เรื่องมีอยู่ว่า : คุณแม่มี บ/ช กับทางธนาคารไว้ อยู่มาวันหนึ่งด้วยอายุและวัยที่มากขึ้นตามสภาพร่างกาย ทำให้ไม่สามารถเขียนหนังสือได้เหมือนเดิม
รวมทั้งไม่อาจเซ็นลายมือชื่อได้เหมือนเดิม
ดังนั้นจึงได้ไปดำเนินเรื่องกับ ธ. เพื่อขอทำเรื่องเปลี่ยนไปเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือด้วยตัวเจ้าขอบัญชีเอง
ธนาคารยังคงต้องการให้ลูกค้าเซ็นชื่อเพื่อดำเนินเรื่องการเปลื่ยนจากลายเซ็นเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ คุณแม่ก็พยายามเซ็นอยู่เกือบชั่วโมงก็ไม่ได้เหมือนเดิม
มีวิธีไหนสามารถชื้แจงหรือแก้ไขปัญหานี้ได้บ้างครับ
เนื่องจากโมโหในความไม่เข้าใจของเจ้าหน้าที่ : ลูกค้าเซ็นชื่อไม่ได้จึงมาขอเปลี่ยนไปเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ ก็ยังยืนยันจะให้เซ็นให้ได้ เลยถามกลับไปแบบมีอารมณ์นิดหน่อย ว่าถ้าลูกค้าเกิดอุบัติเหตุมือขาดหรือเป็นโรคพาร์กิณสันมือสั่น จะให้เซ็นยังไง
มี บ/ช ธนาคารแต่พบปัญหาผู้สูงอายุไม่อาจเซ็นลายมือชื่อได้เหมือนเดิม ขอทำเรื่องเปลี่ยนไปเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ
รวมทั้งไม่อาจเซ็นลายมือชื่อได้เหมือนเดิม
ดังนั้นจึงได้ไปดำเนินเรื่องกับ ธ. เพื่อขอทำเรื่องเปลี่ยนไปเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือด้วยตัวเจ้าขอบัญชีเอง
ธนาคารยังคงต้องการให้ลูกค้าเซ็นชื่อเพื่อดำเนินเรื่องการเปลื่ยนจากลายเซ็นเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ คุณแม่ก็พยายามเซ็นอยู่เกือบชั่วโมงก็ไม่ได้เหมือนเดิม
มีวิธีไหนสามารถชื้แจงหรือแก้ไขปัญหานี้ได้บ้างครับ
เนื่องจากโมโหในความไม่เข้าใจของเจ้าหน้าที่ : ลูกค้าเซ็นชื่อไม่ได้จึงมาขอเปลี่ยนไปเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ ก็ยังยืนยันจะให้เซ็นให้ได้ เลยถามกลับไปแบบมีอารมณ์นิดหน่อย ว่าถ้าลูกค้าเกิดอุบัติเหตุมือขาดหรือเป็นโรคพาร์กิณสันมือสั่น จะให้เซ็นยังไง