ผมย้ายค่ายจากทรูไป mybycat วันนี้วันที่ 3 แล้วครับ เมื่อวานมี sms อนุมัติการย้ายค่ายจาก my แล้ว แล้วพอวันนี้ มี SMS จาก my ว่าเริ่มใช้งานโปรโมชั่น my super คุ้ม ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป แต่ทรูยังไม่ตัดสัญญาณ ก็งง ไม่เข้าใจครับ? เลยเอาซิม my ที่ได้มา เอาไปใส่มือถือ แล้วโทรออกไปเบอร์ call center หรือเบอร์ 1133 ที่มันโทรฟรี (เพราะยังไม่ได้เติมเงิน) มันโทรออกได้ครับ ใช้ได้ปกติ แต่โทรเข้าไม่ได้ ขึ้นเป็น Voice Mail (ที่อัดเป็นเสียงของผมไว้) ของทรูอยู่เลย โทรไปหา mybycat เค้าบอกว่า ตอนนี้สัญญาณของ mybycat active แล้ว เริ่มใช้เป็นโปร super คุ้มได้เลย ...แต่ปัญหาคือทรูยังไม่ตัดสัญญาณ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ เบอร์ O95-883-3433 ขอบคุณครับ
ทำไมทรูยังไม่ตัดสัญญาณสักทีครับ