ความไม่จริงใจต่อลูกค้า<หรือกลโกง>และกิริยาในการบริการของพนักงาน เมเจอร์ "สาขาปิ่นเกล้า"

เริ่มเลยนะ คือวันนี้เรากะจะดูแดร็กคูล่า ใช้โปรไลน์ เมเจอร์ 100บาท เฉพาะวันศุกร์ รอบหลังสองทุ่ม ซึ่งแดล็กคูล่าร่วมโปรด้วย ตอนบ่ายเราเลยโทรไปถามพนักงานสาขาปิ่นเกล้าว่า ถ้าหนังเข้าสองทุ่มตรง ใช้โปรได้มั้ย เพราะในไลน์ระบุว่า หลังสองทุ่ม พนักงานก็บอกว่าได้ค่ะ และถามเราว่าจะดูเรื่องอะไรคะ เราก็ตอบว่าแดร็คคูล่ารอบสองทุ่ม พนักงานก็บอกว่า แดร็กคูล่าสามารถใช้กับเอ็มเจนสีขาวได้ ได้ลดเหมือนกันค่ะ เราก็งง มาเอ็มเจนได้ไง ? ถามโปรไลน์นะ เราก็ถามว่าแล้วโปรไลน์ล่ะั้ พนักงานก็บอกว่ามี มีวันนั้น มีวันนี้ พนักงานก็ว่าไป พอเราถามกลับว่า แล้วสรุปรอบสองทุ่ม ดูได้มั้ย <นางเริ่มออกทะเล เปลี่ยนเรื่องเลยถามอีก> พนักงานก็เลยหันไปถามกัน
ประมาณว่า ได้มั้ยๆ ชัวร์นะๆ แล้วสักพักก็ให้พนักงานผู้ชายมาคุยกับเรา บอกว่าแดร็กคิวล่าไม่ใช่หนังผี สยองขวัญ ไม่ร่วมโปรนะ เราก็ไม่ว่าอะไร แต่ก็บอกว่าในไลน์มันโชว์นะ ว่าร่วมโปร หลังจากนั้นก็ตัดสายเราทิ้ง ตู้ดๆๆๆ
คิอ เราก็เริ่มเอะใจละ มันต้องมีอะไรแน่ๆ
พอตอนเลิกงาน เราก็ตรงไปจุดขายตั๋วเลย บอกแดร็กคิวล่า สองทุ่ม ใช้โปรไลน์ พนักงานเสื้อขาว ผู้หญิง บอกว่าเรื่องนี้ไม่ร่วมค่ะ   เราก็โชว์ไลน์ให้พนักงานดูอีกรอบ นางก็ยืนยันว่า ไม่ร่วม ทางไลน์ลงข้อมูลผิด เราก็ได้แต่คิดในใจว่า มีงี้ด้วยหรอ เป็นไปได้หรอ เราก็ขอบคุณ แล้วเดินจากนางมา แต่เรามานั่งคิดๆดู เอาว่ะ ไหนๆก็มาละ ลองโทรถามศูนย์ใหญ่เมเจอร์ดู ทางศูนย์ใหญ่ยืนยัน ว่าร่วมโปรแน่นอน ้เราก็บอกว่าทางปิ่นเกล้าแจ้งว่าไม่ร่วม ทางศูนย์ก็พูดประมาณว่า สงสัยทางปิ่นเกล้าเข้าใจผิด จะให้โทรกลับหาเรา เราก็แจ้งว่าเรายื่นไลน์ให้ดู มันก็โชว์หรา ว่าร่วม จะเข้าใจผิดได้ไง? สักประมาณสิบห้านาที ก็มีพนักงานโทรมา ให้เรากลับไปที่เคาเตอร์ เพราะได้เคลีย์กันแล้ว สามารถใช้โปรได้ เราก็กลับไป ต่อแถวอันยาวเหยียด กะจะคุยกับพนักงานคนเดิม พอถึงคิวเราพนักงานเสื้อขาวบอกว่า สักครู่ค่ะ วีไอพี เชิญค่ะ เรานี่เบรคเอี๊ยดเลย อ่ะ ไม่เป็นไร รอได้ๆ พอช่องว่าง แต่ไม่ได้เจอพนักงานคนเดิมเสื้อขาวนะ เจอพนักงานผู้หญิงอีกคน <เดี๋ยวต่อนะ<<<<
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่