เรื่องของเรื่องคือจขกท ใช้อินเทอรเน้ตบัานของ3bbมาหลายปี ใช้ทำงานด้วย ให้เด็กๆท่องเน็ตด้วย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้เดินทางไปอยู่ต่างจังหวัดเกือบเดือน วันนี้กลับบ้านมาลูกสาวเปิดคอม เห็นว่าเน็ตถูกตัดเลยนำบิลไปจ่ายที่เซเว่น ไอ้เราก็ใช้เน็ตนี้มานาน จงพอรู้ว่า ถ้าค้าง 2เดือนเน้ตจึงตัด ถ้าเดือนเดียวเค้ียังให้ใชัได้ ด้วยไม่ได้อยู่บ้านเกือบเดือนจึงรู้ว่า เน้ตน่าจะตัดรอบบิลใหม่แล้ว เราจึงมีค่าค้าง 2เดือน แต่เพราะภาวะสิ้นเดือนวันนี้จึงสะดวกจ่าย 1เดือนไปก่อน พนักงานถามยอดก้อบอกไปว่า631 บาท จ่ายเสร้จกลับบัานมา เข้าเน้ตก้อยังเข้าไม่ได้จึงโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ คำตอบคือ ถ้าค้าง1เดือน สามารถใช้เน้ตต่อไปได้ แต่เรายังใช้ไม่ได้ เพราะชำระไม่ครบไป50สตางค์ เราต้องชำระยอด631.50 ถึงจะสามารถเปิดใช้งานได้ คือ เราก้อยอมรับค่ะ ว่าเป็นหนี้คุณ ชำระหนี้ไม่ครบ แต่ค้าง50สตางค์นี่ มันผ่อนผันกันไม่ได้เลยเหรอคะ แอบน้อยใจนิดๆ เป็นลูกค้ามาตั้งหลายปี
3BBใจร้ายไปหรือเปล่าคะ