เนื่องจากดิฉันเป็นผู้ใช้บริการเครือข่าย AIS ใช้รายดือน เดือนละ 599 บาท แต่เกินประจำค่ะ โทรเยอะ ตกเดือนละ 2,000 อัพ บางทีจ่ายช้า เค้าก็ตัดสัญญานบางเดือนค่ะ เดือนนี้ 1,600+ ก็ตัดค่ะ เลยวันจ่ายมา 14 วัน ค่ะ เค้าตัดสัญญานไป ก็ไม่ได้ว่าไร ยังไม่โวยวายนะคะ ดิฉันผิดเอง จนมีเบอร์ 02-2719115 โทรมาทวงด้วยน้ำเสียงเหมือนฉันเป็นลูกค้าชั้นเลวอ่ะค่ะ ประมาณให้มาเครียยอดด้วย ฉันเลยบอกว่าจะตัดก็ตัดได้เลยค่ะ ตอนนี้ไม่สะดวก เค้าบอกประโยคเด็ดว่า "ตอนนี้ก็ตัดอยู่แล้วค่ะ ยังไงคุณก็โดนอยู่แล้ว แค่โทมาจะให้เครียยอด" พูดเหมือนอยากเอาชนะลูกค้า ดิฉันอยากให้นึกถึงเงินที่ดิฉันเคยจ่ายๆ ไปนะคะ ไม่ใช่น้อยๆ แต่พนักงานบางคนพูดเพราะนะคะ ไม่ใช่ทุกคน
บางทีจะมีเบอร์ ที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02-XXXXXXX โทรมาทวงด้วย และอยากทราบว่าผู้ใช้ AIS มีใครเจอเหตุการ์ณ call center พูดจาแบบนี้หรือป่าวค่ะ
พนักงาน call center AIS หรือพวกทวงหนี้นอกระบบ ??
บางทีจะมีเบอร์ ที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02-XXXXXXX โทรมาทวงด้วย และอยากทราบว่าผู้ใช้ AIS มีใครเจอเหตุการ์ณ call center พูดจาแบบนี้หรือป่าวค่ะ