ทำเรื่องการย้ายเครือข่ายจาก AIS ไป True-H ที่ศูนย์บริการTrue Shop โรบินสันศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 57
และในวันที่ 12 กันยายน 2557 ทาง True-H แจ้งว่าทาง AIS ไม่ยอมให้ย้ายเครือข่ายเนื่องจาก Reject Code 03
ซึ่งก็คือ ชื่อ-นามสกุลไม่ตรงกัน เลยติดต่อไปทาง AIS เพื่อตรวจสอบข้อมูลว่าชื่อนามสกุลส่วนใดไม่ถูกต้อง ก็ไม่สามารถหาคำตอบมาได้ แจ้งแต่ว่ามีข้อมูลไม่ตรงกับทางที่ทรูแจ้งไป จึงสอบถามไปทางทรูก็ให้ข้อมูลตรงกับบัตรประชาชนทุกอย่าง และทาง True-H ก็ได้ส่งเรื่องไปอีกครั้งในวันเดียวกัน
วันที่ 15 กันยายน 2557 ทาง True-H แจ้งว่าเวลา 20.00 จะมี sms แจ้งสถานะการย้ายเครือข่ายให้
แต่รอจนปัจจุบันก็ยังไม่มี sms ใดๆเข้ามา จึงเข้าไปสอบถามมจากทาง AIS แจ้งว่า "
จากการตรวจสอบพบว่ามีอักขระพิเศษในระบบ ได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ รบกวนติดต่อเครือข่ายใหม่เพื่อดำเนินการอีกครั้งได้เลยนะครับ " ไม่เข้าใจคำว่าอักขระพิเศษในระบบเหมือนกันว่ามันหน้าตาเป็นยังไง
ก็เลยลองติดต่อไปทาง True-H อีกครั้งนึงก็ได้รับข้อมูลเหมือนเดิมคือทาง AIS Reject Code 03 กลับมาอีกครั้ง
ตอนนี้เรื่องการย้ายข่ายผ่านมาแล้ว 7 วัน ส่งเรื่องไปแล้วถึง 2 ครั้งยังไม่สามารถย้ายได้
และทาง True-H ได้ยื่นเรื่องไปครั้งที่ 3 ในวันจันทร์ที่ 15 กันยา 57 ที่ผ่านมา
ทั้งที่ข้อมูลทุกอย่างตรงกันหมดไม่รู้ว่าตอนนี้ปัญหามันคือะไร มันน่าจะจบตั้งแต่ครั้งแรกที่ย้ายไม่ได้ ทาง AIS ควรจะแจ้งว่าข้อมูลส่วนใดที่ไม่ถูกต้อง เพราะลองเช็คจากหน้าเว็ป eService ก็ถูกต้องทุกอย่าง เจอข้ออ้างน่าเบื่อแบบนี้ก็เลยจบลงด้วยวิธีการเสริมในครั้งที่ 3 ครับ
ก็ติดตามกันต่อไปครับว่าผลออกมาจะเป็นยังไง
ย้ายค่ายรอบที่ 3 กับวิธีการเสริมเพราะทนข้ออ้างทาง AIS ไม่ไหว
และในวันที่ 12 กันยายน 2557 ทาง True-H แจ้งว่าทาง AIS ไม่ยอมให้ย้ายเครือข่ายเนื่องจาก Reject Code 03
ซึ่งก็คือ ชื่อ-นามสกุลไม่ตรงกัน เลยติดต่อไปทาง AIS เพื่อตรวจสอบข้อมูลว่าชื่อนามสกุลส่วนใดไม่ถูกต้อง ก็ไม่สามารถหาคำตอบมาได้ แจ้งแต่ว่ามีข้อมูลไม่ตรงกับทางที่ทรูแจ้งไป จึงสอบถามไปทางทรูก็ให้ข้อมูลตรงกับบัตรประชาชนทุกอย่าง และทาง True-H ก็ได้ส่งเรื่องไปอีกครั้งในวันเดียวกัน
วันที่ 15 กันยายน 2557 ทาง True-H แจ้งว่าเวลา 20.00 จะมี sms แจ้งสถานะการย้ายเครือข่ายให้
แต่รอจนปัจจุบันก็ยังไม่มี sms ใดๆเข้ามา จึงเข้าไปสอบถามมจากทาง AIS แจ้งว่า "จากการตรวจสอบพบว่ามีอักขระพิเศษในระบบ ได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ รบกวนติดต่อเครือข่ายใหม่เพื่อดำเนินการอีกครั้งได้เลยนะครับ " ไม่เข้าใจคำว่าอักขระพิเศษในระบบเหมือนกันว่ามันหน้าตาเป็นยังไง
ก็เลยลองติดต่อไปทาง True-H อีกครั้งนึงก็ได้รับข้อมูลเหมือนเดิมคือทาง AIS Reject Code 03 กลับมาอีกครั้ง
ตอนนี้เรื่องการย้ายข่ายผ่านมาแล้ว 7 วัน ส่งเรื่องไปแล้วถึง 2 ครั้งยังไม่สามารถย้ายได้
และทาง True-H ได้ยื่นเรื่องไปครั้งที่ 3 ในวันจันทร์ที่ 15 กันยา 57 ที่ผ่านมา
ทั้งที่ข้อมูลทุกอย่างตรงกันหมดไม่รู้ว่าตอนนี้ปัญหามันคือะไร มันน่าจะจบตั้งแต่ครั้งแรกที่ย้ายไม่ได้ ทาง AIS ควรจะแจ้งว่าข้อมูลส่วนใดที่ไม่ถูกต้อง เพราะลองเช็คจากหน้าเว็ป eService ก็ถูกต้องทุกอย่าง เจอข้ออ้างน่าเบื่อแบบนี้ก็เลยจบลงด้วยวิธีการเสริมในครั้งที่ 3 ครับ
ก็ติดตามกันต่อไปครับว่าผลออกมาจะเป็นยังไง