คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
สิงโตน่าจะเห็นพฤติกรรมบางสิ่งบางอย่างครับ ....
เชียงใหม่ ต่อนยอนสไตล์ ตลาดปราบเซียน ก็ต้องใช้กลยุทธ์อีกอย่าง (ราคาเร้าใจ กระชากใจที่สนามบิน หรือใกล้เดินทางมากๆ)
อาจจะแตกต่างจาก หาดใหญ่ ก็เป็นได้ (ผมไม่รู้ว่าเขาวิเคราะห์มาแล้วหรือเปล่าว่า การที่สนามบินหาดใหญ่อยู่ไกลจากตัวเมือง ทำให้คนวางแผนเดินทางมากขึ้น ไม่นิยมซื้อตั๋วปุ๊บปั๊บแบบเชียงใหม่ ซึ่งสนามบินอยู่กลางเมือง และการแข่งขันค่อนข้างดุเดือดกว่า --- ผมเดาว่างั้นนะ)
เชียงใหม่ ต่อนยอนสไตล์ ตลาดปราบเซียน ก็ต้องใช้กลยุทธ์อีกอย่าง (ราคาเร้าใจ กระชากใจที่สนามบิน หรือใกล้เดินทางมากๆ)
อาจจะแตกต่างจาก หาดใหญ่ ก็เป็นได้ (ผมไม่รู้ว่าเขาวิเคราะห์มาแล้วหรือเปล่าว่า การที่สนามบินหาดใหญ่อยู่ไกลจากตัวเมือง ทำให้คนวางแผนเดินทางมากขึ้น ไม่นิยมซื้อตั๋วปุ๊บปั๊บแบบเชียงใหม่ ซึ่งสนามบินอยู่กลางเมือง และการแข่งขันค่อนข้างดุเดือดกว่า --- ผมเดาว่างั้นนะ)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ThaiLionAir กับแผนการตลาดแบบใหม่??