True ครับ คือระบบบิล ของตัวเอง ก็แย่แล้ว ดันเชื่อมันในระบบตัวเองผิดๆ อีก ทั้งๆที่ลูกค้าก็ยืนยันแล้ว

กระทู้สนทนา
เรื่องมันมีอยู่ว่า อีบิล ของทรู ไม่ได้ส่งมา 2 เดือนแล้ว พอเข้าต้นเดือน ตุลาคม ก็มีบิล ส่งมา 1 ฉบับในเมล์ และมี SMS พร้อมด้วย
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 4:36:54 โดยเป็นบิล ของเดือน สิงหาคม

พอวันที่ 4 ตุลาคม ผมก็ชำระ ปกติ จนปลายๆ เดือนสงสัย บิลมันยังขาดอีก 1 เดือนนะ

เลยเข้าไปเช็ค ใน iservice เฮ้ย มียอดมา แต่ดันไม่มี เมล์ ไม่มี SMS คือความจริงยอดก็เท่าเดิมนะ แต่ว่า คือต้องการบิล ด้วย

วันที่ 01/11/2014 10:31 เลยได้แจ้งใน True Care โดยใช้เมล์ ไปว่าต้องการบิล ที่จะครบกำหนดจ่าย เพราะว่า ยังไม่ได้บิลเลย

2 พฤศจิกายน 2557 9:47:28 True ส่งเมล์กลับมาว่า

ตามที่คุณXXXX ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 093869XXXX แจ้งว่า E-Bill ไม่ได้เข้านั้น ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าจากการตรวจสอบหมายเลข 093869XXXX พบว่าระบบจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ (E-Billing) ให้ทางเมล์แล้ว สำหรับรอบบิล 25/08/2014 - 24/09/2014 จำนวน 320.47 บาท กำหนดชำระ 03/11/2014 ส่วนรอบบิล 25/09/2014 - 24/10/2014 อยู่ระหว่างการจัดทำบิลค่ะ

หาก E-Billing ที่ได้รับไม่ได้เป็นรอบบิลข้างต้น รบกวนแจ้งชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร จากนั้นส่งเรื่องกลับมาให้ทางเราอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบเรื่องบิลให้ค่ะ

ทรูมูฟ เอช ขอส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับที่หมายเลข 0938697263 เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษในเครือทรูให้ค่ะ

ผมก็ทำการ ส่ง ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ไปให้ พร้อมแจ้งว่า ทั้ง SMS และเมล์ ไม่มีเข้าจริงๆ

พร้อมทำการ ส่งรูปเพื่อยืนยันว่า ไม่เข้านะ ไปตรวจสอบระบบด้วย



ปรากฏ ว่าวันนี้มีเมล์กลับมา

เรียน ผู้ใช้บริการ

ตามที่ผู้ใช้บริการหมายเลข 09386XXXXX ขอบิลรอบบิล 25/08/2014 - 24/09/2014 จำนวน 320.47 บาท กำหนดชำระ 03/11/2014 นั้น ตรวจสอบมีการจัดส่งให้ปกติค่ะ หากยังไม่ได้รับทางเรายินดีจัดส่งเป็นสำเนาใบแจ้งค่าบริการให้อีกครั้งโดยจะได้รับภายใน 7 วันทางไปรษณีย์ค่ะเนื่องจากการสอบถามหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลหมายเลขนี้เป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าอย่างไรแล้วขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการส่งประสานงานให้ค่ะ กรุณาเลือกตอบ 2 ใน 6 ข้อต่อไปนี้ค่ะ
-ขอทราบชื่อและนามสกุลของผู้จดทะเบียน                                         
-ขอทราบหมายเลขประจำตัวประชาชนของผู้จดทะเบียนด้วยค่ะ                         
-ขอทราบวัน เดือน ปีเกิดของผู้จดทะเบียน                                         
-ขอทราบโปรโมชั่นที่ใช้งานในปัจจุบัน                                         
-ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ค่ะ                                         
-สถานที่ชำระค่าบริการครั้งล่าสุดชำระค่าบริการที่ไหนคะ
หากทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วนจะดำเนินการประสานงานให้ทันที ขออภัยในควาไม่สะดวกค่ะ


ปรี๊ดครับ คือ
1. ผมต้องการเป็น  E-Billing  ไม่งั้นผมจะไปสมัครยังไง เดือนแรก ยังส่งสำเนาทางเมล์ มาให้ผมได้เลย ทำไมตอนนี้ทำไม่ได้
2. ผมแจ้ง  ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร  ไปในเมล์ ฉบับหลังสุดแล้ว ไหนบอกจะส่งสำเนาให้ สุดท้ายมาสอบถาม ขอข้อมูลเดิม ทั้งๆ ที่ ในเมล์ที่ คุณพนักงาน Re กลับมานั้น ก็มีพิมพ์ไว้ทั้ง  ชื่อ - สกุล - หมายเลขบัตรประชาชน และชื่อเมล์ที่ใช้สมัคร ทำไมพนักงานไม่อ่านเมล์ที่ตอบกลับ พร้อมส่งข้อมูลให้ครับ
3. ระบบบิลตัวเอง ค่อยข้างห่วยมากๆ แล้ว ทำไมกลับเชื่อระบบ ไม่เชื่อลูกค้า ทั้ง SMS ทั้ง เมล์ ไม่มีเข้าเลย ถ้าระบบตัวเองดีเริศ โอเคไม่ว่ากัน มีเหตุผลที่จะมั่นใจ แต่ระบบ bill ของ ทรู มันห่วย แต่กลับเชื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่