คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณmarionette_Rx หากต้องการสอบถามข้อมูล สามารถแจ้งผ่านทางนี้ได้นะครับ อย่างไรแล้วสำหรับการสมัครโปรโมชั่น ผมรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนหลังไมค์หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และรบกวน copy link กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
[สอบถาม] Call Center True 1331 มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ !?
แล้วลืมเติมเงิน โปรเน็ตที่ใช้ประจำจึงถูกยกเลิก (ตรงตามเงื่อนไข)
จึงต้องการโทรสอบถาม Call Center 1331 ว่าต้องการสมัครโปรเดิมได้หรือไม่
(ก่อนหน้านี้ผมเคยลืม โทรแจ้ง Call Center ขอสมัครโปรเดิมได้)
แต่วันนี้โทรเข้า Call Center 1331 หลังจากเลือกว่าจะสอบถามเกี่ยวกับโปรเน็ตแล้ว
ระบบตอบรับ จะมีตัวเลือกต่างๆให้ แต่ไม่มีตัวเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
ซึ่งผมไม่เคยเจอมาก่อน แม้ว่าระบบตอบรับอัติโนมัติจะให้รายละเอียดโปรที่ตอบรับตรงกับในเว็บไซต์
แต่รายละเอียด FUB ไม่มีข้อมูล (โปรเดิมผมได้ FUB 384 kbps แต่ถ้าสมัครใหม่จะโดนลดเหลือ 128 kbps)
หาก True ยังมีเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน" ทำงานใน Call Center อยู่ โปรดบอกวิธีการโทรเข้าถึงด้วย
เนื่องจากผมโทรเข้าไปกดปุ่มวนกับระบบตอบรับไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอ "คน" ซักที
ซึ่งตัวเลือกสุดท้ายที่มี คือ ฟังซ้ำ กับ กลับไปเมนูก่อนหน้า ไม่มีตัวเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
หมายเหตุ ผมไม่ได้ลงโปรแกรมอัดเสียงสนทนาไว้ที่เครื่อง จึงไม่สามารถแนบไฟล์เสียงเป็นหลักฐานได้
หากจะมีท่านใดนอกจาก cc มาชี้แนะแนวทาง ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ