วันนี้ผมได้ไปสมัครต้องการใช้บริการ 3G ของ TOT ที่สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ช่วงประมาณ 18.30 น.
แบบรายเดือน 790/เดือน หลังสมัครได้simเป็นที่เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกผมว่า รอครึ่งชม.เปิดใช้งานได้ทันที
หลังจากรอมานานเปนชม. Ipad ผมก็ยังคงขึ้น no signal อยู่ตลอดเวลา จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center
ได้ความมาว่า ทางศูนย์ที่ผมสมัครปิดบริการแล้ว ตอน 19.00 น. โดยไม่ได้ส่งยื่นเรื่องให้เปิดใช้บริการ sim เบอร์ที่ผมสมัครเลยแม้แต่น้อย
และไม่สามารถทำอะไรได้จนกว่า ทางTOTศูนย์ฟิวเจอร์ปาร์คจะเปิดให้บริการพรุ่งนี้
ตอนแรกผมเลยว่าจะขอยกเลิกบริการเลยทันทีเพราะรุ้สึกหงุดหงิดมาก แต่เหมือนทางเขาจะยกเลิกให้ไม่ได้และให้ข้อมูลมาว่า
ผมต้องมาทำเรื่องยกเลิกเองที่ศูนย์ที่สมัครในเวลาเปิดทำการ โดยคิดเวลาเริ่มเสียเงินตัดบิลเป็นของวันนี้ที่ผมกรอกรายละเอียดสมัครเนทไป
ถ้าผมยกเลิกก็คือ ต้องเสียค่าบริการตามระยะเวลาตั้งแต่ผมเริ่มสมัครจนถึงเวลาที่มาขอยกเลิก ทั้งๆที่วันนี้ผมใช้เนทไม่ได้เลย ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่ฟิวเจอร์ปาร์คมาส่งเรื่องเปิดเนทให้ผมใช้วันพรุ่งนี้
ในกรณีนี้ผมทำอะไรได้บ้างครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบทั้งจากพนักงานที่ไร้ความรับผิดชอบจากทางศูนย์ที่สมัคร และ ยังต้องเริ่มเสียรายเดือนทันทีทั้งๆที่ sim ยังขึ้น no signal อยู่เลยครับ
สมัครใช้เนท TOT ครั้งแรก เสียความรู้สึกมากครับ
แบบรายเดือน 790/เดือน หลังสมัครได้simเป็นที่เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกผมว่า รอครึ่งชม.เปิดใช้งานได้ทันที
หลังจากรอมานานเปนชม. Ipad ผมก็ยังคงขึ้น no signal อยู่ตลอดเวลา จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center
ได้ความมาว่า ทางศูนย์ที่ผมสมัครปิดบริการแล้ว ตอน 19.00 น. โดยไม่ได้ส่งยื่นเรื่องให้เปิดใช้บริการ sim เบอร์ที่ผมสมัครเลยแม้แต่น้อย
และไม่สามารถทำอะไรได้จนกว่า ทางTOTศูนย์ฟิวเจอร์ปาร์คจะเปิดให้บริการพรุ่งนี้
ตอนแรกผมเลยว่าจะขอยกเลิกบริการเลยทันทีเพราะรุ้สึกหงุดหงิดมาก แต่เหมือนทางเขาจะยกเลิกให้ไม่ได้และให้ข้อมูลมาว่า
ผมต้องมาทำเรื่องยกเลิกเองที่ศูนย์ที่สมัครในเวลาเปิดทำการ โดยคิดเวลาเริ่มเสียเงินตัดบิลเป็นของวันนี้ที่ผมกรอกรายละเอียดสมัครเนทไป
ถ้าผมยกเลิกก็คือ ต้องเสียค่าบริการตามระยะเวลาตั้งแต่ผมเริ่มสมัครจนถึงเวลาที่มาขอยกเลิก ทั้งๆที่วันนี้ผมใช้เนทไม่ได้เลย ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่ฟิวเจอร์ปาร์คมาส่งเรื่องเปิดเนทให้ผมใช้วันพรุ่งนี้
ในกรณีนี้ผมทำอะไรได้บ้างครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบทั้งจากพนักงานที่ไร้ความรับผิดชอบจากทางศูนย์ที่สมัคร และ ยังต้องเริ่มเสียรายเดือนทันทีทั้งๆที่ sim ยังขึ้น no signal อยู่เลยครับ