เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 13 ต.ค. 57 ณ จาการ์ต้า อินโดนีเซีย
และผมโพสต์เข้าไปที่ facebook "KBankLive" พร้อมส่งเมลล์เข้า kbanklive@kasikornbank.com วันเดียวกัน
ก็ยังไม่ได้คำตอบชัดเจน
ยังรออยู่นะครับ
เนื้อหา Copy & Paste ตามข้างล่างเลย
////
///
//
/
สวัสดี #KBankLive ผมเจอปัญหาเกี่ยวกับบัตร visa debit ครับ
คือตอนนี้ผมอยู่อินโดนีเซีย ณ โรงแรมเมอร์เคียว ที่หาดอันคอลในจาร์กาต้า
เงินผมหมด ก็เลยกด(อย่างที่เคยกดที่สนามบินซูการ์โน่ฮัตตา ด้วยตู้ HSBC แบบ1แสนรูเปีย กดมา 3ล้านรูเปียmaximum วันที่ 10.10.14 เวลาประมาณ ตี1) แต่วันนี้เมื่อครู่กดจากตู้ข้างโรงแรมไม่ออกเลย มีสองแบงค์ก็กดทั้งสอง 1.) BNI แบบ1แสนรูเปีย maximum2ล้านรูเปีย 2.) Mandiri แบบ5หมื่นรูเปีย max1.25ล้านรูเปีย
ผลคือกดไม่ได้สักตู้ครับ(มีภาพและวิดีโอประกอบสังเขป ส่งให้ทางเมลล์)
คือที่โพสเนี่ยบอกเลยโมโหมาก ผมเหลือเงิน 5,000รูเปีย(20บาทตามอัตราแลกเปลี่ยนของkbank) ไม่พอจ่ายแท็กซี่ครับ คือบอกแท็กซี่ในรถว่าเดี๋ยวแวะตู้ข้างโรงแรมเลย พอกดไม่ออกทั้ง3ใบ(ของผม1แฟน1ร่วม1)ทั้งสองตู้เท่านั้นแหละ ขี้หดตดหายเลยครับ ทำอะไรไม่ถูก อยู่กับแฟน ในหัวนี่มะรุมมะตุ้มแล้ว แท็กซี่หน้าแกโหดมาก กลัวครับ ก็มืดแปดด้าน ได้แต่ "sorry sorry, I have no money sir." หน้าแท็กซี่นี่โหยยย ทันใดนั้นผมรีบควักเงินบาทที่มีอยู่900กว่าบาท ให้เขาไป 200บาท อธิบายไปว่าตังค์หมด กดไม่ออก ผมขอจ่ายบาทได้ไหม เขายิ้มและรับไว้ "no problem, have a good luck" ทิ้งท้ายให้ผม ดีใจจริงๆ
ยังไม่จบ ผมก็ยังไม่มีเงินอยู่ดี ก็โทรไป เบอร์พรีเมียร์ 028888877 ช่วยอะไรไม่ได้เลยครับ เสียใจครับ เสียใจจริงๆ ทางออกไม่มีให้รอสาย 14.37นาที ais roaming จัดไปนาทีละ 65บาท ไม่เป็นไรถ้ากดเงินออก แก้ห่าอะไรไม่ได้เลยครับ เซ็งซ้ำซ้อนไหมล่ะครับ?
จนสุดท้ายผมต้องกดด้วยบัตร tmb ไม่ใช่บัญชีหลัก มีเงิน5พันกว่าบาท บัญชีหลักอยู่kbank. พรุ่งนี้คงต้องอยู่ในโรงแรมไปเรื่อยๆล่ะครับ ใช้เงินเท่าที่มีพอสำหรับค่ารถไปสนามบิน หรือทางออกอื่นๆ
ทั้งหมดนี้ที่เล่ามาอยากให้รู้ว่าเสียใจครับ ผิดหวังกับธนาคารที่ผมว่าดีมากมาตลอด เป็น ลูกค้า Loyalty ก็ว่าได้ ระบบคุณดี แต่วันนี้รวนเพราะอะไร failed อยากได้คำตอบที่ฟังแล้วถึงบางอ้อทีครับ
ขอบคุณมากที่กรุณารับฟัง และหวังว่าจะอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อย แล้วจะหายโกรธเลย จริงจัง
ปล. ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรผม ตัวผม และแฟน รวมถึงภาพถ่ายที่นึกถ่ายทัน จะส่งให้ที่ kbanklive@kasikornbank.com นะครับ
บาย
ขี้หดตดหาย กับบัตร KBank ในอินโดนีเซีย
และผมโพสต์เข้าไปที่ facebook "KBankLive" พร้อมส่งเมลล์เข้า kbanklive@kasikornbank.com วันเดียวกัน
ก็ยังไม่ได้คำตอบชัดเจน
ยังรออยู่นะครับ
เนื้อหา Copy & Paste ตามข้างล่างเลย
////
///
//
/
สวัสดี #KBankLive ผมเจอปัญหาเกี่ยวกับบัตร visa debit ครับ
คือตอนนี้ผมอยู่อินโดนีเซีย ณ โรงแรมเมอร์เคียว ที่หาดอันคอลในจาร์กาต้า
เงินผมหมด ก็เลยกด(อย่างที่เคยกดที่สนามบินซูการ์โน่ฮัตตา ด้วยตู้ HSBC แบบ1แสนรูเปีย กดมา 3ล้านรูเปียmaximum วันที่ 10.10.14 เวลาประมาณ ตี1) แต่วันนี้เมื่อครู่กดจากตู้ข้างโรงแรมไม่ออกเลย มีสองแบงค์ก็กดทั้งสอง 1.) BNI แบบ1แสนรูเปีย maximum2ล้านรูเปีย 2.) Mandiri แบบ5หมื่นรูเปีย max1.25ล้านรูเปีย
ผลคือกดไม่ได้สักตู้ครับ(มีภาพและวิดีโอประกอบสังเขป ส่งให้ทางเมลล์)
คือที่โพสเนี่ยบอกเลยโมโหมาก ผมเหลือเงิน 5,000รูเปีย(20บาทตามอัตราแลกเปลี่ยนของkbank) ไม่พอจ่ายแท็กซี่ครับ คือบอกแท็กซี่ในรถว่าเดี๋ยวแวะตู้ข้างโรงแรมเลย พอกดไม่ออกทั้ง3ใบ(ของผม1แฟน1ร่วม1)ทั้งสองตู้เท่านั้นแหละ ขี้หดตดหายเลยครับ ทำอะไรไม่ถูก อยู่กับแฟน ในหัวนี่มะรุมมะตุ้มแล้ว แท็กซี่หน้าแกโหดมาก กลัวครับ ก็มืดแปดด้าน ได้แต่ "sorry sorry, I have no money sir." หน้าแท็กซี่นี่โหยยย ทันใดนั้นผมรีบควักเงินบาทที่มีอยู่900กว่าบาท ให้เขาไป 200บาท อธิบายไปว่าตังค์หมด กดไม่ออก ผมขอจ่ายบาทได้ไหม เขายิ้มและรับไว้ "no problem, have a good luck" ทิ้งท้ายให้ผม ดีใจจริงๆ
ยังไม่จบ ผมก็ยังไม่มีเงินอยู่ดี ก็โทรไป เบอร์พรีเมียร์ 028888877 ช่วยอะไรไม่ได้เลยครับ เสียใจครับ เสียใจจริงๆ ทางออกไม่มีให้รอสาย 14.37นาที ais roaming จัดไปนาทีละ 65บาท ไม่เป็นไรถ้ากดเงินออก แก้ห่าอะไรไม่ได้เลยครับ เซ็งซ้ำซ้อนไหมล่ะครับ?
จนสุดท้ายผมต้องกดด้วยบัตร tmb ไม่ใช่บัญชีหลัก มีเงิน5พันกว่าบาท บัญชีหลักอยู่kbank. พรุ่งนี้คงต้องอยู่ในโรงแรมไปเรื่อยๆล่ะครับ ใช้เงินเท่าที่มีพอสำหรับค่ารถไปสนามบิน หรือทางออกอื่นๆ
ทั้งหมดนี้ที่เล่ามาอยากให้รู้ว่าเสียใจครับ ผิดหวังกับธนาคารที่ผมว่าดีมากมาตลอด เป็น ลูกค้า Loyalty ก็ว่าได้ ระบบคุณดี แต่วันนี้รวนเพราะอะไร failed อยากได้คำตอบที่ฟังแล้วถึงบางอ้อทีครับ
ขอบคุณมากที่กรุณารับฟัง และหวังว่าจะอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อย แล้วจะหายโกรธเลย จริงจัง
ปล. ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรผม ตัวผม และแฟน รวมถึงภาพถ่ายที่นึกถ่ายทัน จะส่งให้ที่ kbanklive@kasikornbank.com นะครับ
บาย