Hyeri ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณา



นับแต่ปี ๒๐๑๓ ซูจีครองบัลลังก์เจ้าแม่โฆษณาด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณากว่า ๓๐ ชิ้น แต่ตอนนี้เฮริจากเกิร์ลสเดย์กำลังขึ้นมาทาบรัศมี

ข้อมูลจากบริษัทโฆษณาชี้ว่าตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าไม่ใช่นักแสดงหญิงชื่อดัง แต่เป็นนักร้องจากเกิร์ลกรุ๊ป เฮริ ซึ่งมีค่าตัว ๓๐ ล้านบาทต่อโฆษณาหนึ่งชิ้น สาเหตุหลักๆที่บิรษัทต่างๆเทใจให้เฮริมีสามอย่างคือ ๑) เกาหลีเห็นหน้าซูจีจนเริ่มเอียนแล้ว ๒) เฮริมีภาพลักษณ์ดูจริงใจไม่เสแสร้ง ๓) เธอมีเอี่ยวในสองสิ่งที่ฮอตสุดๆในเกาหลีคือ รายการ Real Men และ วง Girl's Day

แหล่งข่าวในวงการกล่าวว่า "จะได้เห็นหน้าเฮริไปทั่วอย่างน้อยจนถึงสิ้นปีนี้ เธอมีโฆษณารุมตอมอยู่ตอนนี้ แต่จะรักษาความนิยมได้ก็ต้องหาอะไรที่มากกว่าการอยู่วงเกิร์ลสเดย์ และได้ออกตอนพิเศษของ Real Men ถ้าไม่สามารถหาอะไรใหม่ๆออกมาให้เห็นได้ ความนิยมก็คงแค่ระยะสั้นๆ"

http://www.koreaboo.com/news/girls-days-hyeri-rises-advertisement-agencies-top-choice-cf-model/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่