สวัสดีครับทีมงาน Feedback Dtac
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการชำระเงินเมื่อสั่งซื้อสินค้าใน Dtac online store หน่อยนะครับ
ผมสั่งซื้อ Dtac Joey Turbo 2 4.0" ไป เมื่อช่วงบ่าย (ประมาณ 13.30 น.) ของวันที่ 17 ก.ย. 57
แล้วเลือกการจ่ายเงินเป็นผ่าน Counter service ซึ่งเขาบอกว่าให้จ่ายได้ภายใน 24 ชั่วโมง
นั่นคือผมต้องจ่ายภายในประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 57
ตอนแรกผมว่าจะเข้าไปจ่ายประมาณ 14.00 น. แต่มีธุระด่วนทำให้ไม่ได้ไปจ่าย
แล้วเพิ่งนึกขึ้นได้ตอนเย็นอ่ะครับว่ายังไม่ได้ไปจ่าย
แล้วลองกลับมาเช็คของใน stock ดู มันขึ้นว่า "สินค้าหมดชั่วคราว"
ผมสงสัยว่าแบบนี้คือสิทธิที่ผมกดยืนยันไปว่าจะจ่ายฝ่าย Counter service ยังสามารถจ่ายอยู่ได้ไหมครับ
ผมกลัวจ่ายไปแล้วแต่ไม่มีเครื่องให้ แล้วต้องทำเรื่องคืนเงินกันอีกอ่ะครับ
ขอบคุณมากนะครับ
>>ขอบ่น<<
ปล. ตอนแรกผมส่งคำถามไปหลังไมค์ตั้งแต่ตอน 21.54 ทุ่ม แล้วครับ
แต่ไม่มีใครตอบให้เลย แต่ผมเห็นคนถามหน้าไมค์มีทีมงานมาตอบให้ทุกคนแม้แต่ช่วงเวลาเดียวกันกับที่ผมส่งคำถามไป
หรือแม้แต้กระทู้ที่ตั้งดึกกว่านี้ ตอนตีสองก็ยังมีทีมงานมาตอบให้ (แล้วที่ส่งคำถามไปไม่ยักกะมีคนมาตอบ)
ตรงนี้
ไม่โอเคเลยครับ อยากให้ dtac ตอบคำถามทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์เท่าเทียมกัน
ไม่ใช่ตอบเฉพาะส่วนของหน้าไมค์ก่อน มันเหมือนเลือกปฏบัติแบบเอาหน้าไว้ก่อนอ่ะครับ
[สอบถาม] การชำระเงิน Online store
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการชำระเงินเมื่อสั่งซื้อสินค้าใน Dtac online store หน่อยนะครับ
ผมสั่งซื้อ Dtac Joey Turbo 2 4.0" ไป เมื่อช่วงบ่าย (ประมาณ 13.30 น.) ของวันที่ 17 ก.ย. 57
แล้วเลือกการจ่ายเงินเป็นผ่าน Counter service ซึ่งเขาบอกว่าให้จ่ายได้ภายใน 24 ชั่วโมง
นั่นคือผมต้องจ่ายภายในประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 57
ตอนแรกผมว่าจะเข้าไปจ่ายประมาณ 14.00 น. แต่มีธุระด่วนทำให้ไม่ได้ไปจ่าย
แล้วเพิ่งนึกขึ้นได้ตอนเย็นอ่ะครับว่ายังไม่ได้ไปจ่าย
แล้วลองกลับมาเช็คของใน stock ดู มันขึ้นว่า "สินค้าหมดชั่วคราว"
ผมสงสัยว่าแบบนี้คือสิทธิที่ผมกดยืนยันไปว่าจะจ่ายฝ่าย Counter service ยังสามารถจ่ายอยู่ได้ไหมครับ
ผมกลัวจ่ายไปแล้วแต่ไม่มีเครื่องให้ แล้วต้องทำเรื่องคืนเงินกันอีกอ่ะครับ
ขอบคุณมากนะครับ
>>ขอบ่น<<
ปล. ตอนแรกผมส่งคำถามไปหลังไมค์ตั้งแต่ตอน 21.54 ทุ่ม แล้วครับ
แต่ไม่มีใครตอบให้เลย แต่ผมเห็นคนถามหน้าไมค์มีทีมงานมาตอบให้ทุกคนแม้แต่ช่วงเวลาเดียวกันกับที่ผมส่งคำถามไป
หรือแม้แต้กระทู้ที่ตั้งดึกกว่านี้ ตอนตีสองก็ยังมีทีมงานมาตอบให้ (แล้วที่ส่งคำถามไปไม่ยักกะมีคนมาตอบ)
ตรงนี้ไม่โอเคเลยครับ อยากให้ dtac ตอบคำถามทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์เท่าเทียมกัน
ไม่ใช่ตอบเฉพาะส่วนของหน้าไมค์ก่อน มันเหมือนเลือกปฏบัติแบบเอาหน้าไว้ก่อนอ่ะครับ