มีหลายช่างบอกว่ารถถ้ายิ่งโหลดจะยิ่งแข็ง แต่ผมพิจารณาแล้วว่าถ้าเราโหลดรถลง 1.5 นิ้ว โดยใช้ก้อนรองโหลด รู้สึกว่าเราก็แค่เลื่อนตัวถังลงมา แต่ควายาวโช้คอัพยังเท่าเดิมและความโค้งของแหนบก็ยังเหมือนเดิม และถ้ารถใช้ทอร์ชั่นบาร์ด้านหน้า เมื่อความสูงลดลงสปริงจะอ่อนลงซึ่งก็น่าจะนิ่มลง ดังนั้นภาพรวมรถน่าจะนิ่มลง ที่ผมเข้าใจนี่มีส่วนถูกบ้างไหมครับ
การโหลดรถกระบะแบบใช้ก้อนรองโหลด จะทำให้รถแข็งขึ้นจริงหรือ