สุดทนกับ!! Samsung Galaxy S4

นี่คือครั้งที่3แล้ว ที่ต้องเข้าศูนย์ซัมซุง
ด้วยอาการเครื่องดับ และเปิดไม่ติด หลังจากเข้าใช้กล้อง
โดยเฉพาะโหมดHDR ทำให้เครื่องดับ จะเปิดเครื่องได้ต่อเมื่อนำเครื่องไปเสียบสายชาร์ต หรือถอดแบตออกซักพักค่อยใส่กลับไปใหม่

ครั้งที่1 ไปซ่อมศูนย์ mbk ช่างทำการเปลี่ยนแบต เพราะตอนนั้น
มีอาการแบตวูบร่วมด้วย คือก่อนเครื่องดับไป มีแบต40%+ แต่พอหลังจากเครื่องดับไป เปิดได้อีกที แบตกลับมีแค่30%

ครั้งที่2 ศูนย์เดิม mbk ช่างทำการ เปลี่ยน LCD กับอัพsw
ซึ่งเราไม่เข้าใจเลย ว่ามันเกี่ยวข้องกับอาการนี้ยังไง และไม่มีโอกาสได้คุยกับช่าง เนื่องจากเป็นเวลาพักเที่ยงของช่าง ถามพนักงานที่คืนเครื่องให้ ก็ไม่สามารถตอบได้(อันนี้เข้าใจได้ ก็ไม่ใช่ช่าง ไม่ได้ซ่อมเองจะตอบได้ไง) แต่...สิ่งที่นางทำหลังจากเราถามไปว่ามันเกี่ยวกันยังไงทำไมถึงเปลี่ยนlcd  นางถามกลับมา ว่าอาการมันเป็นยังไง เราเลยอธิบายไปว่าเข้ากล้องแล้วดับ นางฟัง พลางเปิดเครื่องให้
เข้าโหมดกล้องให้ พร้อมกับยื่นคืนเรา และเรียกลูกค้าคนต่อไป
พฤติกรรมนี้แย่และไร้มารยาทที่สุด แต่วันนั้นรีบกลับ ไม่สามารถอยู่รอพบช่างได้ ก็เลยโอเค ไม่เป็นไร

ครั้งที่3 คือหลังจากรับเครื่องคืนมาจากครั้งที่2 กะคร่าวๆคงประมาณเดือนนึง
ก็มีอาการอีกแล้วววว!! จึงเปลี่ยนศูนย์ดูเพราะคิดว่าเผื่อว่าช่างจะวิเคราะห์ต่างกัน และได้ทางแก้ไขที่ตรงจุด เมื่อถึงคิวส่งเครื่องซ่อม
ที่เคาท์เตอร์face to face ก็ได้เล่าอาการใช้ช่างฟัง (เดาจากชุดยูนิฟอร์มว่าเป็นช่าง) เขาก็รับเครื่องไป และทำหน้าขบคิด จับเครื่องอยู่ซักพัก ระหว่างนั้นก็คุยสอบถามอาการเครื่องไปด้วย ไม่รู้ว่าช่างทำอะไรให้บ้าง เพราะลักษณะที่ตั้งเคาท์เตอร์ กับที่นั่งลูกค้าทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้เลย ซักพัก ช่างก็ส่งเครื่องคืน แล้วบอกว่าลองดูครับ
เออแฮะๆ ถ่ายภาพhdrหลายภาพ ไม่ดับเลย ปกติกดซัก2ภาพ ก็ไปแล้ว โอเค ๆ ๆ หายแล้วนี่
แต่วันนั้นช่างวิเคราะห์มาว่า สาเหตุคงเป็นเพราะ การใส่sdการ์ด
ช่างแนะนำให้ใช้แบบไม่ต้องใส่การ์ดดู
เราก็โอเคนะ ถ้ามันจะแก้ปัญหาได้ ก็ยอมทำใจใช้แบบไม่ใส่การ์ด
สรุปว่าการไปศูนย์ครั้งที่3ไม่ได้ทิ้งเครื่อง ช่างจับเครื่องประมาณ5นาที เทพจริงๆ

กลับมาได้2วัน ใช้วันที่สอง คือวันปิยะที่ผ่านมา ถ่ายรูปอยู่ก็ดับคามือซะงั้น ตกใจสิ!!! เฮ๊ย คิดว่าหายแล้วนะ !!
เอาไง?? ต้องทำยังๆไง คือตอนนี้ เราอยากรู้แล้วว่า
มีหน่วยงานรัฐไหน ที่เราสามารถไปร้องเรียนเรื่องนี้ได้บ้าง
เพราะถ้าหากสุดท้ายแล้ว ซัมซุง ไม่สามารถรับผิดชอบได้
ไม่แก้ไขปัญหาให้อย่างจริงใจ เราคิดว่าเราจะเดินหน้าร้องเรียน
ให้ถึงที่สุดแล้วหล่ะ ของไม่ใช่ราคาถูกๆ ไม่ได้จับฉลากได้มา
เรารู้สึกเสียใจนะบอกตรงๆ เราเองเป็นลูกค้าซัมซุงมาตลอด ตั้งแต่s1แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่