คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากไม่ต้องการใช้งาน internet แล้ว โบตั๋นแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1558693 เปลี่ยนโปรโมชั่นหลักจาก Net SIM เป็นโปรค่าโทร เช่น โปร 30 กำลังดีแทนนะคะ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ทางนี้นะคะ http://www.ais.co.th/3g-one-2-call/th/promotion-detail.aspx?type=call&id=20
และแพ็กเกจ wifi สัปดาห์ละ 25 บาทนั้น แนะนำกดยกเลิกที่ *388*9# โทรออกนะคะ หรือ สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน แนบ link กระทู้เข้ามาหลังไมค์ให้โบตั๋นยกเลิกให้ได้ค่ะ และแจ้งโปรค่าโทรที่ต้องการเปลียนเข้ามาให้โบตั๋นเปลี่ยนโปรให้ได้เลยค่ะ
แนะนำอีก 1 ช่องทางสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นใช้งานด้วยตนเองได้ที่เว็บไซต์ one2call eservice นะคะ
และแพ็กเกจ wifi สัปดาห์ละ 25 บาทนั้น แนะนำกดยกเลิกที่ *388*9# โทรออกนะคะ หรือ สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน แนบ link กระทู้เข้ามาหลังไมค์ให้โบตั๋นยกเลิกให้ได้ค่ะ และแจ้งโปรค่าโทรที่ต้องการเปลียนเข้ามาให้โบตั๋นเปลี่ยนโปรให้ได้เลยค่ะ
แนะนำอีก 1 ช่องทางสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นใช้งานด้วยตนเองได้ที่เว็บไซต์ one2call eservice นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิกsimเน็ตเป็นsimธรรมดาและยกเลิกแพคเกจเสริม มีวิธีไหนที่ไม่ต้องโทรไป call center ไหมคะ
และแพคเกจ U/L Wifi Package คะ เนื่องจากไม่ได้ใช้งานทั้ง2อย่างแล้ว