K Cash connect plus เป็นระบบของใหม่ของ ทาง K Bank ซึ่งทางบริษัทผมก็พึ่งจะรู้จักเมื่อ 3-4 วันก่อน ก็ตอนที่เราจะเข้าไปทำธุรกรรมใน cash connect แต่ระบบบอกว่า user เราโดนระงับและให้ติดต่อทาง admin
ทางเราก็ได้ติดต่อทาง K-Biz Contact Center ก็ได้ความมาว่า ทาง K Bank ได้จัดส่ง manual + user + password ไปยังที่อยู่เก่าของบริษัท ทางเราก็ก็งงๆเหมือนกันว่า ทั้งๆที่เราแจ้งเปลี่ยนที่อยู่บริษัท ยื่นเอกสารทุกสิ่งทุกอย่าง กับทางสาขาเรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน K-Biz center และ ข้อมูลในการจัดส่งเอกสาร ถึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง?? อันนี้เป็นที่ของทางลูกค้าหรือป่าว ที่ต้องแจ้งให้ทุกแผนกของ K - Bank ทราบโดยทั่วกัน?
ทางเราก็พยามพูดคุยกับ ทาง contact center มาเป็นเวลา 3 วันแล้วแต่ ยังไม่สามารถเข้าระบบได้ซักที
- วันแรกที่โทรไป K-BIZ Contact Center บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้และจะให้คนโทรติดต่อกลับมา แต่ในที่สุดก็ไม่มีใครโทรกลับมา
- วันที่ 2 เลยโทรไป call center ตั้งแต่เช้าอีกรอบ แต่ก็เหมือนเดิม ...บอกว่าจะโทรกลับ แต่ไม่มีใครโทรกลับ ในที่สุดตอนบ่ายต้องโทร กลับเข้าไปใหม่ พอเวลาโทรกลับเข้าไปทีนึง ก็ต้องอธิบายเรื่องซ้ำแล้วซ้ำอีก บอกเบอร์บัญชีซ้ำแล้วซ้ำอีก บอกปัญหาซั้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งกรอกแบบฟอร์ม fax + email เอกสารทุกสิ่งทุกอย่างไป แต่ก็ยังทำอะไรให้ไม่ได้ บอกได้อย่างเดียวว่า จะรับเรื่องให้แล้วจะให้ sales โทรกลับมา แต่พอ sales โทรกลับมา ก็ไม่สามารถทำอะไรให้ได้
- วันที่ 3 เราก็โทร ไป follow up แต่เช้า แต่คราวนี้ พอจะรู้แล้วว่าทาง K-Biz Contact center ได้แต่รับเรื่องอย่างเดียว แต่ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ซักอย่าง ทางเราก็พยายามให้เพนักงาน call center โอนสายไปให้หัวหน้าเค้า หรือไม่ก็หัวหน้าของหัวหน้า แต่ทางพนักงาน ก็ไม่ยอมโอนให้ ทางเราพยายามจะขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ sales แต่ทาง call center ก็บอกว่าไม่มี ........โทรเข้า call center แต่ละครั้ง ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมง โดยครึ่งนึงของเวลานั้น เป็นการถือสายรอ....
ยอมรับครับว่าเสียเวลากับเรื่องนี้มามาก เนื่องจากทางบริษัทผมยังไงก็ต้องพึ่งบริการ K-Cash connect ในการรับเงิน โอนเงินชำระสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงเงินเดือนพนักงานทั้งหมด ก็ผ่านระบบนี้.....ก็หวังว่าทาง K-Bank จะรีบจัดการกับปัญหานี้ให้เร็วๆด้วย
กสิกรไทย : K Cash connect plus - เข้าระบบไม่ได้มา 3 วันแล้ว - K-BIZ Contact Center ช่วยอะไรไม่ได้ซักอย่าง
ทางเราก็ได้ติดต่อทาง K-Biz Contact Center ก็ได้ความมาว่า ทาง K Bank ได้จัดส่ง manual + user + password ไปยังที่อยู่เก่าของบริษัท ทางเราก็ก็งงๆเหมือนกันว่า ทั้งๆที่เราแจ้งเปลี่ยนที่อยู่บริษัท ยื่นเอกสารทุกสิ่งทุกอย่าง กับทางสาขาเรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน K-Biz center และ ข้อมูลในการจัดส่งเอกสาร ถึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง?? อันนี้เป็นที่ของทางลูกค้าหรือป่าว ที่ต้องแจ้งให้ทุกแผนกของ K - Bank ทราบโดยทั่วกัน?
ทางเราก็พยามพูดคุยกับ ทาง contact center มาเป็นเวลา 3 วันแล้วแต่ ยังไม่สามารถเข้าระบบได้ซักที
- วันแรกที่โทรไป K-BIZ Contact Center บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้และจะให้คนโทรติดต่อกลับมา แต่ในที่สุดก็ไม่มีใครโทรกลับมา
- วันที่ 2 เลยโทรไป call center ตั้งแต่เช้าอีกรอบ แต่ก็เหมือนเดิม ...บอกว่าจะโทรกลับ แต่ไม่มีใครโทรกลับ ในที่สุดตอนบ่ายต้องโทร กลับเข้าไปใหม่ พอเวลาโทรกลับเข้าไปทีนึง ก็ต้องอธิบายเรื่องซ้ำแล้วซ้ำอีก บอกเบอร์บัญชีซ้ำแล้วซ้ำอีก บอกปัญหาซั้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งกรอกแบบฟอร์ม fax + email เอกสารทุกสิ่งทุกอย่างไป แต่ก็ยังทำอะไรให้ไม่ได้ บอกได้อย่างเดียวว่า จะรับเรื่องให้แล้วจะให้ sales โทรกลับมา แต่พอ sales โทรกลับมา ก็ไม่สามารถทำอะไรให้ได้
- วันที่ 3 เราก็โทร ไป follow up แต่เช้า แต่คราวนี้ พอจะรู้แล้วว่าทาง K-Biz Contact center ได้แต่รับเรื่องอย่างเดียว แต่ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ซักอย่าง ทางเราก็พยายามให้เพนักงาน call center โอนสายไปให้หัวหน้าเค้า หรือไม่ก็หัวหน้าของหัวหน้า แต่ทางพนักงาน ก็ไม่ยอมโอนให้ ทางเราพยายามจะขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ sales แต่ทาง call center ก็บอกว่าไม่มี ........โทรเข้า call center แต่ละครั้ง ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมง โดยครึ่งนึงของเวลานั้น เป็นการถือสายรอ....
ยอมรับครับว่าเสียเวลากับเรื่องนี้มามาก เนื่องจากทางบริษัทผมยังไงก็ต้องพึ่งบริการ K-Cash connect ในการรับเงิน โอนเงินชำระสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงเงินเดือนพนักงานทั้งหมด ก็ผ่านระบบนี้.....ก็หวังว่าทาง K-Bank จะรีบจัดการกับปัญหานี้ให้เร็วๆด้วย