Passport ใกล้หมดอายุ จองทัวร์ไปแล้ว ความผิดบริษัททัวร์ หรือ ลูกทัวร์

กระทู้คำถาม
ถ้าสมมุติเราได้ซื้อทัวร์ไป ส่งเอกสารไปหมดแล้ว จ่ายเงินหมดแล้ว พอใกล้วันเดินทาง บ.ทัวร์บอกบอก Passport เหลือไม่ถึง 6 เดือน

และเราไปทำใหม่ไม่ทัน เพราะบอกกระชั้นชิดเกินไป แบบนี้เป็นความผิดของใครครับ

1.ถ้าเป็นความผิด บ.ทัวร์ ลูกค้าเรียกร้องอะไรได้บ้าง

2.ถ้าเป็นความผิดลูกค้า จะให้ทาง บ.ทัวร์ ช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เพราะเหมือนไม่ตรวจให้ดี

3.หรือลูกค้าเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย เพราะ เป็นผิดเงื่อนไขตั้งแต่แรก

      และทางเป็นแบบนี้ทางออกที่ดีที่สุดควรจะเป็นยังไง ใครเคยมีประสบการณ์บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่