ช่วงนี้เน็ตทรูเข้าเว็บต่างประเทศช้ามาก เนื่องจาก
กว่าจะแล้วเสร็จน่าจะวันที่ 6 ต.ค.
ดังนั้น
ถ้าเพื่อนผู้ใช้บริการได้รับผลกระทบ ให้รีบโทรแจ้งเสียนะครับ ที่เบอร์ 1686
แล้วทาง true จะปรับลดค่าบริการลงให้ ตั้งแต่วันที่แจ้งเสีย
หากไม่โทรแจ้งเรื่องอะไรไป ทาง true เขาไม่ปรับลดให้อัตโนมัตินะครับ
ส่วนตัวเห็นว่าไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย เพราะคุยกับ call center เขาก็แจ้งว่ามีผู้ใช้บริการโทรเข้ามาแจ้งเยอะ
ผมก็เห็นคนตั้งกระทู้ในพันทิปวันนึงหลายกระทู้เลยกับเรื่องเน็ตช้า
แต่ทาง true ก็ไม่ขึ้นประกาศทางเว็บ หรือส่งข้อความให้ลูกค้าทาง sms หรือทาง line อะไรก็ว่าไป
ไม่แจ้งข่าวให้เป็นมันกิจจะลักษณะ ให้ลูกค้าทราบโดยทั่วกัน ต้องให้ลูกค้าตามกันเอาเอง
และพอลูกค้าแจ้งแล้ว
แทนที่จะปรับลดค่าบริการให้ตั้งแต่วันที่เกิดปัญหา กลับปรับลดให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าโทรแจ้ง
ผมไม่พอใจสองข้อหลักตรงนี้ล่ะครับ รู้สึกว่าไม่แฟร์กับผู้บริโภคเท่าไร
ดังนั้น เพื่อน ๆ สมาชิก อย่าลืมรีบโทรไปแจ้งกับทาง true นะครับผม
ป.ล. ขอบคุณคุณ mankoydoo มากครับ ที่นำมาบอกกันว่าให้โทรไปแจ้งด้วย มิฉะนั้นจะไม่ได้รับปรับลดอัตราค่าบริการครับ
เพื่อนสมาชิกที่ได้รับผลกระทบจากการเข้าเว็บต่างประเทศช้าของเน็ตทรู รีบโทรแจ้งนะครับ
กว่าจะแล้วเสร็จน่าจะวันที่ 6 ต.ค.
ดังนั้น
แล้วทาง true จะปรับลดค่าบริการลงให้ ตั้งแต่วันที่แจ้งเสีย
ส่วนตัวเห็นว่าไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย เพราะคุยกับ call center เขาก็แจ้งว่ามีผู้ใช้บริการโทรเข้ามาแจ้งเยอะ
ผมก็เห็นคนตั้งกระทู้ในพันทิปวันนึงหลายกระทู้เลยกับเรื่องเน็ตช้า
แต่ทาง true ก็ไม่ขึ้นประกาศทางเว็บ หรือส่งข้อความให้ลูกค้าทาง sms หรือทาง line อะไรก็ว่าไป
ไม่แจ้งข่าวให้เป็นมันกิจจะลักษณะ ให้ลูกค้าทราบโดยทั่วกัน ต้องให้ลูกค้าตามกันเอาเอง
และพอลูกค้าแจ้งแล้ว แทนที่จะปรับลดค่าบริการให้ตั้งแต่วันที่เกิดปัญหา กลับปรับลดให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าโทรแจ้ง
ผมไม่พอใจสองข้อหลักตรงนี้ล่ะครับ รู้สึกว่าไม่แฟร์กับผู้บริโภคเท่าไร
ดังนั้น เพื่อน ๆ สมาชิก อย่าลืมรีบโทรไปแจ้งกับทาง true นะครับผม
ป.ล. ขอบคุณคุณ mankoydoo มากครับ ที่นำมาบอกกันว่าให้โทรไปแจ้งด้วย มิฉะนั้นจะไม่ได้รับปรับลดอัตราค่าบริการครับ