เราเป็นแม่ค้าค่ะ ขายของมานาน.
วันนี้เจอลูกค้ามาถาม อันนี้เท่าไหร่ เราตอบ1400บาท. ลูกค้าตอบกลับมาว่า "แพง" เราก้อบอกว่า ราคานี้ถูกแล้วค่ะ. ลูกค้าบอก 1200ละกัน เอาเลย. เราบอก ไม่ได้แล้วค่ะ. ราคานี้ถูกมากแล้ว
ลูกค้าตอบกลับมาว่า. " ไม่มีน้ำใจเลย. ไม่ซื้อละ"
แล้วเดินไปซื้อร้านถัดไปในราคา1400 โดยร้านนั้นเค้าบอก1500 แต่ลูกค้าไปบอกเค้าว่า 1400ละกัน ร้านนู้นขาย 1400
คือแบบ. ไม่ซื้อเราไม่ว่า. แต่แบบทำไมต้องด่าว่าไม่มีน้ำใจละ
เราเลยคิดไว้คราวหน้าจะบอกบวกเผื่อต่อซะเลย. เพราะบอกถูกแล้วก้อยังต่ออีก
แอบเซ็งค่ะ
ต่อราคาแล้วคนขายไม่ลดให้ สรุปคนขายผิด
วันนี้เจอลูกค้ามาถาม อันนี้เท่าไหร่ เราตอบ1400บาท. ลูกค้าตอบกลับมาว่า "แพง" เราก้อบอกว่า ราคานี้ถูกแล้วค่ะ. ลูกค้าบอก 1200ละกัน เอาเลย. เราบอก ไม่ได้แล้วค่ะ. ราคานี้ถูกมากแล้ว
ลูกค้าตอบกลับมาว่า. " ไม่มีน้ำใจเลย. ไม่ซื้อละ"
แล้วเดินไปซื้อร้านถัดไปในราคา1400 โดยร้านนั้นเค้าบอก1500 แต่ลูกค้าไปบอกเค้าว่า 1400ละกัน ร้านนู้นขาย 1400
คือแบบ. ไม่ซื้อเราไม่ว่า. แต่แบบทำไมต้องด่าว่าไม่มีน้ำใจละ
เราเลยคิดไว้คราวหน้าจะบอกบวกเผื่อต่อซะเลย. เพราะบอกถูกแล้วก้อยังต่ออีก
แอบเซ็งค่ะ