[สอบถาม] Call Center True 1331 มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ !?

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากผมใช้ TruemoveH ระบบ Prepaid
แล้วลืมเติมเงิน โปรเน็ตที่ใช้ประจำจึงถูกยกเลิก (ตรงตามเงื่อนไข)
จึงต้องการโทรสอบถาม Call Center 1331 ว่าต้องการสมัครโปรเดิมได้หรือไม่
(ก่อนหน้านี้ผมเคยลืม โทรแจ้ง Call Center ขอสมัครโปรเดิมได้)

แต่วันนี้โทรเข้า Call Center 1331 หลังจากเลือกว่าจะสอบถามเกี่ยวกับโปรเน็ตแล้ว
ระบบตอบรับ จะมีตัวเลือกต่างๆให้ แต่ไม่มีตัวเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
ซึ่งผมไม่เคยเจอมาก่อน แม้ว่าระบบตอบรับอัติโนมัติจะให้รายละเอียดโปรที่ตอบรับตรงกับในเว็บไซต์
แต่รายละเอียด FUB ไม่มีข้อมูล (โปรเดิมผมได้ FUB 384 kbps แต่ถ้าสมัครใหม่จะโดนลดเหลือ 128 kbps)

หาก True ยังมีเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน" ทำงานใน Call Center อยู่ โปรดบอกวิธีการโทรเข้าถึงด้วย
เนื่องจากผมโทรเข้าไปกดปุ่มวนกับระบบตอบรับไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอ "คน" ซักที
ซึ่งตัวเลือกสุดท้ายที่มี คือ ฟังซ้ำ กับ กลับไปเมนูก่อนหน้า ไม่มีตัวเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่

หมายเหตุ ผมไม่ได้ลงโปรแกรมอัดเสียงสนทนาไว้ที่เครื่อง จึงไม่สามารถแนบไฟล์เสียงเป็นหลักฐานได้

หากจะมีท่านใดนอกจาก cc มาชี้แนะแนวทาง ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณmarionette_Rx หากต้องการสอบถามข้อมูล สามารถแจ้งผ่านทางนี้ได้นะครับ อย่างไรแล้วสำหรับการสมัครโปรโมชั่น ผมรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนหลังไมค์หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และรบกวน copy link กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่