วันนี้ใช้แสตมป์ 7-11 แลกซื้อซิมทรู เพื่อใช้เล่นเน็ตใน ipad
เอาซิมใส่โทรศัพท์แล้วเติมเงินผ่านบัตรเครดิตไป 750 บาท
ผ่านบริการ true i service หน้าจอขึ้นว่าเติมเงินเรียบร้อย
พอกดต่อไปเพื่อซื้อแพคเกจ i net 699 ระบบแจ้งว่าเงินไม่พอ
เลยลองเติมเงินใหม่ เพราะนึกว่าระบบมีปัญหา จ่ายไปอีก 750
หน้าจอขึ้นว่าเติมเงินสำเร็จเหมือนเดิม ก็กดซื้อแพคเกจอีก
ซวยซ้ำซ้อนจริงๆ ระบบแจ้งว่าเงินไม่พออีกแล้ว
พอโทรไปเช็คกับบริษัทบัตรเครดิต พบว่ายอดถูกตัดไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง
เลยโทรเข้า call center 1331 พนักงานรับสาย แล้วบอกว่าขอเช็คข้อมูล
แต่สายตัดไปเฉยๆ แล้วไม่มีการโทรกลับมาด้วยนะ
ลองโทรไปอีกครั้ง คราวนี้พนักงานรับสายชื่อจริญญา ไรเนี่ย
บอกว่าเช็คให้แล้วในระบบ ไม่มีการเติมเงินเข้าเบอร์นี้เลย (097-0687657)
พอถามว่าแล้วจะให้ทำไง เพราะบัตรเครดิตบอกว่าตัดยอดไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง
น้องเค้าบอกว่างั้นต้องรบกวนให้ลูกค้าติดต่อกับบริษัทบัตรเครดิต ให้ส่งหลักฐานการหักเงินไปให้
อยากถามว่าจะให้ส่งหลักฐานไปที่ไหนคะคุณ เพราะดิฉันยังไม่ได้คำตอบอะไร
คุณน้องพนักงาน จริญญาอะไรเนี่ย ก็รีบวางหูไปเลย
ระบบก็ห่วย พนักงาน call center ก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้ แถมวางสายใส่อีก
จะให้ลูกค้าทำไงเหรอคะ จ่ายเงิน 1500 บาทฟรีๆ หรือไงคะ
ห่วยจริงๆ ค่ะทรู
แจ้งปัญหาเติมเงินเบอร์ทรูแล้วเงินไม่เข้า
เอาซิมใส่โทรศัพท์แล้วเติมเงินผ่านบัตรเครดิตไป 750 บาท
ผ่านบริการ true i service หน้าจอขึ้นว่าเติมเงินเรียบร้อย
พอกดต่อไปเพื่อซื้อแพคเกจ i net 699 ระบบแจ้งว่าเงินไม่พอ
เลยลองเติมเงินใหม่ เพราะนึกว่าระบบมีปัญหา จ่ายไปอีก 750
หน้าจอขึ้นว่าเติมเงินสำเร็จเหมือนเดิม ก็กดซื้อแพคเกจอีก
ซวยซ้ำซ้อนจริงๆ ระบบแจ้งว่าเงินไม่พออีกแล้ว
พอโทรไปเช็คกับบริษัทบัตรเครดิต พบว่ายอดถูกตัดไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง
เลยโทรเข้า call center 1331 พนักงานรับสาย แล้วบอกว่าขอเช็คข้อมูล
แต่สายตัดไปเฉยๆ แล้วไม่มีการโทรกลับมาด้วยนะ
ลองโทรไปอีกครั้ง คราวนี้พนักงานรับสายชื่อจริญญา ไรเนี่ย
บอกว่าเช็คให้แล้วในระบบ ไม่มีการเติมเงินเข้าเบอร์นี้เลย (097-0687657)
พอถามว่าแล้วจะให้ทำไง เพราะบัตรเครดิตบอกว่าตัดยอดไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง
น้องเค้าบอกว่างั้นต้องรบกวนให้ลูกค้าติดต่อกับบริษัทบัตรเครดิต ให้ส่งหลักฐานการหักเงินไปให้
อยากถามว่าจะให้ส่งหลักฐานไปที่ไหนคะคุณ เพราะดิฉันยังไม่ได้คำตอบอะไร
คุณน้องพนักงาน จริญญาอะไรเนี่ย ก็รีบวางหูไปเลย
ระบบก็ห่วย พนักงาน call center ก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้ แถมวางสายใส่อีก
จะให้ลูกค้าทำไงเหรอคะ จ่ายเงิน 1500 บาทฟรีๆ หรือไงคะ
ห่วยจริงๆ ค่ะทรู