คือ ผมเป็นลูกค้า true ultra internet ใช้ความเร็วที่100m ปกติก็ดีๆดับๆบ้างไม่ได้มีปัญหามากนัก รวมทั้งการmaintainดึกๆหลายๆครั้งก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร
จนกระทั่งเมื่อวาน15 กย อินเทอร์เน็ตเสีย โทรเเจ้งรอบที่1โอเปอเรเตอร์บอก4โมงซ่อมเสร็จ โทรรอบสองตอน4โมงบอกสองทุ่ม โทรสองทุ่มบอกตอนเช้า พอ9โมง16กย บอก19กันยาจะซ่อมเสร็จ
คือมันเเย่มากๆ ไม่มีคำบรรยาย ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีการชดเชย ผมต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานมีความเสียหายให้กับธุรกิจของผม ตอนนี้ผมสมัคร3G top upไป2กิ๊กหมดไป300บาท
ทรูควรจะมีความรับผิดชอบกว่านี้นะครับ รวมทั้งการซ่อมบำรุง ทำไมมาซ่อมใหญ่ขนาดนี้ไม่มีการเเจ้งล่วงหน้า บริหารงานได้เเย่มากๆครับ
Ultra internet true แถวบางยี่ขัน เสียตั้งเเต่วันที่15 ทรูแจ้งจะดำเนินงานแก้ไข 19 กันยายน
จนกระทั่งเมื่อวาน15 กย อินเทอร์เน็ตเสีย โทรเเจ้งรอบที่1โอเปอเรเตอร์บอก4โมงซ่อมเสร็จ โทรรอบสองตอน4โมงบอกสองทุ่ม โทรสองทุ่มบอกตอนเช้า พอ9โมง16กย บอก19กันยาจะซ่อมเสร็จ
คือมันเเย่มากๆ ไม่มีคำบรรยาย ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีการชดเชย ผมต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานมีความเสียหายให้กับธุรกิจของผม ตอนนี้ผมสมัคร3G top upไป2กิ๊กหมดไป300บาท
ทรูควรจะมีความรับผิดชอบกว่านี้นะครับ รวมทั้งการซ่อมบำรุง ทำไมมาซ่อมใหญ่ขนาดนี้ไม่มีการเเจ้งล่วงหน้า บริหารงานได้เเย่มากๆครับ