พนักงานนกแอร์ หรือ ผู้รู้ รบกวนหน่อครับ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องบอกว่านี่เป็นกระทู้แรก หากใช้คำผิดหรือผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ

เมื่อเวลา 3ทุ่ม ผมได้จองตั๋วเครื่องบินผ่าน เว็บไซต์ของนกแอร์ การจองรอบแรกล้มเหล็วเพราะสันญาณอินเตอร์เน็ตขาดหาย จึงทำการจองใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งแรกได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างถี่ถ้วนแล้ว ครั้งที่สองจึงชะล่าใจ รู้ตัวอีกที จองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปัญหาคือตอนที่จอง เลือกข้อมูลผิด จาก MS กลายเป็น MRS มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับตอนเราเช็คอิน หรือ สมารถแก้ไขได้อย่างไร รบกวนด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่