ผมได้ไปรับ iPhone6+ 128gb ที่จองออนไลน์ไว้ จากในงานวันแรกของ dtac ที่จามจุรีสแควร์ครับ
ช่วงที่ตรวจรับเครื่องได้ใช้ wifi ล็อกอินเข้า apple id แล้วดึง app : Phone Doctor Plus ออกมาจาก
icloud ผ่าน app store เพื่อทำการเช็คเครื่องตอนตรวจรับ ซึ่งผลวิเคราะห์ทุกอย่างปกติดีหมด
หลังจากรับเครื่องไปแล้วก็เอาไปติดฟิล์ม Focus ที่แถมให้ในงาน แล้วก็เอาไปนั่งลองเล่น
ที่ฟู้ดคอร์ดข้างใต้ตึก
ตอนที่เปิด VDO test สี Pixel ละก็พบว่ามีฝุ่นเล็กๆในจอที่เช็ดเท่าไหร่ก็เช็ดไม่ออก ซึ่งไม่ใช่ Dead pixel
เลยเอาไปให้บูธติดฟิล์มของ Focus ยกฟิล์มเพื่อเช็ดเพราะเข้าใจว่าน่าจะอยู่ในฟิล์ม ปรากฎว่าไม่ใช่ครับ
คนติดฟิล์มบอกอยู่ในจอ
......ใจหายแว๊บลงไปอยู่ตาตุ่ม.......
ทำใจว่าถ้า dtac ไม่ยอมเปลี่ยนให้ก็จะหลับตาข้างนึงใช้ไป เพราะเราก็ว่าเออปัญหาเล็กๆ ช่างมันแค่ฝุ่นเล็กๆ
จิ๋วๆในจอไม่กระทบกับการใช้งาน เลยเอาเครื่องกลับไปให้เจ้าหน้าที่ของ dtac ที่จุดรับเครื่องตรวจสอบ
ปรากฎว่า
dtac ให้ของใหม่แบบเอากล่องใหม่มาแกะเปิดใหม่เปลี่ยนให้หมดทุกอย่างเลยครับ....ประทับใจมากก ดูแลอย่างดี
แค่อยากจะบอกว่า ขอบคุณดีแทคมากครับ...เครื่องผมรับมาไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่มีคนเจอเลยครับ เช่น เขย่าแล้วมีเสียง แป้นTouch id มีเสียงไม่แน่น
ขอบคุณดีแทคและรักดีแทคครับ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปี ขอบคุณจริงๆครับ
ป.ล. สัญญาณ 4G/3G เวลาอยู่ในเมืองใช้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับ เน๊ตแรงเปิดใช้งานเร็วมาก แต่แจ๊กพอตที่เดียวคือแถวบ้านผมครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตตัดจาก 4G/3G เป็น Edge กับโทรศัพท์มีแค่ 2-3 ขีด ไม่รู้ว่าตกสำรวจรึเปล่า รบกวนคุณน้ำใส cc dtac ช่วยแทงเรื่องให้
หน่วยลาดตระเวนสัญญาณช่วยปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้ด้วยครับ
พื้นที่ ถนนสุขุมวิทช่วงสถานี BTS อุดมสุข - สี่แยกบางนา, ในซอยสุขุมวิท 103/1,103/2, ถนนสุขุมวิท103(อุดมสุข)
ช่วงระหว่างต้นซอย103 ตั้งแต่อุดมสุข1-2 จนกระทั่งถึงอุดมสุข 15-16 ตลอดเส้น
ผมใช้มานานอยากให้ dtac ช่วยปรับปรุงตรงนี้ให้หน่อยครับ เคยโทรไปแจ้ง cc หลายรอบแล้ว
ประสบการณ์ดีๆที่ได้จากการ claim เครื่อง iPhone6plus กับ dtac ที่งานเปิดตัววันแรก
ช่วงที่ตรวจรับเครื่องได้ใช้ wifi ล็อกอินเข้า apple id แล้วดึง app : Phone Doctor Plus ออกมาจาก
icloud ผ่าน app store เพื่อทำการเช็คเครื่องตอนตรวจรับ ซึ่งผลวิเคราะห์ทุกอย่างปกติดีหมด
หลังจากรับเครื่องไปแล้วก็เอาไปติดฟิล์ม Focus ที่แถมให้ในงาน แล้วก็เอาไปนั่งลองเล่น
ที่ฟู้ดคอร์ดข้างใต้ตึก
ตอนที่เปิด VDO test สี Pixel ละก็พบว่ามีฝุ่นเล็กๆในจอที่เช็ดเท่าไหร่ก็เช็ดไม่ออก ซึ่งไม่ใช่ Dead pixel
เลยเอาไปให้บูธติดฟิล์มของ Focus ยกฟิล์มเพื่อเช็ดเพราะเข้าใจว่าน่าจะอยู่ในฟิล์ม ปรากฎว่าไม่ใช่ครับ
คนติดฟิล์มบอกอยู่ในจอ
......ใจหายแว๊บลงไปอยู่ตาตุ่ม.......
ทำใจว่าถ้า dtac ไม่ยอมเปลี่ยนให้ก็จะหลับตาข้างนึงใช้ไป เพราะเราก็ว่าเออปัญหาเล็กๆ ช่างมันแค่ฝุ่นเล็กๆ
จิ๋วๆในจอไม่กระทบกับการใช้งาน เลยเอาเครื่องกลับไปให้เจ้าหน้าที่ของ dtac ที่จุดรับเครื่องตรวจสอบ
ปรากฎว่า
dtac ให้ของใหม่แบบเอากล่องใหม่มาแกะเปิดใหม่เปลี่ยนให้หมดทุกอย่างเลยครับ....ประทับใจมากก ดูแลอย่างดี
แค่อยากจะบอกว่า ขอบคุณดีแทคมากครับ...เครื่องผมรับมาไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่มีคนเจอเลยครับ เช่น เขย่าแล้วมีเสียง แป้นTouch id มีเสียงไม่แน่น
ขอบคุณดีแทคและรักดีแทคครับ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปี ขอบคุณจริงๆครับ
ป.ล. สัญญาณ 4G/3G เวลาอยู่ในเมืองใช้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับ เน๊ตแรงเปิดใช้งานเร็วมาก แต่แจ๊กพอตที่เดียวคือแถวบ้านผมครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตตัดจาก 4G/3G เป็น Edge กับโทรศัพท์มีแค่ 2-3 ขีด ไม่รู้ว่าตกสำรวจรึเปล่า รบกวนคุณน้ำใส cc dtac ช่วยแทงเรื่องให้
หน่วยลาดตระเวนสัญญาณช่วยปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้ด้วยครับ
พื้นที่ ถนนสุขุมวิทช่วงสถานี BTS อุดมสุข - สี่แยกบางนา, ในซอยสุขุมวิท 103/1,103/2, ถนนสุขุมวิท103(อุดมสุข)
ช่วงระหว่างต้นซอย103 ตั้งแต่อุดมสุข1-2 จนกระทั่งถึงอุดมสุข 15-16 ตลอดเส้น
ผมใช้มานานอยากให้ dtac ช่วยปรับปรุงตรงนี้ให้หน่อยครับ เคยโทรไปแจ้ง cc หลายรอบแล้ว