หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลูกค้าโตโยต้า นนทบุรี ต้องแบกภาระ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนผู้รู้ค่ะ คือนำรถเข้าไปเช็คระยะที่ศูนย์โตโยต้า นนทบุรี ชำระเงินเเป็นบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียม แต่พอสอบถามเบี้ยจะชำระค่าประภัยรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าชำระเป็นบัตรเครดิตเสียค่าธรรมเนียมการรูดบัตร 2% งงงงงงมากทั้งที่ศูนย์เดียวกันแท้ๆๆ ทำไมไม่เหมือนกัน เจ้าหน้าที่บอกเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องเสีย เป็นนโยบายของนาย ยิ่งงงเข้าไปอีกนี่เป็นคำตอบใช่ไหม เรียนผู้รู้ช่วยตอบข้อสงสัยด้วยค่ะ รถก้อออกที่ศูนย์นี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าธรรมเนียมทวงถามบัตรเครดิต มีใบเสร็จให้มั้ยคะ?
คือเนื่องจากจ่ายชำระบัครเครดิต ของธนาคารกรุงไทย ช้า จากวันที่กำหนด และมีจดหมายทวงถามส่งมาค่ะ พอรอบบิลของการชำระครั้งต่อไปมาถึง มีค่าธรรมเนียม collection expense มาด้วย 100 บ. และ Vat 7% 
สมาชิกหมายเลข 3719486
ยอดเบี้ยประกันไม่ตัดในบัตรเครดิต
พอดีได้ใช้สิทธิประกันของ FWD แต่วันที่ใช้สิทธิ มันไปตรงกับวันครบกำหนดชำระพอดีซึ่งผมให้หัดผ่านบัตรเครดิต First Choice XU แต่ค่าเบี้ยยังไม่ขึ้นในบัตรเครดิต เลยเป็นว่าค้างชำระค่าเบี้ยเลยใช้สิทธิไม่ได้ ผม
สมาชิกหมายเลข 8415169
เปลี่ยนเสื้อสูบของโตโยต้า ครอส ต้องการติดต่อโตโยต้า
เนื่องจากรถน้ำท่วมระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด ต้องเอาเข้าศูนย์ที่สุราษฯ (เจ้าของอยู่ที่นนทบุรี) นำเข้าซ่อมวันที่ 16 ต.ค. 67 ช่างที่ศูนย์แจ้งว่า รถต้องเปลี่ยนเสื้อสูบ และได้ดำเนินการสั่งอะไหล่ไปแล้วเมื
GoNeverStop
จะยกเลิกบัตรเครดิต shopee ของ กสิกร ต้องทำอย่างไร
วันนี้มีบิลแจ้งมาให้ชำระคำธรรมเนียม 1050 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บัตรเลย แต่ก็จ่ายค่าธรรมเนียมขั้นต่ำไปแล้ว หากจะยกเลิกจะต้องทำอย่างไรครับ
zulnawae
บัตรเครดิต ใช้เงินงากค้ำประกัน ?
ขอสอบถามเป็นความรู้ ว่า การสมัครบัตรเครดิต แบบใช้เงินงากค้ำประกัน นอกจากเครดิตบูโรปกติไม่เคยผิดนัดชำระ มีเหตุผลอื่นอะไรบ้างครับที่จะไม่ผ่านเกณฑ์อนุมัติ ยื่นสมัครถี่ๆบ่อยๆมีส่วนทำให้ไม่ผ่านไหมครับ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 8481257
บัตรเครดิต UOB บันทึกยอดMRT ซ้ำ ติดต่อธนาคารแล้วบอกให้ไปตามกับ MRT เอง มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างแล้วทำอย่างไรคะ
วันที่26/12/2024 มีการใช้บัตรUOB แตะเข้าMRT 1ครั้ง และมียอดเรียกเก็บบันทึกเข้ามาตอน 03.00ของวันที่27/12/2024 จำนวน1ยอด ต่อมาวันที่27/12/2024 บัตรเครดิตใบนี้เราใช้ไม่ได้ เช็คกับทางธนาคารบอกว่าเรากดยกดล
สมาชิกหมายเลข 1910716
ระวัง!!! ttb เอาเปรียบลูกค้า
ใครใช้บัตร ttb So Chill โปรดระวัง เนื่องจากมีการเริ่มคิดค่าธรรมเนียมกดเงินสดตั้งแต่วันที่ 2/12/67 แต่ไม่ได้แจ้งลูกค้าให้ทราบล่วงหน้าโดยตรง โดยอ้างว่ามีการลงประกาศใน website แล้ว ใครที่ไหนจะไปเช็คเวปไซ
สมาชิกหมายเลข 1766183
สมัครบัตรเสริม เพราะมีหนี้ค้างชำระ แต่ไม่รู้คืออะไร
ต้องการสมัครบัตรเสริมของธนาคารหนึ่งไป เราไม่ได้อยู่ไทยเกินสิบปีแล้ว ทางธนาคารแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ หรือหนี้ค้างชำระกับสถาบันการเงิน แต่เราไม่รู้มันคืออะไร เราไม่เคยขอบัตรเครดิต ไม่เคยกู้เงินเม
นั่งยิ้มบนโขดหิน
[ข่าว] แบงก์ชาติตอบชัด โดนขโมยบัตรเครดิตไปรูด ไม่ต้องใช้หนี้แทน สั่งแบงก์เข้มกรองร้านค้า เยียวยาผู้เสีย
ตามข่าวโดนขโมยบัตรไปรูดที่ออนเซน https://ppantip.com/topic/43165521 มีแต่ kbank ที่ hold ยอดให้ แต่ SCB ไม่ยอม hold, Krungsri ไม่ยอม hold ขอสอบถามนโยบายว่า scb, Krungsri ว่าคุณปฎิบัติตามนโยบายแบงค์ชาต
สมาชิกหมายเลข 708405
ธปท.สั่ง'แบงก์-บริษัทบัตรเครดิต' ต้องคืนเงินลูกค้าภายใน 5 วัน หากถูกขโมยรูดบัตร
ธปท.สั่งธนาคารพาณิชย์ และผู้ให้บริการบัตรเครดิต ต้องเร่งตรวจสอบ ชดเชยความเสียหาย แก่ลูกค้าทุกราย หากถูกมิจฉาชีพขโมยบัตรเครดิตไปชำระค่าสินค้าและบริการ ต้องคืนเงินภายใน&nbs
สมาชิกหมายเลข 6088413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลูกค้าโตโยต้า นนทบุรี ต้องแบกภาระ