แต่ละยุคของเจ้าแม่พรีเซนเตอร์

เมื่อก่อนโฆษณาโทรทัศน์ยังไม่ค่อยใช้พรีเซนเตอรเท่าไหร่
ส่วนตัวก็ชอบนะโฆษณาที่เน้นคอนเซป เน้นเรื่องราวมากกว่าการใช้ดารา
และหลายๆครั้ง โฆษณาเน้นคอนเซปนี่แหละที่ทำให้เกิดกระแสในวงกว้าง
ทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่จดจำ ปัจจุบันโฆษณาแนวนี้ก็ยังครองใจผู้ชมได้อยู่

ยุคแรกๆที่เราเริ่มเห็นดาราระดับซุปเปอร์สตาร์มาเป็นพรีเซนเตอร์หลากหลายผลิตภัณฑ์ก็น่าจะเป็น
อั้ม พัชราภา ที่ครองความนิยมและบารมีจนถึงปัจจุบัน ที่สถิติค่าเหนื่อยของเธอก็ยากที่ใครจะโค่นได้

ยุคแพนเค้ก เรียกว่าน่าจะเป็นจุดพีคของเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ก็ไม่น่าจะผิดนัก
เพราะโฆษณามาแล้ว ตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกว่าเห็นหน้าแพนเค้กกันแบบไร้คู่แข่งเลย

ยุคญาญ่า กับกระแสคู่จิ้นแบบแพคคู่ ถือเป็นการเปิดประวัติศาสตร์การเป็นพรีเซนเตอร์คู่ขวัญ
ให้กับผลิตภัณฑ์มากมาย เรียกว่าเปรี้ยงฟ้าแลปเลยทีเดียว

ยุคชมพู่ เรียกว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ค่อยๆ เก็บผลิตภัณฑ์มาเรื่อยๆ แบบใครก็ไม่อาจแย่งไป
เผลออีกทีก็เห็นโฆษณาชมพู่ แทบจะทุกรายการ

ยุคใหม่ ดาวิกา ถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มาแรงในยุคนี้ก็ว่าได้
เฉพาะปีนี้เธอก็กวาดผลิตภัณฑ์มามากมาย ด้วยลุคที่ดูหรูหรา ความสวยแบบจัดเต็ม
ใหม่จึงน่าจะเป็นที่จับตามองในฐานะว่าที่เจ้าแม่พรีเซนเตอร์

ไม่มีอดีต ไม่มีปัจจุบัน ไม่มีอนาคต
ทุกคนมีจุดพีค และทุกคนก็ยังคงเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ที่มีจุดเด่นของตน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่