ความห่วยแตกของธนาคารกรุงไทย (หักค่าธรรมเนียมซ้ำ) !!!

เท้าความก่อน คือผมเพิ่งทำบัตร Debit อันใหม่ไปเมื่อเดือนก่อน
เพราะอันเก่าค่าธรรมเนียมรายปีแพงมาก ตั้ง 599 บาท
เลยเปลี่ยนมาใช้แบบที่ถูกลง เหลือเพียง 300 บาท

แต่วันนี้ผมได้รับ KTB sms alert แจ้งมาว่าเงินออกจากบัญชีไป 300 บาท
ในขณะที่ผมกินข้าวอยู่ เลยรู้สึกตกใจมาก (กลัวว่าเงินในบัญชีกำลังจะโดนแฮ็ค รึเปล่า!!!!)

ก็เลยโทรสอบถามไปที่ Call Center 1551 (รอนานมาก!!!!!!!)
ผม:    สวัสดีครับ ผมขอสอบถามเรื่องยอดเงินในบัญชีที่ถูกหักไปหน่อยครับ
พนง:  ค่ะ ไม่ทราบว่ายอดเงินที่หักไปนี่กี่บาทคะ
ผม:    300 บาทครับ เพิ่งเมื่อกี้นี่เองครับ
พนง:  ค่ะ พอวันนี้เป็นวันหักค่าธรรมเนียมรายปีค่ะ ยอดเงิน 300 บาท
ผม:    (เงิบเล็กน้อย) แต่ผมเพิ่งเปลี่ยนบัตรใหม่ไปเมื่อเดือนที่แล้วเองนะครับ!!!!!
พนง:  งั้นรบกวนขอข้อมูลส่วนตัวด้วยค่ะ
ผม:    (ผมก็บอกไปตามที่ขอ)
พนง:  รอตรวจสอบสอบสักครู่นะคะ...
    
(รอได้สัก 5 นาที เธอก็ตอบกลับมาว่า)

พนง:   ค่ะคุณ [ชื่อผม] คือตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นการหักเงินในบัญชีซ้ำจริงๆ ค่ะ
         รบกวนติดต่อที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีนะคะ หรือจะฝากให้ดิชั้นรับเรื่องไว้ทางโทรศัพท์ดีคะ
ผม:    อ้าวววว ไหงอย่างนั้นล่ะ!!!! แล้วแบบไหนมันจะดำเนินการไวกว่ากัน???
พนง:  ดิฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง...
         ไม่ทราบว่าคุณ [ชื่อผม] สะดวกจะไปติดต่อที่ธนาคารไหมคะ?
ผม:    โอเค!!! ได้!!! เดี๋ยวผมไปธนาคารเอง
แล้วคุณหญิงพนง.ก็ตัดสายของเธอไปเอง โดยที่ผมยังไม่ได้กดประเมินเธอเลย ไม่เอาไม่พูด

คืองงมาก!!! เป็นความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงานของพวกคุณเองแท้ๆ
แต่ทำไมต้องให้ลูกค้าต้องเดินเรื่องเองด้วย???
พูดถึงเงินมันก็ไม่ได้มากหรอกนะ 300 บาทเนี่ย
แต่นึกออกไหมว่ามันเสียความรู้สึกมากกว่า

แล้วถ้ามีคนที่ไม่ได้ตรวจสอบบัญชี หรือสมัคร sms alert ก็คงไม่รู้สินะว่าเงินไหลออก

***ต้องขออภัยที่กล่าวพาดพึงถึงธนาคารคุณโดยตรง***
            แย่ แย่ แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่