คือกำลังจะร้องเรียนเรื่องคอนโด ที่เพิกเฉยต่อเรื่องทึ่แจ้งซ่อมเอาไว้กับทางนิติบุคคล ซึ่งทางนิติบอกว่าแจ้งกับเจ้าของโครงการแล้วแต่เค้าเพิกเฉย เคยถามกับเจ้าของโครงการโดยตรงเค้าบอกว่าไม่เคยได้ข้อมูลใดๆ เลย ซึ่งเรามีหลักฐานอีเมล์ที่ทางนิติส่งให้เจ้าของโครงการแล้วเค้าสำเนาให้เราด้วย ตอนนี้เกิดปัญหาโยนกันไปมา ปัญหาเช่น
- แอร์เสีย ทางเจ้าของโครงการก็โยนเรื่องไปที่บริษัทแอร์ ซึ่งบริษัทแอร์มีเอกสารแจ้งว่าที่แอร์ไม่เย็นเกิดจากการติดตั้งเพราะมีปัญหาเกือบทุกห้อง
- พื้นไม้ไม่ได้ระดับ มาซ่อม ก่อนหลังไม่ต่างกันเลย
- ประตูห้องนำ้เป็นประตูบานเลื่อน ซึ่งฝืดปิดเลื่อนปิดเปิดไม่ได้ ทางโครงการบอกว่าต้องทุบผนังทิ้ง แล้วซ่อมราง แต่ไม่ได้ทำอะไรอีกเลย
- สัญญาณทีวีอยู่ดีๆ ก็หาย ทางนิติบุคคลบอกว่าจะซ่อมให้แต่ต้องรอเจ้าของโครงกางอนุมัติไม่งั้นเค้าต้องควักเนื้อจ่ายเอง
อันนี้เป็นปัญหาเฉพาะในห้อง แต่ที่พื้นที่ส่วนกลางมีปัญหามากมาย
ซึ่งเจ้าของโครงการเลือกปฏิบัติทำให้กับลูกบ้านบางคนซึ่งเป็นส่วนน้อย เหมือนเจ้าของโครงการพยายามดึงเวลาเพื่อให้หมดเวลาประกัน ก็เลยจะไปปรึกษาทาง สคบ ดู แต่บอกตรงๆ ว่าไม่แน่ใจในระบบการทำงานเลยค่ะ
ห้องนี้โอนมาไม่ถึงหนึ่งปีค่ะ อยากจะรีบดำเนินการฟ้องเพราะกลัวหมดประกันค่ะ ท่านใดมีประสบการณ์ช่วยให้เล่าให้ฟังหน่อยนะคะ
มีใครเคยร้องเรียนคุณภาพคอนโด กับ สคบ หรือเปล่าคะ
- แอร์เสีย ทางเจ้าของโครงการก็โยนเรื่องไปที่บริษัทแอร์ ซึ่งบริษัทแอร์มีเอกสารแจ้งว่าที่แอร์ไม่เย็นเกิดจากการติดตั้งเพราะมีปัญหาเกือบทุกห้อง
- พื้นไม้ไม่ได้ระดับ มาซ่อม ก่อนหลังไม่ต่างกันเลย
- ประตูห้องนำ้เป็นประตูบานเลื่อน ซึ่งฝืดปิดเลื่อนปิดเปิดไม่ได้ ทางโครงการบอกว่าต้องทุบผนังทิ้ง แล้วซ่อมราง แต่ไม่ได้ทำอะไรอีกเลย
- สัญญาณทีวีอยู่ดีๆ ก็หาย ทางนิติบุคคลบอกว่าจะซ่อมให้แต่ต้องรอเจ้าของโครงกางอนุมัติไม่งั้นเค้าต้องควักเนื้อจ่ายเอง
อันนี้เป็นปัญหาเฉพาะในห้อง แต่ที่พื้นที่ส่วนกลางมีปัญหามากมาย
ซึ่งเจ้าของโครงการเลือกปฏิบัติทำให้กับลูกบ้านบางคนซึ่งเป็นส่วนน้อย เหมือนเจ้าของโครงการพยายามดึงเวลาเพื่อให้หมดเวลาประกัน ก็เลยจะไปปรึกษาทาง สคบ ดู แต่บอกตรงๆ ว่าไม่แน่ใจในระบบการทำงานเลยค่ะ
ห้องนี้โอนมาไม่ถึงหนึ่งปีค่ะ อยากจะรีบดำเนินการฟ้องเพราะกลัวหมดประกันค่ะ ท่านใดมีประสบการณ์ช่วยให้เล่าให้ฟังหน่อยนะคะ