เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2557 ได้โอนเงินทาง Internet Banking โอนครั้งละ 50,000 บาท จำนวน 4 ครั้ง เกิดผิดพลาดโอนผิดไปเข้าบัญชีคนอื่น 1 ครั้ง
สาเหตุที่ผิดพลาด คือ เมื่อเลือกชื่อเจ้าของบัญชีที่จะโอนเข้าแล้ว ได้เลื่อนเม้าส์ลงข้างล่างโดยเลื่อนที่ล้อหมุนของม้าส์ ไม่ได้เลื่อนที่สกอร์บาร์ ทำให้ชื่อบัญชีผู้รับเงินเลื่อนตามไปด้วยไปเป็นชื่อคนอื่นที่เราไม่ได้เลือก แล้วก็ไม่ได้ตรวจทานอีกรอบ กดตกลงไปเลย
เมื่อปริ้นท์ใบโอนออกมาเห็นว่าโอนผิดบัญชี จึงรีบไปติดต่อที่ธนาคารกสิกรไทยที่เปิดบัญชีไว้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้ไปแจ้งความก่อน เราจึงไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เวลานั้นเป็นเวลาพักเที่ยงพอดี แต่เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วรีบดำเนินการให้ทันทีโดยไม่ไปพักเที่ยง (เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ชื่อ ณภัทรภรณ์ ธงสันเทียะและพนักงานท่านอื่นๆ) คุณณภัทรภรณ์ ดำเนินการเรื่องเอกสารแล้วโทรเข้าสำนักงานใหญ่แต่ไม่มีใครรับสายเลยเพราะเป็นเวลาพักเที่ยง คุณณภัทรภรณ์ยังไม่ละความพยายามที่จะติดต่อกับสำนักงานใหญ่ให้ได้ เนื่องจากกลัวว่าเงินที่โอนผิดไปบัญชีอื่นนั้นจะถูกเบิกออกไปจากบัญชี
คุณณภัทรภรณ์บอกกับเราว่า จะโทรจนกว่าจะมีคนรับ โทรตั้งแต่เที่ยงจนบ่ายโมงครึ่งจึงมีคนรับสาย เราประทับใจในบริการของเจ้าที่ธนาคารกสิกรไทย มาก จนจะบ่ายสองโมงคุณณภัทรภรณ์และเจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ ก็ยังตามเรื่องให้ไม่ไปทานข้าวจนกว่าจะเดินเรื่องให้สำนักงานใหญ่รับเรื่องและอายัติบัญชีปลายทางไว้ให้ก่อน
เมื่อสำนักงานใหญ่รับเรื่องและอายัติบัญชีปลายทางที่โอนเข้าผิดบัญชีแล้ว เจ้าหน้าที่ธนาคารก็ยังประสานงานไปยังธนาคารสาขาที่โอนเข้าผิดบัญชีให้คือ ธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรม304 เรารู้สึกประทับใจมากเป็นครั้งที่สอง ที่เจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญและห่วงใยลูกค้าขนาดนี้
บัญชีที่โอนเข้าผิดนั้นเป็นลูกค้าที่เคยติดต่อกันนานแล้ว จึงไปหาข้อมูลแล้วติดต่อกลับไปเพื่อให้เขาโอนเงินคืนให้ ติดต่อไปทางไลน์ และเฟสบุ๊ค แต่เขาก็ไม่ตอบกลับเราทั้งๆที่เขาก็อัพเดทเฟสบุ๊คเกือบทุกวัน ส่งข้อความเข้าไปก็ไม่ตอบกลับ เราจึงติดต่อไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรม304 เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณวิไลลักษณ์ เป็นผู้รับเรื่อง คุณวิไลลักษณ์บอกว่า
กำลังดำเนินการให้ รอให้เจ้าของบัญชีหรือญาติเขามาติดต่อธนาคารก่อน ถ้าติดต่อไม่ได้จะขับรถไปติดตามให้ถึงบ้านเจ้าของบัญชีที่เราโอนเข้าผิดให้ เรารู้สึกประทับใจมากเป็นครั้งที่สาม
ผ่านไปไม่กี่วันคุณวิไลลักษณ์ได้ติดต่อกลับมาขอเบอร์บัญชีเราเพื่อที่จะโอนเงินกลับคืนให้ โดยคุณวิไลลักษณ์ได้พาแม่ของเจ้าของบัญชีที่โอนเข้าผิดมาเพื่อโอนเงินกลับคืนเข้าบัญชีเรา วันนั้นเรารู้สึกประทับใจอีกเป็นครั้งที่สี่ที่ได้รับเงินคืน
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ชื่อ ณภัทรภรณ์ ธงสันเทียะ และพนักงานท่านอื่นๆ
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรม304 ชื่อ คุณวิไลลักษณ์
ขอบคุณธนาคารกสิกรไทย ไม่ผิดหวังจริงๆที่เลือกใช้บริการธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารหลักในการทำธุรกิจ
ขอบคุณมากค่ะ
อยากส่งเรื่องนี้ให้ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ไม่ทราบจะติดต่อไปที่ไหนคะ
ประสบการณ์โอนเงินผิดบัญชี 50,000 บาท ขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยที่ให้บริการอย่างดีเยี่ยม
สาเหตุที่ผิดพลาด คือ เมื่อเลือกชื่อเจ้าของบัญชีที่จะโอนเข้าแล้ว ได้เลื่อนเม้าส์ลงข้างล่างโดยเลื่อนที่ล้อหมุนของม้าส์ ไม่ได้เลื่อนที่สกอร์บาร์ ทำให้ชื่อบัญชีผู้รับเงินเลื่อนตามไปด้วยไปเป็นชื่อคนอื่นที่เราไม่ได้เลือก แล้วก็ไม่ได้ตรวจทานอีกรอบ กดตกลงไปเลย
เมื่อปริ้นท์ใบโอนออกมาเห็นว่าโอนผิดบัญชี จึงรีบไปติดต่อที่ธนาคารกสิกรไทยที่เปิดบัญชีไว้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้ไปแจ้งความก่อน เราจึงไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เวลานั้นเป็นเวลาพักเที่ยงพอดี แต่เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วรีบดำเนินการให้ทันทีโดยไม่ไปพักเที่ยง (เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ชื่อ ณภัทรภรณ์ ธงสันเทียะและพนักงานท่านอื่นๆ) คุณณภัทรภรณ์ ดำเนินการเรื่องเอกสารแล้วโทรเข้าสำนักงานใหญ่แต่ไม่มีใครรับสายเลยเพราะเป็นเวลาพักเที่ยง คุณณภัทรภรณ์ยังไม่ละความพยายามที่จะติดต่อกับสำนักงานใหญ่ให้ได้ เนื่องจากกลัวว่าเงินที่โอนผิดไปบัญชีอื่นนั้นจะถูกเบิกออกไปจากบัญชี
คุณณภัทรภรณ์บอกกับเราว่า จะโทรจนกว่าจะมีคนรับ โทรตั้งแต่เที่ยงจนบ่ายโมงครึ่งจึงมีคนรับสาย เราประทับใจในบริการของเจ้าที่ธนาคารกสิกรไทย มาก จนจะบ่ายสองโมงคุณณภัทรภรณ์และเจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ ก็ยังตามเรื่องให้ไม่ไปทานข้าวจนกว่าจะเดินเรื่องให้สำนักงานใหญ่รับเรื่องและอายัติบัญชีปลายทางไว้ให้ก่อน
เมื่อสำนักงานใหญ่รับเรื่องและอายัติบัญชีปลายทางที่โอนเข้าผิดบัญชีแล้ว เจ้าหน้าที่ธนาคารก็ยังประสานงานไปยังธนาคารสาขาที่โอนเข้าผิดบัญชีให้คือ ธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรม304 เรารู้สึกประทับใจมากเป็นครั้งที่สอง ที่เจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญและห่วงใยลูกค้าขนาดนี้
บัญชีที่โอนเข้าผิดนั้นเป็นลูกค้าที่เคยติดต่อกันนานแล้ว จึงไปหาข้อมูลแล้วติดต่อกลับไปเพื่อให้เขาโอนเงินคืนให้ ติดต่อไปทางไลน์ และเฟสบุ๊ค แต่เขาก็ไม่ตอบกลับเราทั้งๆที่เขาก็อัพเดทเฟสบุ๊คเกือบทุกวัน ส่งข้อความเข้าไปก็ไม่ตอบกลับ เราจึงติดต่อไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรม304 เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณวิไลลักษณ์ เป็นผู้รับเรื่อง คุณวิไลลักษณ์บอกว่า
กำลังดำเนินการให้ รอให้เจ้าของบัญชีหรือญาติเขามาติดต่อธนาคารก่อน ถ้าติดต่อไม่ได้จะขับรถไปติดตามให้ถึงบ้านเจ้าของบัญชีที่เราโอนเข้าผิดให้ เรารู้สึกประทับใจมากเป็นครั้งที่สาม
ผ่านไปไม่กี่วันคุณวิไลลักษณ์ได้ติดต่อกลับมาขอเบอร์บัญชีเราเพื่อที่จะโอนเงินกลับคืนให้ โดยคุณวิไลลักษณ์ได้พาแม่ของเจ้าของบัญชีที่โอนเข้าผิดมาเพื่อโอนเงินกลับคืนเข้าบัญชีเรา วันนั้นเรารู้สึกประทับใจอีกเป็นครั้งที่สี่ที่ได้รับเงินคืน
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ชื่อ ณภัทรภรณ์ ธงสันเทียะ และพนักงานท่านอื่นๆ
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรม304 ชื่อ คุณวิไลลักษณ์
ขอบคุณธนาคารกสิกรไทย ไม่ผิดหวังจริงๆที่เลือกใช้บริการธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารหลักในการทำธุรกิจ
ขอบคุณมากค่ะ
อยากส่งเรื่องนี้ให้ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ไม่ทราบจะติดต่อไปที่ไหนคะ