เป็นเรื่องเก่าเล่าใหม่จากหลายๆกระทู้ที่เจอมา เกี่ยวกับ คำนำหน้า คุณกะนาย
พอดีมีพี่ที่รู้จักกันมาเล่าเรื่องให้ฟัง
เริ่มเรื่องก่อนก็คือ พี่เค้าย้ายจากค่าย A ไป TRUE ณ ตอนย้ายออกนั้นก็ใช้คำนำหน้าว่านาย ย้ายเข้า TRUE
ก็ไม่ได้มีปัญหาติดขัดประการใด (และพี่เค้าก็จำได้ว่า ย้ายด้วยคำว่า "นาย")
พอ DTAC มีโปร MNP ก็ย้ายออกจาก TRUE ไปรับโปรของ DTAC
แต่เมื่อวานนี้ 17 ก.ย. ก็มีปัญหาเจ้าหน้าที่จาก DTAC โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้เพราะเนื่องจาก คำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน
พี่คนนี้จึงสอบถามเข้าไปที่ Chat true ดังภาพ ส่ง line มาให้เราดู
พี่คนนี้ก็เลยต้องเข้าไปติดต่อ TRUE เพราะ DTAC เป็นโปรโมชั่น วันสุดท้าย
อันเนื่องจาก DTAC แจ้งว่าต้องยื่นเอกสารใหม่ แล้วต้องรออีก 3-5 วัน จึงจะย้ายสำเร็จ
เลยไม่รู้ว่าจะได้ทันโปร MNP มั้ย จากที่ตอนแรกยื่นเรื่องไป 15 กันยายน แล้วก็ต้องมายื่นใหม่ 17 กันยายน
พี่เค้าก็เลยต้องรีบไปที่สาขาเพื่อแก้ไข แล้วก็กลับเข้าไปทำเรื่องใหม่ที่ DTAC
ปล.พี่เค้าไปขอน้องที่สาขาปริ้นให้ พี่เค้าว่าก็ไม่ได้โวยวายอะไรมาก
แค่สอบถามกะขอเอกสาร จากทาง สาขา มา
ดังภาพ
ลยแปลกใจว่า สรุปแล้ว ค่ายที่เรื่องมาก คำว่า คุณ กะ นาย แล้วไม่ให้ย้ายค่าย นี่เป็นจุดเริ่มของค่ายไหน
แล้วสรุปคือ
FacepalmFacepalm DTAC ไม่อยากให้ย้ายเข้าไปรับโปร MNP
หรือ TRUE~ ไม่ยอมปล่อยให้ลูกค้ามากะดึงให้ไม่ทันโปรFacepalmFacepalm
เพื่อนๆ คิดว่า ค่ายไหนเป็นตัวปัญหา เรื่องคุณกับนาย ค่ะ หรือผิดที่ผู้บริโภค
ปล. อ้างอิงคำตอบของทั้ง 3 ค่าย จากกระทู้นี้นะค่ะ
http://ppantip.com/topic/32491668
ย้ายค่ายไม่ผ่าน เรื่องคำนำหน้า คุณกะนาย ความผิดค่ายไหนโหวตกัน
พอดีมีพี่ที่รู้จักกันมาเล่าเรื่องให้ฟัง
เริ่มเรื่องก่อนก็คือ พี่เค้าย้ายจากค่าย A ไป TRUE ณ ตอนย้ายออกนั้นก็ใช้คำนำหน้าว่านาย ย้ายเข้า TRUE
ก็ไม่ได้มีปัญหาติดขัดประการใด (และพี่เค้าก็จำได้ว่า ย้ายด้วยคำว่า "นาย")
พอ DTAC มีโปร MNP ก็ย้ายออกจาก TRUE ไปรับโปรของ DTAC
แต่เมื่อวานนี้ 17 ก.ย. ก็มีปัญหาเจ้าหน้าที่จาก DTAC โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้เพราะเนื่องจาก คำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน
พี่คนนี้จึงสอบถามเข้าไปที่ Chat true ดังภาพ ส่ง line มาให้เราดู
พี่คนนี้ก็เลยต้องเข้าไปติดต่อ TRUE เพราะ DTAC เป็นโปรโมชั่น วันสุดท้าย
อันเนื่องจาก DTAC แจ้งว่าต้องยื่นเอกสารใหม่ แล้วต้องรออีก 3-5 วัน จึงจะย้ายสำเร็จ
เลยไม่รู้ว่าจะได้ทันโปร MNP มั้ย จากที่ตอนแรกยื่นเรื่องไป 15 กันยายน แล้วก็ต้องมายื่นใหม่ 17 กันยายน
พี่เค้าก็เลยต้องรีบไปที่สาขาเพื่อแก้ไข แล้วก็กลับเข้าไปทำเรื่องใหม่ที่ DTAC
ปล.พี่เค้าไปขอน้องที่สาขาปริ้นให้ พี่เค้าว่าก็ไม่ได้โวยวายอะไรมาก
แค่สอบถามกะขอเอกสาร จากทาง สาขา มา
ดังภาพ
ลยแปลกใจว่า สรุปแล้ว ค่ายที่เรื่องมาก คำว่า คุณ กะ นาย แล้วไม่ให้ย้ายค่าย นี่เป็นจุดเริ่มของค่ายไหน
แล้วสรุปคือ
FacepalmFacepalm DTAC ไม่อยากให้ย้ายเข้าไปรับโปร MNP
หรือ TRUE~ ไม่ยอมปล่อยให้ลูกค้ามากะดึงให้ไม่ทันโปรFacepalmFacepalm
เพื่อนๆ คิดว่า ค่ายไหนเป็นตัวปัญหา เรื่องคุณกับนาย ค่ะ หรือผิดที่ผู้บริโภค
ปล. อ้างอิงคำตอบของทั้ง 3 ค่าย จากกระทู้นี้นะค่ะ http://ppantip.com/topic/32491668