Be a good panda, be a good tourist.

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


จุดมุ่งหมายของโฆษณารณรงค์นี้ช่วยเตือนสตินักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ สืบเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนักท่องเที่ยวจีนซึ่งกลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก ผมเชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติทุกคนก็อยากจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ดีทั้งนั้น พฤติกรรมความเคยชินบางอย่างปรับปรุงบ้างก็ดี สิทธิส่วนบุคคลมีให้รักษา ไม่ใช่มีไว้เพื่อเอาเปรียบผู้อื่น น้ำใจคือการเสียสละแก่ส่วนรวม ไม่ใช่สิ่งที่เรียกร้องจากส่วนรวม สุดท้ายนี้ ผมขอชมเชยนักท่องเที่ยวจีนในเชียงใหม่ทุกคนที่ช่วยกันรักษาภาพลักษณ์ของชาติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่