สวัสดีครับ
ถามเล่น ๆ สำหรับคนที่อยาก up แบบงบจำกัด
ตอนนี้ผมใช้ impulso น้ำหนักทั้งคัน รวมบันได วันก่อนไปช่างที่ร้านยอชมา ประมาณ 8.5 โล และบวกกับหลังที่ไปลองขี่ทางไกลมาเกือบ 160 โล
จากที่ไม่เคยสน carbon เพราะงบไม่มี เลยกลายเป็นว่า ถ้าเราขี่ไกลบ่อย ๆ ได้ carbon คงช่วยให้เมื่อยน้อยลง (อันนี้มโนเอง)
ด้วยงบอันน้อยนิด เลยดู carbon สาย ขี่สบาย ซึ่งมองแล้วก็มีแค่ intenso ที่ราคาพอจะสู้ไหว น้ำหนักเฟรม 1.1 โล ตะเกียบ full carbon หา spec ไม่เจอ แต่เดาว่าคงราว ๆ 3-400 g รวมกับเฟรมแล้วน่าจะหนักราว ๆ 1.5 โล
ที่นี่ เหล่ไปเห็น CAAD10 มีคนลงขายบ่อย สีขาว เขียวก็แหล่มดี ราคาก็พอ ๆ กับ intenso น้ำหนัก หนักกว่า intenso นิดเดียวจริง ๆ
อยากถามความเห็นว่า คนขี่ endurance จะเลือกตัวไหน ผมเน้นขี่เกิน 100 โล อาทิตย์ล่ะครั้ง ไม่เน้นซิ่ง ขี่ 30+-
ทั้งสองเฟรม เปลี่ยนแล้ว + อะไหล่เดิมผม จะทำให้น้ำหนักรวมทั้งคันเหลือ ประมาณ 8 โล ซึ่งส่วนตัว คิดว่าเบาเหลือเฟือแล้วครับ
ขอบคุณครับ
Intenso กับ CAAD10 เป็นท่านจะเลือกตัวไหน
ถามเล่น ๆ สำหรับคนที่อยาก up แบบงบจำกัด
ตอนนี้ผมใช้ impulso น้ำหนักทั้งคัน รวมบันได วันก่อนไปช่างที่ร้านยอชมา ประมาณ 8.5 โล และบวกกับหลังที่ไปลองขี่ทางไกลมาเกือบ 160 โล
จากที่ไม่เคยสน carbon เพราะงบไม่มี เลยกลายเป็นว่า ถ้าเราขี่ไกลบ่อย ๆ ได้ carbon คงช่วยให้เมื่อยน้อยลง (อันนี้มโนเอง)
ด้วยงบอันน้อยนิด เลยดู carbon สาย ขี่สบาย ซึ่งมองแล้วก็มีแค่ intenso ที่ราคาพอจะสู้ไหว น้ำหนักเฟรม 1.1 โล ตะเกียบ full carbon หา spec ไม่เจอ แต่เดาว่าคงราว ๆ 3-400 g รวมกับเฟรมแล้วน่าจะหนักราว ๆ 1.5 โล
ที่นี่ เหล่ไปเห็น CAAD10 มีคนลงขายบ่อย สีขาว เขียวก็แหล่มดี ราคาก็พอ ๆ กับ intenso น้ำหนัก หนักกว่า intenso นิดเดียวจริง ๆ
อยากถามความเห็นว่า คนขี่ endurance จะเลือกตัวไหน ผมเน้นขี่เกิน 100 โล อาทิตย์ล่ะครั้ง ไม่เน้นซิ่ง ขี่ 30+-
ทั้งสองเฟรม เปลี่ยนแล้ว + อะไหล่เดิมผม จะทำให้น้ำหนักรวมทั้งคันเหลือ ประมาณ 8 โล ซึ่งส่วนตัว คิดว่าเบาเหลือเฟือแล้วครับ
ขอบคุณครับ