เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วได้ใช้สิทธิ รับกล่องทรูมา 1 กล่อง
และตอนนี้กล่องเกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้
(ก่อนหน้านี้เคยแจ้งปัญหาไปแล้วครั้งนึง เจ้าหน้าที่ได้ทำการกระตุ้นสัญญาณให้)
แต่ก็กลับมาเสียอีก
วันนี้ได้โทรไปที่ 02-900-9119 แต่เจ้าหน้าที่ ให้ส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว **โดนใช้เวลาถึง 7 วัน**
เลยอยากจะสอบถามว่า ไม่มีทางอื่นเลยหรอ ??
มีกล่องสำรองหรือกล่องใหม่หรือไม่ ??
ไม่มีทีวีดู 7 วัน มันแย่นะ
**** และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทรูไม่ได้ให้ความร่วมมืออย่างดี (สำหรับเรา)****
หลายครั้งแล้ว ที่เจ้าหน้าทีทรู พูดจา และทำพฤติกรรมเหมือนจะขับไล่ลูกค้าทางอ้อม (ถามจากเพื่อนๆ ก็โดนในลักษณะคล้ายๆกัน)
(ต้องออกตัวก่อนเลยว่าทุกครั้งที่เข้าไปใช้บริการ เราใช้คำพูดที่ดีมาตลอด เพราะเราก็ทำงานบริการเหมือนกัน)
-- ครั้งล่าสุด ก็เรื่องที่สาขาจามจุรี--
ต้องการจะเปลี่ยนซิม จากทรู เป็นทรูเอช โดยที่เราจำไม่ได้ ว่าลงทะเบียนเป็นชื่อใคร
ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ต้องการทราบชื่อ เจ้าของเบอร์ จะได้ให้เเจ้าของเบอร์ทำเรื่องโอนสิทธฺิ์
เจ้าหน้าที่ ชักสีหน้า ทำงานอื่น ฯลฯ ก่อนหน้าที่จะสอบถามเบอร์ และบอกเราว่า แจ้งชื่อไม่ได้เป็นความลับของลูกค้า
เราก็พยายามแจ้งชื่อคนในบ้านทุกคน และแจ้งนามสกุล แต่กลับบอกว่าไม่ตรง และก็แจ้งคำเดิมว่า “แจ้งชื่อไม่ได้เป็นความลับของลูกค้า” (ซึ่งเรามองว่า ถ้าเราจะเอาข้อมูลเค้าแค่นี้ จะเอาไปทำอะไรได้หรอ )
ช่วงบ่ายวันนั้น เลยโทรไปที่ Call Center เพื่อร้องเรียนเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ Call Center ก็บอกว่า ถ้าถามชื่ออย่างเดียวก็สามารถแจ้งได้นะ
สุดท้าย เจ้าหน้าที่ที่สาขาจามจุรี โทรกลับมา สรุปว่า เจ้าหน้าที่จดเบอร์เราไปผิด ... เราไม่โกรธนะ คนเราทำงานพลาดกันได้
******* แต่พฤติกรรมหล่ะ ??
******* Service mind หล่ะ ??
-- ใช้สิทธิ แลกซื้อเครื่อง 1 บาท **โดนมองด้วยหางตา ก่อนที่จะไปบริการลูกค้าที่จะมาซื้อ ไอโฟน 4 เฮ้ยยย !!! แบ่งแยกกันขนาดนี้เลยหรอคะ--
ตัวเราเองเลยกลับมาคิดว่า เราเป็นลูกค้ากลุ่มน้อยหรอ เค้าถึงไม่ต้องการเรา
เราใช้เบอร์ทรู ส่วนตัว 2 เบอร์ (รายเดือน 1 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์)
แนะนำให้แฟนใช้ อีก 1 เบอร์ ครอบครัวเราใช้ อีก 4-5 เบอร์
หรือทรูไม่ต้องการเราจริงๆ เปิดใจนะคะ ถ้าเจอบริการแย่ๆแบบนี้บ่อยๆ คงจะต้องย้าย ตามที่เจ้าหน้าที่ไล่(ทางอ้อม)จริงๆแล้วหล่ะ
ขอโทษนะ ถ้าโพสนี้ไปทำร้ายจิตใจ True FC
ยังไงก็รบกวนให้เจ้าหน้าที่ทรู ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องกล่องให้ด้วยนะคะ
กล่อง ทรู เสีย ไฟไม่เข้า จะต้องทำอย่างไรบ้าง // ระบายความในใจกับทรูหน่อยนะ
และตอนนี้กล่องเกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้
(ก่อนหน้านี้เคยแจ้งปัญหาไปแล้วครั้งนึง เจ้าหน้าที่ได้ทำการกระตุ้นสัญญาณให้)
แต่ก็กลับมาเสียอีก
วันนี้ได้โทรไปที่ 02-900-9119 แต่เจ้าหน้าที่ ให้ส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว **โดนใช้เวลาถึง 7 วัน**
เลยอยากจะสอบถามว่า ไม่มีทางอื่นเลยหรอ ??
มีกล่องสำรองหรือกล่องใหม่หรือไม่ ??
ไม่มีทีวีดู 7 วัน มันแย่นะ
**** และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทรูไม่ได้ให้ความร่วมมืออย่างดี (สำหรับเรา)****
หลายครั้งแล้ว ที่เจ้าหน้าทีทรู พูดจา และทำพฤติกรรมเหมือนจะขับไล่ลูกค้าทางอ้อม (ถามจากเพื่อนๆ ก็โดนในลักษณะคล้ายๆกัน)
(ต้องออกตัวก่อนเลยว่าทุกครั้งที่เข้าไปใช้บริการ เราใช้คำพูดที่ดีมาตลอด เพราะเราก็ทำงานบริการเหมือนกัน)
-- ครั้งล่าสุด ก็เรื่องที่สาขาจามจุรี--
ต้องการจะเปลี่ยนซิม จากทรู เป็นทรูเอช โดยที่เราจำไม่ได้ ว่าลงทะเบียนเป็นชื่อใคร
ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ต้องการทราบชื่อ เจ้าของเบอร์ จะได้ให้เเจ้าของเบอร์ทำเรื่องโอนสิทธฺิ์
เจ้าหน้าที่ ชักสีหน้า ทำงานอื่น ฯลฯ ก่อนหน้าที่จะสอบถามเบอร์ และบอกเราว่า แจ้งชื่อไม่ได้เป็นความลับของลูกค้า
เราก็พยายามแจ้งชื่อคนในบ้านทุกคน และแจ้งนามสกุล แต่กลับบอกว่าไม่ตรง และก็แจ้งคำเดิมว่า “แจ้งชื่อไม่ได้เป็นความลับของลูกค้า” (ซึ่งเรามองว่า ถ้าเราจะเอาข้อมูลเค้าแค่นี้ จะเอาไปทำอะไรได้หรอ )
ช่วงบ่ายวันนั้น เลยโทรไปที่ Call Center เพื่อร้องเรียนเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ Call Center ก็บอกว่า ถ้าถามชื่ออย่างเดียวก็สามารถแจ้งได้นะ
สุดท้าย เจ้าหน้าที่ที่สาขาจามจุรี โทรกลับมา สรุปว่า เจ้าหน้าที่จดเบอร์เราไปผิด ... เราไม่โกรธนะ คนเราทำงานพลาดกันได้
******* แต่พฤติกรรมหล่ะ ??
******* Service mind หล่ะ ??
-- ใช้สิทธิ แลกซื้อเครื่อง 1 บาท **โดนมองด้วยหางตา ก่อนที่จะไปบริการลูกค้าที่จะมาซื้อ ไอโฟน 4 เฮ้ยยย !!! แบ่งแยกกันขนาดนี้เลยหรอคะ--
ตัวเราเองเลยกลับมาคิดว่า เราเป็นลูกค้ากลุ่มน้อยหรอ เค้าถึงไม่ต้องการเรา
เราใช้เบอร์ทรู ส่วนตัว 2 เบอร์ (รายเดือน 1 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์)
แนะนำให้แฟนใช้ อีก 1 เบอร์ ครอบครัวเราใช้ อีก 4-5 เบอร์
หรือทรูไม่ต้องการเราจริงๆ เปิดใจนะคะ ถ้าเจอบริการแย่ๆแบบนี้บ่อยๆ คงจะต้องย้าย ตามที่เจ้าหน้าที่ไล่(ทางอ้อม)จริงๆแล้วหล่ะ
ขอโทษนะ ถ้าโพสนี้ไปทำร้ายจิตใจ True FC
ยังไงก็รบกวนให้เจ้าหน้าที่ทรู ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องกล่องให้ด้วยนะคะ