ตอนนั้นเราทำงานแถวเพลินจิตร บ้านอยู่คลองสาม (เลยฟิวเจอร์ไปทางนครนายก) ได้ผลจากการก่อสร้างทาง จนไปทำงานสายประจำ
สงสัยว่าทำไมไม่สร้างทาง ข้างๆ คู่ขนาน แต่ไปสร้างลอยฟ้า แล้วก้อทำกับดักหลอกล่อ ให้คนขับรถ หลงทางขึ้นไปบ่อยๆ (หากไม่ชิน)
ได้ยินว่า รัดทะบวมสมัยนั้น (ท่านก้อเสียไปแระ เลบไม่อยากลบหลู่)
ผ่านมาหลายปี เราแทบจะไม่เคยขึ้นเลย มีอยู่ครั้งนึงขึ้นไปต้องนัดลูกค้าที่ โรจนะ อยุธยา ขับเกินไป 120+ ตำหนวด ตั้งคอยตรงทางลง
ก้อด่ามันไปว่า รีบๆ เขียนใบสั่งมา จะรีบไปทำมาหากิน ฯลฯ จนศาลาวัด มันมองหน้า...
มาถึงปีนี้ เราอยู่ฝั่งธนฯ แล้ว เห็นข่าวที่ว่าขึ้นราคา (ที่โหด หากเทียบกับเส้นทางอื่นๆ) ก็เลยเทียบกับทางด่วนธรรมดา บางนาดินแดง (เส้นแรกของไทย)
ที่ต่อสัญญาไปเรื่อยๆ ปรับปรุงนี้นิด โน่นหน่อย แต่ก้อขึ้นราคาไปได้ และสัมปทานไม่รู้จบ....
ประเทศเรานี้ถ้าใครมีเส้นสาย มีอำนาจ มีเงิน ก็หากินในธุรกิจแบบนี้ยายเหยียด....
แค่มาบ่นใหรกบอร์ดแต่เช้านะครับ ....
ขอบคุณที่อ่าน..ครับ
ทางด่วนดอนเมือง เบียดบังทางสาธารณะข้างล่าง ตามด้วยสัมปทานยาวสิบ สิบ สิบ ปี...คนเซ็นอนุมัติคือใคร ?
สงสัยว่าทำไมไม่สร้างทาง ข้างๆ คู่ขนาน แต่ไปสร้างลอยฟ้า แล้วก้อทำกับดักหลอกล่อ ให้คนขับรถ หลงทางขึ้นไปบ่อยๆ (หากไม่ชิน)
ได้ยินว่า รัดทะบวมสมัยนั้น (ท่านก้อเสียไปแระ เลบไม่อยากลบหลู่)
ผ่านมาหลายปี เราแทบจะไม่เคยขึ้นเลย มีอยู่ครั้งนึงขึ้นไปต้องนัดลูกค้าที่ โรจนะ อยุธยา ขับเกินไป 120+ ตำหนวด ตั้งคอยตรงทางลง
ก้อด่ามันไปว่า รีบๆ เขียนใบสั่งมา จะรีบไปทำมาหากิน ฯลฯ จนศาลาวัด มันมองหน้า...
มาถึงปีนี้ เราอยู่ฝั่งธนฯ แล้ว เห็นข่าวที่ว่าขึ้นราคา (ที่โหด หากเทียบกับเส้นทางอื่นๆ) ก็เลยเทียบกับทางด่วนธรรมดา บางนาดินแดง (เส้นแรกของไทย)
ที่ต่อสัญญาไปเรื่อยๆ ปรับปรุงนี้นิด โน่นหน่อย แต่ก้อขึ้นราคาไปได้ และสัมปทานไม่รู้จบ....
ประเทศเรานี้ถ้าใครมีเส้นสาย มีอำนาจ มีเงิน ก็หากินในธุรกิจแบบนี้ยายเหยียด....
แค่มาบ่นใหรกบอร์ดแต่เช้านะครับ ....
ขอบคุณที่อ่าน..ครับ