การบริการของเมดิแคร์สาขาระยอง

เนื่องจากมีการซึ้อคอรส Q- switch ไว้ที่สาขาแหลมทองระยอง และใช้บริการสาขานี้ประจำ แต่พอดีคุณหมอนัดให้ไปอีกสาขาหนึ่งอยู่บนถนนทางเข้าโรงแรมสตาร์ ระยอง พนักที่ดูแลด้านบริการก็ดูแลดีนะค่ะ แต่พอตอนเราจะออกจากคลินิก เราได้ขอ mask ปิดจมูก กับทางเค้าเตอร์บริการด้านหน้า เนื่องจากเรารู้สึกแสบร้อน และต้องการที่จะไปเดินซื้อของที่ตลาดต่อ พนักงานเค้าเตอร์ตอบว่าไม่มี แต่พอเราจะเปิดประตูออกจากคลินิก พนักงานได้พูดพร้อมเพรียงกับทั้ง 4 คนว่า "พนักงานยังต้องซื้อเองเลย" เรายังไม่มั่นใจว่าเราคิดมากเอง หรือเปล่า แต่ในฐานะผู้ให้บริการไม่ควรพูดแบบนี้หรือเปล่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่