เรื่องมันมีอยู่ว่า อีบิล ของทรู ไม่ได้ส่งมา 2 เดือนแล้ว พอเข้าต้นเดือน ตุลาคม ก็มีบิล ส่งมา 1 ฉบับในเมล์ และมี SMS พร้อมด้วย
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 4:36:54 โดยเป็นบิล ของเดือน สิงหาคม
พอวันที่ 4 ตุลาคม ผมก็ชำระ ปกติ จนปลายๆ เดือนสงสัย บิลมันยังขาดอีก 1 เดือนนะ
เลยเข้าไปเช็ค ใน iservice เฮ้ย มียอดมา แต่ดันไม่มี เมล์ ไม่มี SMS คือความจริงยอดก็เท่าเดิมนะ แต่ว่า คือต้องการบิล ด้วย
วันที่ 01/11/2014 10:31 เลยได้แจ้งใน True Care โดยใช้เมล์ ไปว่าต้องการบิล ที่จะครบกำหนดจ่าย เพราะว่า ยังไม่ได้บิลเลย
2 พฤศจิกายน 2557 9:47:28 True ส่งเมล์กลับมาว่า
ตามที่คุณXXXX ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 093869XXXX แจ้งว่า E-Bill ไม่ได้เข้านั้น ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าจากการตรวจสอบหมายเลข 093869XXXX พบว่าระบบจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ (E-Billing) ให้ทางเมล์แล้ว สำหรับรอบบิล 25/08/2014 - 24/09/2014 จำนวน 320.47 บาท กำหนดชำระ 03/11/2014 ส่วนรอบบิล 25/09/2014 - 24/10/2014 อยู่ระหว่างการจัดทำบิลค่ะ
หาก E-Billing ที่ได้รับไม่ได้เป็นรอบบิลข้างต้น รบกวนแจ้งชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร จากนั้นส่งเรื่องกลับมาให้ทางเราอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบเรื่องบิลให้ค่ะ
ทรูมูฟ เอช ขอส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับที่หมายเลข 0938697263 เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษในเครือทรูให้ค่ะ
ผมก็ทำการ ส่ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ไปให้ พร้อมแจ้งว่า ทั้ง SMS และเมล์ ไม่มีเข้าจริงๆ
พร้อมทำการ ส่งรูปเพื่อยืนยันว่า ไม่เข้านะ ไปตรวจสอบระบบด้วย
ปรากฏ ว่าวันนี้มีเมล์กลับมา
เรียน ผู้ใช้บริการ
ตามที่ผู้ใช้บริการหมายเลข 09386XXXXX ขอบิลรอบบิล 25/08/2014 - 24/09/2014 จำนวน 320.47 บาท กำหนดชำระ 03/11/2014 นั้น ตรวจสอบมีการจัดส่งให้ปกติค่ะ หากยังไม่ได้รับทางเรายินดีจัดส่งเป็นสำเนาใบแจ้งค่าบริการให้อีกครั้งโดยจะได้รับภายใน 7 วันทางไปรษณีย์ค่ะเนื่องจากการสอบถามหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลหมายเลขนี้เป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าอย่างไรแล้วขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการส่งประสานงานให้ค่ะ กรุณาเลือกตอบ 2 ใน 6 ข้อต่อไปนี้ค่ะ
-ขอทราบชื่อและนามสกุลของผู้จดทะเบียน
-ขอทราบหมายเลขประจำตัวประชาชนของผู้จดทะเบียนด้วยค่ะ
-ขอทราบวัน เดือน ปีเกิดของผู้จดทะเบียน
-ขอทราบโปรโมชั่นที่ใช้งานในปัจจุบัน
-ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ค่ะ
-สถานที่ชำระค่าบริการครั้งล่าสุดชำระค่าบริการที่ไหนคะ
หากทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วนจะดำเนินการประสานงานให้ทันที ขออภัยในควาไม่สะดวกค่ะ
ปรี๊ดครับ คือ
1. ผมต้องการเป็น E-Billing ไม่งั้นผมจะไปสมัครยังไง เดือนแรก ยังส่งสำเนาทางเมล์ มาให้ผมได้เลย ทำไมตอนนี้ทำไม่ได้
2. ผมแจ้ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ไปในเมล์ ฉบับหลังสุดแล้ว ไหนบอกจะส่งสำเนาให้ สุดท้ายมาสอบถาม ขอข้อมูลเดิม ทั้งๆ ที่ ในเมล์ที่ คุณพนักงาน Re กลับมานั้น ก็มีพิมพ์ไว้ทั้ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ทำไมพนักงานไม่อ่านเมล์ที่ตอบกลับ พร้อมส่งข้อมูลให้ครับ
3. ระบบบิลตัวเอง ค่อยข้างห่วยมากๆ แล้ว ทำไมกลับเชื่อระบบ ไม่เชื่อลูกค้า ทั้ง SMS ทั้ง เมล์ ไม่มีเข้าเลย ถ้าระบบตัวเองดีเริศ โอเคไม่ว่ากัน มีเหตุผลที่จะมั่นใจ แต่ระบบ bill ของ ทรู มันห่วย แต่กลับเชื่อ
True ครับ คือระบบบิล ของตัวเอง ก็แย่แล้ว ดันเชื่อมันในระบบตัวเองผิดๆ อีก ทั้งๆที่ลูกค้าก็ยืนยันแล้ว
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 4:36:54 โดยเป็นบิล ของเดือน สิงหาคม
พอวันที่ 4 ตุลาคม ผมก็ชำระ ปกติ จนปลายๆ เดือนสงสัย บิลมันยังขาดอีก 1 เดือนนะ
เลยเข้าไปเช็ค ใน iservice เฮ้ย มียอดมา แต่ดันไม่มี เมล์ ไม่มี SMS คือความจริงยอดก็เท่าเดิมนะ แต่ว่า คือต้องการบิล ด้วย
วันที่ 01/11/2014 10:31 เลยได้แจ้งใน True Care โดยใช้เมล์ ไปว่าต้องการบิล ที่จะครบกำหนดจ่าย เพราะว่า ยังไม่ได้บิลเลย
2 พฤศจิกายน 2557 9:47:28 True ส่งเมล์กลับมาว่า
ตามที่คุณXXXX ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 093869XXXX แจ้งว่า E-Bill ไม่ได้เข้านั้น ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าจากการตรวจสอบหมายเลข 093869XXXX พบว่าระบบจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ (E-Billing) ให้ทางเมล์แล้ว สำหรับรอบบิล 25/08/2014 - 24/09/2014 จำนวน 320.47 บาท กำหนดชำระ 03/11/2014 ส่วนรอบบิล 25/09/2014 - 24/10/2014 อยู่ระหว่างการจัดทำบิลค่ะ
หาก E-Billing ที่ได้รับไม่ได้เป็นรอบบิลข้างต้น รบกวนแจ้งชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร จากนั้นส่งเรื่องกลับมาให้ทางเราอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบเรื่องบิลให้ค่ะ
ทรูมูฟ เอช ขอส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับที่หมายเลข 0938697263 เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษในเครือทรูให้ค่ะ
ผมก็ทำการ ส่ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ไปให้ พร้อมแจ้งว่า ทั้ง SMS และเมล์ ไม่มีเข้าจริงๆ
พร้อมทำการ ส่งรูปเพื่อยืนยันว่า ไม่เข้านะ ไปตรวจสอบระบบด้วย
ปรากฏ ว่าวันนี้มีเมล์กลับมา
เรียน ผู้ใช้บริการ
ตามที่ผู้ใช้บริการหมายเลข 09386XXXXX ขอบิลรอบบิล 25/08/2014 - 24/09/2014 จำนวน 320.47 บาท กำหนดชำระ 03/11/2014 นั้น ตรวจสอบมีการจัดส่งให้ปกติค่ะ หากยังไม่ได้รับทางเรายินดีจัดส่งเป็นสำเนาใบแจ้งค่าบริการให้อีกครั้งโดยจะได้รับภายใน 7 วันทางไปรษณีย์ค่ะเนื่องจากการสอบถามหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลหมายเลขนี้เป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าอย่างไรแล้วขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการส่งประสานงานให้ค่ะ กรุณาเลือกตอบ 2 ใน 6 ข้อต่อไปนี้ค่ะ
-ขอทราบชื่อและนามสกุลของผู้จดทะเบียน
-ขอทราบหมายเลขประจำตัวประชาชนของผู้จดทะเบียนด้วยค่ะ
-ขอทราบวัน เดือน ปีเกิดของผู้จดทะเบียน
-ขอทราบโปรโมชั่นที่ใช้งานในปัจจุบัน
-ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ค่ะ
-สถานที่ชำระค่าบริการครั้งล่าสุดชำระค่าบริการที่ไหนคะ
หากทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วนจะดำเนินการประสานงานให้ทันที ขออภัยในควาไม่สะดวกค่ะ
ปรี๊ดครับ คือ
1. ผมต้องการเป็น E-Billing ไม่งั้นผมจะไปสมัครยังไง เดือนแรก ยังส่งสำเนาทางเมล์ มาให้ผมได้เลย ทำไมตอนนี้ทำไม่ได้
2. ผมแจ้ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ไปในเมล์ ฉบับหลังสุดแล้ว ไหนบอกจะส่งสำเนาให้ สุดท้ายมาสอบถาม ขอข้อมูลเดิม ทั้งๆ ที่ ในเมล์ที่ คุณพนักงาน Re กลับมานั้น ก็มีพิมพ์ไว้ทั้ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ทำไมพนักงานไม่อ่านเมล์ที่ตอบกลับ พร้อมส่งข้อมูลให้ครับ
3. ระบบบิลตัวเอง ค่อยข้างห่วยมากๆ แล้ว ทำไมกลับเชื่อระบบ ไม่เชื่อลูกค้า ทั้ง SMS ทั้ง เมล์ ไม่มีเข้าเลย ถ้าระบบตัวเองดีเริศ โอเคไม่ว่ากัน มีเหตุผลที่จะมั่นใจ แต่ระบบ bill ของ ทรู มันห่วย แต่กลับเชื่อ