คือผมสงสัยน่ะครับ คือว่าเพจของผมที่ตอนนี้กำลังขายสินค้า และมีช่องให้วิจารณ์และให้คะแนน มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาให้คะแนนร้านผม3ดาว ซึ่งทำให้ระดับของร้านผมลดลงทั้งๆที่ลูกค้าที่เข้ามาส่วนมากต่างพึงพอใจสินค้าผม ผมเลยสอบถามกับเธอในช่องเม้นของเธอที่ให้คะแนน
ผมถามเธอว่า - ขอบคุณที่วิจารสินค้าให้นะครับ แต่เอ่อ... ยังไม่เคยสั่งสินค้าเลยนี่ครับ ^-^?
เธอบอกว่า - อ่อ ๆๆ พี่หนูสั่งซื้ออยู่ค้ะ
ด้วยความสงสัย เพราะเราเป้นคนคุยกับลูกค้าทุกคนเอง รับออเดอร์จากลูกค้าทุกคนเอง แต่2-3วันที่ผ่านมานี้ไม่มีออเดอร์เลย..........
เราเลยตอบว่า - ครับ? คุณพี่ของคุณสั่งซื้อกับร้านเราหรอครับ หรือยังไงเอ่ย -.-?
แล้วก็เงียบไป ทิ้งเอาระดับความน่าเชื่อถือของร้านผมให้ถูกลดต่ำลงไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้บริการ , ซื้อสินค้า หรือสอบถามใดๆทั้งสิ้น
แล้วที่ผมสงสัยจนต้องมาตั้งกระทู้ถามก็คือ ในช่องคำวิจารณ์ของลูกค้าทุกคน จะมีปุ่มกากบาทให้ลบคำวิจารณ์ออกไปได้ แต่กับของเธอไม่มีซะงั้นครับ ผมเลยสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นครับ ผมต้องทำยังไงหรือควรทำยังไงดีครับ?
ปล1.หาดูในgoogleบอกแต่วิธีทำให้ช่องวิจารณ์หายไป แต่ผมไม่ได้อยากให้คำวิจารณ์ลูกค้าคนอื่นหายไปด้วยครับ
ปล2.หากมันเป็นที่ความผิดพลาดของผม ผมยินดีที่จะรับการประเมินจากลูกค้าครับ แต่นี่ไม่ใช่ แล้วมาให้คะแนนแบบสุ่มสี่สุ่มห้า กลั่นแกล้งหรือเปล่าผมไม่ทราบ แต่แบบนี้คือมันไม่ใช่น่ะครับ เลยอยากทราบว่าควรจะทำยังไงครับ
ปล3.ผมร้านเปิดใหม่ กำลังสร้างความน่าเชื่อถือให้ร้าน แต่ตอนนี้เหมือนโดนบั่นทอนความน่าเชื่อถือลงครับ
ปล4.ผมควรแท็กอะไรดีครับ -.-?
คำวิจารณ์ Facebook
ผมถามเธอว่า - ขอบคุณที่วิจารสินค้าให้นะครับ แต่เอ่อ... ยังไม่เคยสั่งสินค้าเลยนี่ครับ ^-^?
เธอบอกว่า - อ่อ ๆๆ พี่หนูสั่งซื้ออยู่ค้ะ
ด้วยความสงสัย เพราะเราเป้นคนคุยกับลูกค้าทุกคนเอง รับออเดอร์จากลูกค้าทุกคนเอง แต่2-3วันที่ผ่านมานี้ไม่มีออเดอร์เลย..........
เราเลยตอบว่า - ครับ? คุณพี่ของคุณสั่งซื้อกับร้านเราหรอครับ หรือยังไงเอ่ย -.-?
แล้วก็เงียบไป ทิ้งเอาระดับความน่าเชื่อถือของร้านผมให้ถูกลดต่ำลงไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้บริการ , ซื้อสินค้า หรือสอบถามใดๆทั้งสิ้น
แล้วที่ผมสงสัยจนต้องมาตั้งกระทู้ถามก็คือ ในช่องคำวิจารณ์ของลูกค้าทุกคน จะมีปุ่มกากบาทให้ลบคำวิจารณ์ออกไปได้ แต่กับของเธอไม่มีซะงั้นครับ ผมเลยสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นครับ ผมต้องทำยังไงหรือควรทำยังไงดีครับ?
ปล1.หาดูในgoogleบอกแต่วิธีทำให้ช่องวิจารณ์หายไป แต่ผมไม่ได้อยากให้คำวิจารณ์ลูกค้าคนอื่นหายไปด้วยครับ
ปล2.หากมันเป็นที่ความผิดพลาดของผม ผมยินดีที่จะรับการประเมินจากลูกค้าครับ แต่นี่ไม่ใช่ แล้วมาให้คะแนนแบบสุ่มสี่สุ่มห้า กลั่นแกล้งหรือเปล่าผมไม่ทราบ แต่แบบนี้คือมันไม่ใช่น่ะครับ เลยอยากทราบว่าควรจะทำยังไงครับ
ปล3.ผมร้านเปิดใหม่ กำลังสร้างความน่าเชื่อถือให้ร้าน แต่ตอนนี้เหมือนโดนบั่นทอนความน่าเชื่อถือลงครับ
ปล4.ผมควรแท็กอะไรดีครับ -.-?