แนะนำ Kbank ควรอนุญาตให้นำเงินฝากเข้าบัญชีให้ได้ก่อนและค่อยดำเนินการตัดค่าธรรมเนียมบัตรนะครับ
หรือถ้าให้ดีควรตัดบัตรอัตโนมัติในทุกๆปีไปเลยไม่ต้องมารอกดอะไรหน้าตู้อีก หรือพอมีเงินเข้าบัญชีก็ตัดๆค่าธรรมเนียมไปเลยครับ เพราะปกติใช้ K-Cyber ไม่เห็นจะมีอะไรแจ้งเตือนว่าบัตรเดบิตค้างชำระค่าธรรมเนียมหรือจะแจ้ง SMS อะไรสักอย่างก็ยังดีนะครับ
ส่วนตัวคิดว่า หรือเราคงไม่ได้ทิ้งเงืนติดบัญชีนี้เลยกดชำระหน้าตู้ตามเมนูนี้ไม่ได้ เอาวะนั้นเอาบัญชีที่บ้านโอนเข้า500บาท เพื่อจะชำระค่าบัตรก่อนฝากเงิน พอโอนผ่าน K-Cyber แล้วลองทำธุระกรรมหน้าตู้อีกครั้ง กดชำระค่าธรรมเนียม ปรากฏว่าแสดงข้อความแบบนี้ บัตรก็ของธนาคารคุณเองนะครับ
ผมว่าควรอนุญาตให้ฝากเงินนะครับแล้วหลังจบการทำรายการค่อยให้กดชำระ ลูกค้าถือเงินหลักแสน (ถึงจะไม่มากมายอะไรก็เหอะ)... มาฝาก แต่ทำธุระกรรมไม่ได้เพราะติดค้างค่าธรรมเนียม ตลกไม่ออกนะครับ ยิ่งดึกๆห้างก็จะปิด สุดท้ายก็ต้องเดินไปฝากธนาคารอื่นในชั้นเดียวกัน (อีกนิดนึงครับ KBank สาขายูเนียนมอล์ ชั้น 3 อยู่ใกล้ประตูทางออกลานจอดรถ ดึกๆ ควรเปิดไฟแสงสว่างบริเวณหน้าธนาคารเพิ่มแสงสว่างหน่อยก็ดีนะครับ กลางวันไปป้ายธนาคารสว่างไสว แต่พอสามทุ่มวังเวงและดูไม่ปลอดภัยยังไงไม่รู้ ไฟทางเดินห้างก็ปิด)
ฝากรบกวนท่านผู้บริหาร KBank รับข้อเสนอนี้ไปพิจารณาด้วยนะครับ อย่างอื่นๆดีอยู่แล้วอย่าได้เสียกับความไม่ยืดหยุ่นอย่างนี้เลยครับ
Kbank ฝากเงินผ่านตู้ CDM ไม่ได้เพราะค้างค่าธรรมเนียมบัตร แล้วทำไมไม่ตัดค่าธรรมเนียมบัตรอัตโนมัติละครับ -*-
แนะนำ Kbank ควรอนุญาตให้นำเงินฝากเข้าบัญชีให้ได้ก่อนและค่อยดำเนินการตัดค่าธรรมเนียมบัตรนะครับ
หรือถ้าให้ดีควรตัดบัตรอัตโนมัติในทุกๆปีไปเลยไม่ต้องมารอกดอะไรหน้าตู้อีก หรือพอมีเงินเข้าบัญชีก็ตัดๆค่าธรรมเนียมไปเลยครับ เพราะปกติใช้ K-Cyber ไม่เห็นจะมีอะไรแจ้งเตือนว่าบัตรเดบิตค้างชำระค่าธรรมเนียมหรือจะแจ้ง SMS อะไรสักอย่างก็ยังดีนะครับ
ส่วนตัวคิดว่า หรือเราคงไม่ได้ทิ้งเงืนติดบัญชีนี้เลยกดชำระหน้าตู้ตามเมนูนี้ไม่ได้ เอาวะนั้นเอาบัญชีที่บ้านโอนเข้า500บาท เพื่อจะชำระค่าบัตรก่อนฝากเงิน พอโอนผ่าน K-Cyber แล้วลองทำธุระกรรมหน้าตู้อีกครั้ง กดชำระค่าธรรมเนียม ปรากฏว่าแสดงข้อความแบบนี้ บัตรก็ของธนาคารคุณเองนะครับ
ผมว่าควรอนุญาตให้ฝากเงินนะครับแล้วหลังจบการทำรายการค่อยให้กดชำระ ลูกค้าถือเงินหลักแสน (ถึงจะไม่มากมายอะไรก็เหอะ)... มาฝาก แต่ทำธุระกรรมไม่ได้เพราะติดค้างค่าธรรมเนียม ตลกไม่ออกนะครับ ยิ่งดึกๆห้างก็จะปิด สุดท้ายก็ต้องเดินไปฝากธนาคารอื่นในชั้นเดียวกัน (อีกนิดนึงครับ KBank สาขายูเนียนมอล์ ชั้น 3 อยู่ใกล้ประตูทางออกลานจอดรถ ดึกๆ ควรเปิดไฟแสงสว่างบริเวณหน้าธนาคารเพิ่มแสงสว่างหน่อยก็ดีนะครับ กลางวันไปป้ายธนาคารสว่างไสว แต่พอสามทุ่มวังเวงและดูไม่ปลอดภัยยังไงไม่รู้ ไฟทางเดินห้างก็ปิด)
ฝากรบกวนท่านผู้บริหาร KBank รับข้อเสนอนี้ไปพิจารณาด้วยนะครับ อย่างอื่นๆดีอยู่แล้วอย่าได้เสียกับความไม่ยืดหยุ่นอย่างนี้เลยครับ