ธนาคารไหน บริการ ไม่!! ประทับใจ ในความคิดเพื่อนๆ

ของเราใช้บริการธนาคารสีม่วงอยุ่ (สาขาโฮมโปรราชพฤกษ์)ที่ใช้บริการอยู่ประจำตอนแรกบริการดีมาก แต่ต่อมาสาขานี้ได้ปิดตัวลงไป ทำให้ต้องไปอีกสาขาหนึ่ง(สาขาโฮมเวิคราชพฤกษ์)   เพิ่งมาใช้บริการได้ไม่ถึงสัปดาห์ รู้สึกเพลียมาก พนักงานบริการช้ามาก ช้าแบบว่า คิวหนึ่ง15นาที ทำให้แถวสะสมเกือบนอกธนาคาร คนรอไปประมาณ10กว่าคน  พอมีโต๊ะนึงว่าง คิวข้างหน้าเราก็เดินไปเขาบอกให้ยืนต่อไปก่อน มีที่ไหนคนมารอกันเต็ม แต่ไม่ช่วยกันทำงานเคลียลูกค้า ดูจากท่าทางนี่ทุกคนแลดูเซงมาก แต่ไม่สามารถพูดไรได้  พอได้คิวเข้าไป พนักงานก็ทำหน้าหงิกหน้างอเบื่อโลกอีก   อารมณ์เหมือนไปติดต่อตามหน่วยงานราชการสมัยก่อนเลย
พอมาคุยกับเพื่อนๆที่ใช้บริการบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ห่วยแตก!!!   ไม่รู้จะไป ร้องเรียนที่ไหนเลยมาร้องเรียนในเว็บแล้วกัน ไม่รู้จะร้องเรียนได้ไหม
   จบ--  (บ่นจบแล้ว)  และจะเลิกใช้แล้วจ้า
ปล.ขอไม่เซนเซอร์สาขาเลยละกัน เพราะไม่ไหวจะเคลียจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่