ทั้ง Feedback ทั้ง call center พูดไม่ค่อยรู้เรื่องเลย
บางทีตั้งกระทู้ก็ต้องถาม หลายๆครั้ง โทรไป 1678 ก็อธิบายเก้ๆกังๆ
อย่างเรื่อง voucher 3000 นี่สุดท้ายก็ต้องส่งข้อความไปถามอีก
ต่างจาก ais ที่พอตอบในนี้ไม่ clear โทรไป call center รู้เรื่องทันที พนักงานพูดจาฉะฉาน และช่วยเหลือหาข้อมูลว่องไว
ผมใช้ Dtac เพราะ สัญญาณครับ แต่เรื่องบริการนี่ ปวดหัวชิป
ปัญหาของ Dtac คืออะไรรู้มั้ย
บางทีตั้งกระทู้ก็ต้องถาม หลายๆครั้ง โทรไป 1678 ก็อธิบายเก้ๆกังๆ
อย่างเรื่อง voucher 3000 นี่สุดท้ายก็ต้องส่งข้อความไปถามอีก
ต่างจาก ais ที่พอตอบในนี้ไม่ clear โทรไป call center รู้เรื่องทันที พนักงานพูดจาฉะฉาน และช่วยเหลือหาข้อมูลว่องไว
ผมใช้ Dtac เพราะ สัญญาณครับ แต่เรื่องบริการนี่ ปวดหัวชิป