ดิฉันได้สั่งซื้อ eloop 13000 จาก eloop Thailand เพราะเห็นโปรโมชั่นราคาพิเศษ 590 บาท เมื่อวันที่ 29 กค 57 ที่ผ่านมา จำนวน 3 เครื่อง โดยจะนำมาใช้เอง 1 เครื่อง ส่วนอีกสองเครื่องมีเพื่อนที่ทำงานขอสั่งซื้อด้วยเพราะเห็นราคาถูก
ส่วนตัวมั่นใจว่าจะได้ของแท้เพราะ eloop Thailand น่าจะเป็นตัวแทนจำหน่าย
หลังจากนั้นวันที่ 7 สค 57 ก็ได้รับของ แต่เมื่อนำมาเสียบชาร์ท พบว่าไฟแสดงสามดวงทันที ซึ่งปกติควรจะแสดงเรียงกัน 1234 แต่ส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีไฟอยู่บ้างในเครื่อง จึงชาร์ทไว้ 12 ชั่วโมง ตามที่ระบุไว้หลังเครื่อง แต่เมื่อนำมาใช้จริงชาร์ทโทรศัพท์ได้แค่ 80% แบตก็หมด
ดิฉันได้อีเมล์แจ้งกลับไปยัง eloop Thailand เป็นครั้งแรก และเกิดความไม่แน่ใจจึงตรวจสอบด้วยการขูดรหัสหน้ากล่องไปเช็คปรากฏว่าเป็นของแท้ (แต่มีปัญหา) จากนั้นน้องที่ซื้อพร้อมกันอีกเครื่องก็มีปัญหาคือช่องเสียบไม่ตรง เสียบชาร์ทไม่ได้ จึงส่งกลับไปทั้ง 2 เครื่องเพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
ทาง eloop Thailand ส่งเมล์กลับมาว่าจะส่งให้ช่างตรวจสอบ และ"ส่งเครื่องใหม่มาให้"
ปรากฏว่ามื่อของส่งกลับมาก็เป็นเครื่องเดิม โดยมีโน้ตระบุว่าเครื่องของดิฉันมีปัญหาที่สายชาร์ท ส่วนอีกเครื่องได้ให้ช่างแก้ไขช่องเสียบสายให้ตรง และส่งสายใหม่มาให้ (ย้ำค่ะส่งสายมาให้)
จากนั้นดิฉันก็นำมาลองชาร์ทก็ยังมีอาการเดิมคือ เริ่มเสียบสายก็แสดงไฟสามดวงเหมือนเดิม เอามาใช้ก็ชาร์ทโทรศัพท์ได้ไม่เต็มเหมือนเดิม ของน้องอีกคนก็อาการเดียวกันคือชาร์ทโทรศัพท์ได้ไม่เต็ม จึงส่งกลับไปอีกรอบและยืนยันว่าต้องการเครื่องใหม่ ถ้าไม่ได้ก็ขอเงินคืน
ทาง eloop Thailand แจ้งว่าเครื่องของดิฉันให้ช่างเช็คแล้ว ลองชาร์ทดูแล้วเครื่องปกติแต่เสียที่สายชาร์ท ส่วนเครื่องของน้องที่ช่องไม่ตรงเคลมได้
ดิฉันติดตามเรื่องนี้ส่งไปส่งกลับกันมาเกือบสองเดือน ผลคือได้เครื่องเก่ากลับมา ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้แต่อย่างใด และยืนยันว่าเครื่องดิฉันไม่เสีย ได้ส่งสายใหม่ราคา 100 บาทมาให้ และแจ้งว่า "สายที่ส่งไปให้บริษัทเป็นของ e11 และมีสภาพเก่า"
ดิฉันไม่เคยซื้อ eloop มาใช้ สายที่มาก็มากับเครื่อง จะมีก็ตอนที่ส่งกลับไปครั้งแรกที่ทาง eloop thailand เปลี่ยนสายให้
ส่วนอีกเครื่องที่แจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ใหม่ก็ยังได้เครื่องเดิมกลับมา
ดิฉันได้ส่งคลิปการชาร์ทครั้งล่าสุดกลับไป ทาง eloop ว่าไฟแสดงสามดวงตั้งแต่เสียบชาร์ทเข้าเครื่อง ทางบริษัทก็แจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ
ตอนนี้อบอกว่าไม่ต้องการอะไรแล้ว น้องที่เครื่องมีปัญหาก็อยากได้เงินคืน
ตลอดสองเดือนดิฉันส่งอีเมล์ไปหลายรอบมาก กว่าทางบริษัทจะตอบกลับมา มีหลักฐานเป็นเมล์ที่ส่งและได้รับเป็นสิบฉบับ
ดิฉันจึงตัดสินใจจะคืนเงินให้น้องไป 590 บาท และเก็บ eloop เจ้าปัญหาทั้งสองเครื่องไว้ดูว่าจะไม่ซื้อของจากบริษัทนี้อีก
ขอเตือนคนที่ซื้อ eloop จาก eloop Thailand ว่าอาจเจอปัญหาเดียวกัน ถ้าอย่างไรซื้อจากร้านที่มีหน้าร้านไว้ใจได้ดีกว่าค่ะ
[CR] eloop 13000 สั่งจาก eloop thailand มีปัญหา
ส่วนตัวมั่นใจว่าจะได้ของแท้เพราะ eloop Thailand น่าจะเป็นตัวแทนจำหน่าย
หลังจากนั้นวันที่ 7 สค 57 ก็ได้รับของ แต่เมื่อนำมาเสียบชาร์ท พบว่าไฟแสดงสามดวงทันที ซึ่งปกติควรจะแสดงเรียงกัน 1234 แต่ส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีไฟอยู่บ้างในเครื่อง จึงชาร์ทไว้ 12 ชั่วโมง ตามที่ระบุไว้หลังเครื่อง แต่เมื่อนำมาใช้จริงชาร์ทโทรศัพท์ได้แค่ 80% แบตก็หมด
ดิฉันได้อีเมล์แจ้งกลับไปยัง eloop Thailand เป็นครั้งแรก และเกิดความไม่แน่ใจจึงตรวจสอบด้วยการขูดรหัสหน้ากล่องไปเช็คปรากฏว่าเป็นของแท้ (แต่มีปัญหา) จากนั้นน้องที่ซื้อพร้อมกันอีกเครื่องก็มีปัญหาคือช่องเสียบไม่ตรง เสียบชาร์ทไม่ได้ จึงส่งกลับไปทั้ง 2 เครื่องเพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
ทาง eloop Thailand ส่งเมล์กลับมาว่าจะส่งให้ช่างตรวจสอบ และ"ส่งเครื่องใหม่มาให้"
ปรากฏว่ามื่อของส่งกลับมาก็เป็นเครื่องเดิม โดยมีโน้ตระบุว่าเครื่องของดิฉันมีปัญหาที่สายชาร์ท ส่วนอีกเครื่องได้ให้ช่างแก้ไขช่องเสียบสายให้ตรง และส่งสายใหม่มาให้ (ย้ำค่ะส่งสายมาให้)
จากนั้นดิฉันก็นำมาลองชาร์ทก็ยังมีอาการเดิมคือ เริ่มเสียบสายก็แสดงไฟสามดวงเหมือนเดิม เอามาใช้ก็ชาร์ทโทรศัพท์ได้ไม่เต็มเหมือนเดิม ของน้องอีกคนก็อาการเดียวกันคือชาร์ทโทรศัพท์ได้ไม่เต็ม จึงส่งกลับไปอีกรอบและยืนยันว่าต้องการเครื่องใหม่ ถ้าไม่ได้ก็ขอเงินคืน
ทาง eloop Thailand แจ้งว่าเครื่องของดิฉันให้ช่างเช็คแล้ว ลองชาร์ทดูแล้วเครื่องปกติแต่เสียที่สายชาร์ท ส่วนเครื่องของน้องที่ช่องไม่ตรงเคลมได้
ดิฉันติดตามเรื่องนี้ส่งไปส่งกลับกันมาเกือบสองเดือน ผลคือได้เครื่องเก่ากลับมา ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้แต่อย่างใด และยืนยันว่าเครื่องดิฉันไม่เสีย ได้ส่งสายใหม่ราคา 100 บาทมาให้ และแจ้งว่า "สายที่ส่งไปให้บริษัทเป็นของ e11 และมีสภาพเก่า"
ดิฉันไม่เคยซื้อ eloop มาใช้ สายที่มาก็มากับเครื่อง จะมีก็ตอนที่ส่งกลับไปครั้งแรกที่ทาง eloop thailand เปลี่ยนสายให้
ส่วนอีกเครื่องที่แจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ใหม่ก็ยังได้เครื่องเดิมกลับมา
ดิฉันได้ส่งคลิปการชาร์ทครั้งล่าสุดกลับไป ทาง eloop ว่าไฟแสดงสามดวงตั้งแต่เสียบชาร์ทเข้าเครื่อง ทางบริษัทก็แจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ
ตอนนี้อบอกว่าไม่ต้องการอะไรแล้ว น้องที่เครื่องมีปัญหาก็อยากได้เงินคืน
ตลอดสองเดือนดิฉันส่งอีเมล์ไปหลายรอบมาก กว่าทางบริษัทจะตอบกลับมา มีหลักฐานเป็นเมล์ที่ส่งและได้รับเป็นสิบฉบับ
ดิฉันจึงตัดสินใจจะคืนเงินให้น้องไป 590 บาท และเก็บ eloop เจ้าปัญหาทั้งสองเครื่องไว้ดูว่าจะไม่ซื้อของจากบริษัทนี้อีก
ขอเตือนคนที่ซื้อ eloop จาก eloop Thailand ว่าอาจเจอปัญหาเดียวกัน ถ้าอย่างไรซื้อจากร้านที่มีหน้าร้านไว้ใจได้ดีกว่าค่ะ