ของเราใช้บริการธนาคารสีม่วงอยุ่ (สาขาโฮมโปรราชพฤกษ์)ที่ใช้บริการอยู่ประจำตอนแรกบริการดีมาก แต่ต่อมาสาขานี้ได้ปิดตัวลงไป ทำให้ต้องไปอีกสาขาหนึ่ง(สาขาโฮมเวิคราชพฤกษ์) เพิ่งมาใช้บริการได้ไม่ถึงสัปดาห์ รู้สึกเพลียมาก พนักงานบริการช้ามาก ช้าแบบว่า คิวหนึ่ง15นาที ทำให้แถวสะสมเกือบนอกธนาคาร คนรอไปประมาณ10กว่าคน พอมีโต๊ะนึงว่าง คิวข้างหน้าเราก็เดินไปเขาบอกให้ยืนต่อไปก่อน มีที่ไหนคนมารอกันเต็ม แต่ไม่ช่วยกันทำงานเคลียลูกค้า ดูจากท่าทางนี่ทุกคนแลดูเซงมาก แต่ไม่สามารถพูดไรได้ พอได้คิวเข้าไป พนักงานก็ทำหน้าหงิกหน้างอเบื่อโลกอีก อารมณ์เหมือนไปติดต่อตามหน่วยงานราชการสมัยก่อนเลย
พอมาคุยกับเพื่อนๆที่ใช้บริการบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ห่วยแตก!!! ไม่รู้จะไป ร้องเรียนที่ไหนเลยมาร้องเรียนในเว็บแล้วกัน ไม่รู้จะร้องเรียนได้ไหม
จบ-- (บ่นจบแล้ว) และจะเลิกใช้แล้วจ้า
ปล.ขอไม่เซนเซอร์สาขาเลยละกัน เพราะไม่ไหวจะเคลียจริงๆ
ธนาคารไหน บริการ ไม่!! ประทับใจ ในความคิดเพื่อนๆ
พอมาคุยกับเพื่อนๆที่ใช้บริการบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ห่วยแตก!!! ไม่รู้จะไป ร้องเรียนที่ไหนเลยมาร้องเรียนในเว็บแล้วกัน ไม่รู้จะร้องเรียนได้ไหม
จบ-- (บ่นจบแล้ว) และจะเลิกใช้แล้วจ้า
ปล.ขอไม่เซนเซอร์สาขาเลยละกัน เพราะไม่ไหวจะเคลียจริงๆ