ปัญหาของ TMB internet banking ธุรกรรมออนไลน์รูปแบบใหม่

ผมกำลังทำธุรกรรมโอนเงิน tmb internet banking ที่มีการปรับรูปแบบใหม่ โดยใช้งานผ่าน browser เมื่อโอนเงินเสร็จ พอคลิ๊กที่เมนูอื่นๆ เช่น ข้อมูลบัญชี ปรากฎว่า ระบบแจ้งว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้อง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ logout และสักพักหน้าเพจก็ถูก  redirect ให้ไป login ใหม่ แต่พอใส่ user & password ระบบก็แจ้งดังภาพ แสดงให้เห็นว่าโปรแกรมมี error และสงสัยว่าทำไมต้องรอถึง 10 นาที จึงจะเข้าสู่ระบบใหม่ได้ ความเร่งด่วนในการทำธุรกรรมสำคัญมากกว่าที่โปรแกรมต้องมาดักจับข้อผิดพลาดแม้ไม่ได้เกิดจาก user


ยอมรับว่าธุรกรรมรูปแบบเก่าดีกว่า แต่แบบใหม่ ทั้ง error แถม alert dialog ยังพิมพ์ผิด "โดยโดย" มันไม่สื่อความหมายนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่