<<< ขอชื่นชมการให้บริการของ จนท.BOOKING.COM ครับ >>>

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมได้จองซื้อตั๋วโปรฯ  CNX - HKG  ของสายการบิน HK Express ...แล้วก็จองที่พักผ่าน booking.com
ไปเรียบร้อย (เพราะยังไม่ได้จ่ายเงินทันที)

ต่อมา HK Express เมลแจ้งยกเลิกไฟลท์ขากลับ ต้องอยู่ต่ออีกคืน...เมล์ไปถามที่พักที่จองไว้ ขอพักต่ออีกคืน
เขาก็บอกว่าเต็มแล้ว...ก็เลยยกเลิก   จองที่อื่นใหม่

จองเสร็จเรียบร้อย....นึกขึ้นได้ว่า ที่พักที่จองไว้เป็น Hostel  ...ไฟลท์จากเชียงใหม่ ถึงสนามบินฮ่องกง 23.55
กว่าจะผ่าน ต.ม. และนั่งรถเข้าเมือง...มันน่าจะซัก ตึ 1 - ถึง ตี 1.30 น.    จะมีพนักงาน hostel รอรับหรือ ?

Hostel ที่จองดันไม่มี email หรือ facebook ติดต่อกลับได้...ก็เลยเมล์ไปหา Booking.com  

ตอนค่ำ ๆ ได้รับโทรศัพท์จาก Booking.com  เป็นเสียงผู้หญิง...แทนตัวเองว่า "แพม"  โทรจาก booking.com
ประเทศอังกฤษ ...ได้รับทราบถึงปัญหาเวลาในการ checkin ของผม....  ก็ให้ผมรอ จะโทรสอบถามโรงแรมที่
ฮ่องกงให้ ....ปรากฎว่าดึกแล้วไม่มีคนรับ  พรุ่งนี้จะโทรสอบถามใหม่ แล้วจะโทรแจ้งให้ผมทราบ..

อีกวันคุณแพมก็โทรมา บอกว่า ทาง Hostel ไม่สะดวกที่จะรอรับตอนตี 1  แกก็แนะนำให้หาที่พักใหม่...

จะไปวันที่ 10 ต.ค. ไม่ถึงเดือน ที่พักพากันเต็ม...หมด...ในที่สุดก็ได้ MEI MEI... ที่บอกว่า จะรอยูถึงตี 2
          (แต่อันนี้จองตรงกับ Mei Mei  ไม่ผ่าน booking.com ครับ)


ขอบคุณ...คุณแพม แห่ง Booking.com ครับ ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี...ประทับใจจริง ๆ ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่