป็น 082-1963-807 เติมไป 300 บาทแต่ ดึงกลับมาได้แค่ร้อยเดียว one-2-ca
เมื่อเช้าได้มีการเติมเงินระบบ one-2-call ผ่านแอปธนาคารของกรุงไทยเติมไป 300 บาทแต่ว่าเติมเบอร์ผิดแต่พอทำเรื่องที่ 12Call ที่ Call Center สามารถดึงกลับมาให้แค่ร้อยเดียวเพื่อนๆพอจะแนะนำด้วยไหมคะว่าทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 6744191
เบอร์โลตัสส์โทรมา แต่ให้แจ้งวันเดือนปีเกิด
วันนี้เบอร์มี027145299เป็นระบบ AI มะนาว โทรเข้ามา เป็นการโทรพื่อแจ้งข่าวสารแต่ติดตรงให้ทางลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิดถึงจะโอนสายเข้ากับ call center ด้วยความไม่ยั้งคิดก็เลยบอกเปิดวันเดือนปีเกิดไป ระบบก็โอน
สมาชิกหมายเลข 7385070
สิทธิพิเศษใหม่ของบัตรเครดิต UOB สำหรับ Burger King และคำถามเรื่องบัตรที่เหมาะกับใช้ในญี่ปุ่น
https://www.youtube.com/watch?v=TU8Fw-XOzxg แอบเห็นโปรโมชันใหม่ของบัตรเครดิต UOB ที่มีเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับการใช้สิทธิ์รับอาหารฟรีที่สนามบิน อย่างร้าน Burger King ที่เพิ่งเข้าร่วมครั้งแรกด้วย แต่เงื
SarinPoom
บัตรเครดิต UOB สิ่งที่ขาดหายไป/ควรมี (QR Scan&Pay, Google Pay)
บัตรเครดิตของ UOB ภายหลังจากไปควบรวมลูกค้าเดิมของบัตร Citibank มา ก็น่าจะพัฒนาบริการให้ผู้ถือบัตรใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ยกตัวอย่าง บริการ QR Visa/MasterCard บัตรเครดิตที่ลูกค้า Citibank เดิมเคยถืออยู
เกี๊ยวหมูกรอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
เครื่องสำอาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร UOB เป็นไรมากป่าว ชอบให้ลูกค้าถือสายรอ
คือเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตไป แล้วธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ เราจะเปิดใช้บริการ เราก็โทรไปตามเบอร์ที่ให้นะคะ
เป็นเบอร์ call center ข้อมูลเราก็ถูกทุกอย่างแต่เปิดใช้ไม่ได้สักที โทรหลายรอบมาก
สุดท้ายก็โทรไปที่พนักงานเพื่อให้เปิดบัตร ทำไมเสียงเวลารับสายเสียงห้วนๆมาก เสียงไม่รับแขกอ่ะ
แล้วก็โอนสายให้เรารอ รอนานมาก สุดท้ายสายหลุดค่ะ โทรไปอีกรอบก็เป็นแบบเดิม น้ำเสียงแบบเดิม
อยากทราบจริงๆทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ แล้วช่วยปรับปรุงน้ำเสียงด้วยนะคะ ไม่ไหวๆ