จขกท.ใช้โทรศัพท์มือถือค่าย True Move H แบบรายเดือน
มานานน่าจะเกิน 10 ปี (ไม่ได้จำ สมัย Hutchison)
ตั้งแต่ยังไม่เป็นTrue Move H
ต่อมายังใช้ True Move H แบบเติมเงินอีกหมายเลข
ไว้สำหรับติดต่อเฉพาะคนในครอบครัว
ณ.วันที่ 15-10-2014 มียอดเงินเหลือ 364.80บาท
ซื้อแพคเกจเสริม โทรไม่อั้น ตี 5-5โมงเย็น
ภายในวันที่ 14-11-2014 (ตามรูป)
ถูกหักเงินไป 199.- บาท จะมีเงินคงเหลือประมาณ 169 .-
เมื่อได้รับข้อความยืนยันจาก True ก็ใช้โทรศัพท์
แต่ไม่เคยเช็คยอดเงินที่เหลืออยู่
จนกระทั่งวันอังคารที่ 22-10-2014
ช่วงกลางวันก่อน 5 โมงเย็น
โทรศัพท์ก็ไม่สามารถโทรออกได้แล้ว
มีแต่เสียงตอบรับบอกต้องเติมเงิน
เกิดอาการสงสัย ?
วันพุธที่ 22-10-2014 มีข้อความแจ้งยอดเงินคงเหลือเพียง 19.85 บาท
และโทรศัพท์ก็ไม่มีสามารถโทรออกได้ในช่วงเวลากลางวัน
ที่ได้ซื้อแพคเกจเสริมไว้มีแต่เสียงข้อความเงินไม่พอ
ให้เติมเงินอย่างเดียว !
วันเดียวกันนี้ไปแจ้งข้อขัดข้องการใช้งานที่ ศูนย์ทรู พระราม 3
เมื่อตรวจสอบแล้ว ได้รับแจ้งว่าที่เงินหายเพราะเปิดสัญญาณเน็ตไว้
แล้วสัญญาณก็มาใช้ได้ปรกติ
วันที่ 23 ก็ใช้ได้ตามปรกติ
วันที่ 24-10-2014 เวลา 15.00 น.โทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกอีกแล้ว
มีเพียงเสียงข้อความว่า กรุณาเติมเงิน !
ได้แจ้ง CC ทรูแล้ว และตอบกลับมาว่า กำลังส่งเรื่องให้ตรวจสอบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
เวลาซื้อแพคเกจ เงินที่หักเราไปหักภายในไม่ถึง 1 นาที
แต่เวลามีปัญหา ทำไมเราต้องรอคำตอบที่ยังไม่รู้ว่าจะประทานมาเมื่อไร ?
ใช้อีกหมายเลขติดต่อ 1331 แจ้งเรื่องเสร็จได้รับคำตอบเหมือนกันว่า
ต้องส่งเรื่องไปให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ แล้วจะแจ้งให้ทราบ
เมื่อได้รับคำตอบแล้ว
สิ้นหวังกับทำใจ
วันนี้วันเสาร์ที่ 25-10-2014 เวลา ตี 5.10 ลองใช้โทรศัพท์ดู
ก็ยังไม่สามารถโทรออกได้ มีแต่เสียงเติมเงินเช่นเคย
6.20 น.ลองโทรออกดูอีกครั้ง คราวนี้มีสัญญาณให้ใช้ได้แล้ว
แต่ไม่รู้ว่าจะถูกจำกัดสัญญาณอีกเมื่อไร ไม่มีความมั่นใจในบริการซะแล้ว !
เมื่อยังไม่ได้รับคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ของ True
จขกท.จำเป็นต้องเจ้าใจได้ว่า
---แพคเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่ได้ ให้บริการ แก่เราครบถ้วนบริบูรณ์
จึงเป็นสินค้าที่ไม่น่าเชื่อถือสำหรับเราอีกต่อไป.--
ทั้งวันและเวลาทีกำหนดในแพคเกจ
5 โมงเช้า -5 โมงเย็น
ผมจะได้ใช้ก็ 6 โมงเช้า ก่อน 3 โมงเย็น.
หมายความว่ายังไงครับ ?
เพื่อที่จะทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับ จขกท.
จึงตั้งกระทู้นี้ เพื่อติดตามการบริการ
จนกว่าจะถึงวันที่ 14-11-2014
เป็นวันหมดอายุแพจเกจที่ซื้อ
และเผื่อลูกค้าท่านอื่น ๆ จะประสบปัญหาเดียวกัน.
ปัญหาของการซื้อ แพคเกจเสริม True move H แบบเติมเงิน
มานานน่าจะเกิน 10 ปี (ไม่ได้จำ สมัย Hutchison)
ตั้งแต่ยังไม่เป็นTrue Move H
ต่อมายังใช้ True Move H แบบเติมเงินอีกหมายเลข
ไว้สำหรับติดต่อเฉพาะคนในครอบครัว
ณ.วันที่ 15-10-2014 มียอดเงินเหลือ 364.80บาท
ซื้อแพคเกจเสริม โทรไม่อั้น ตี 5-5โมงเย็น
ภายในวันที่ 14-11-2014 (ตามรูป)
ถูกหักเงินไป 199.- บาท จะมีเงินคงเหลือประมาณ 169 .-
เมื่อได้รับข้อความยืนยันจาก True ก็ใช้โทรศัพท์
แต่ไม่เคยเช็คยอดเงินที่เหลืออยู่
จนกระทั่งวันอังคารที่ 22-10-2014
ช่วงกลางวันก่อน 5 โมงเย็น
โทรศัพท์ก็ไม่สามารถโทรออกได้แล้ว
มีแต่เสียงตอบรับบอกต้องเติมเงิน
เกิดอาการสงสัย ?
วันพุธที่ 22-10-2014 มีข้อความแจ้งยอดเงินคงเหลือเพียง 19.85 บาท
และโทรศัพท์ก็ไม่มีสามารถโทรออกได้ในช่วงเวลากลางวัน
ที่ได้ซื้อแพคเกจเสริมไว้มีแต่เสียงข้อความเงินไม่พอ
ให้เติมเงินอย่างเดียว !
วันเดียวกันนี้ไปแจ้งข้อขัดข้องการใช้งานที่ ศูนย์ทรู พระราม 3
เมื่อตรวจสอบแล้ว ได้รับแจ้งว่าที่เงินหายเพราะเปิดสัญญาณเน็ตไว้
แล้วสัญญาณก็มาใช้ได้ปรกติ
วันที่ 23 ก็ใช้ได้ตามปรกติ
วันที่ 24-10-2014 เวลา 15.00 น.โทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกอีกแล้ว
มีเพียงเสียงข้อความว่า กรุณาเติมเงิน !
ได้แจ้ง CC ทรูแล้ว และตอบกลับมาว่า กำลังส่งเรื่องให้ตรวจสอบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
เวลาซื้อแพคเกจ เงินที่หักเราไปหักภายในไม่ถึง 1 นาที
แต่เวลามีปัญหา ทำไมเราต้องรอคำตอบที่ยังไม่รู้ว่าจะประทานมาเมื่อไร ?
ใช้อีกหมายเลขติดต่อ 1331 แจ้งเรื่องเสร็จได้รับคำตอบเหมือนกันว่า
ต้องส่งเรื่องไปให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ แล้วจะแจ้งให้ทราบ
เมื่อได้รับคำตอบแล้ว
สิ้นหวังกับทำใจ
วันนี้วันเสาร์ที่ 25-10-2014 เวลา ตี 5.10 ลองใช้โทรศัพท์ดู
ก็ยังไม่สามารถโทรออกได้ มีแต่เสียงเติมเงินเช่นเคย
6.20 น.ลองโทรออกดูอีกครั้ง คราวนี้มีสัญญาณให้ใช้ได้แล้ว
แต่ไม่รู้ว่าจะถูกจำกัดสัญญาณอีกเมื่อไร ไม่มีความมั่นใจในบริการซะแล้ว !
เมื่อยังไม่ได้รับคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ของ True
จขกท.จำเป็นต้องเจ้าใจได้ว่า
---แพคเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่ได้ ให้บริการ แก่เราครบถ้วนบริบูรณ์
จึงเป็นสินค้าที่ไม่น่าเชื่อถือสำหรับเราอีกต่อไป.--
ทั้งวันและเวลาทีกำหนดในแพคเกจ
5 โมงเช้า -5 โมงเย็น
ผมจะได้ใช้ก็ 6 โมงเช้า ก่อน 3 โมงเย็น.
หมายความว่ายังไงครับ ?
เพื่อที่จะทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับ จขกท.
จึงตั้งกระทู้นี้ เพื่อติดตามการบริการ
จนกว่าจะถึงวันที่ 14-11-2014
เป็นวันหมดอายุแพจเกจที่ซื้อ
และเผื่อลูกค้าท่านอื่น ๆ จะประสบปัญหาเดียวกัน.