หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าใช้จ่ายที่ค้างกับ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เรียน AIS พอดีจะย้ายค่ายจากทรู มาซิม GOMO แต่มียอดค้างชำระเก่า ไม่รู้ตอนไหน และเบอร์ก็จำไม่ได้
อยากขอความช่วยเหลือ ให้ตรวจสอบให้หน่อย จะได้เครียยอด เพราะพยายามติดต่อ call center ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเงินคืนจากดารขอย้ายค่ายไป gomo
เนื่องจากการขอย้ายค่ายไป GOMO มีการให้จ่ายค่า package ไปก่อน แต่ตอนหลังเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายแล้วแต่เงินถูกหักจากบัตรเครดิตไปแล้วจะขอคืนเงินยังไง
haylenpoon
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลซิม gomo ais
ซิมใช้ดีนะแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ มีเรื่องต้องการสอบถามกับคนแต่ในช่องแชทเฟซให้คุยกับระบบ ไปติดต่อที่สาขา ais ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 928606
ย้ายค่ายจาก ais มา gomo ระบบตัดเงินค่าแพ็คเกจไปแล้วแต่ยังไม่ย้าย
เมื่อวานกดย้ายค่ายจาก ais รายเดือน จ่ายเงินเคลียร์ค่าบริการหมดแล้ว ก็เข้าเว็บ gomo ไปกดย้ายค่ายเลือกแพ็กเกจ ชำระเงินเรียบร้อย ผ่านทาง line pay ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ รอมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มี sms ว่าย
losofc
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot
คือ อยากทราบว่าจะติดต่อ call center gomo ยังไงคะ มีปัญหา การย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจในประเทศ ส่งเอกสารขอยกเลิกแพ็กเกจ และขอคืนเงินไป ก็เงียบหาย โปรโมชั่นดีมาก แต่เวลามีปัญหา ติดต่อ gomo ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8526345
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมออกจาก Finn Mobile
ตอนนี้ ใช้ finn mobile อยู่ครับ แต่โปรโมชั่นเดิมที่ ดีมากๆ หมดแล้ว ส่วนโปรใหม่ที่ออกมา ไม่โดนใจ ไม่คลิกเลยครับ แถมการกดเปลี่ยนโปร ก็ติดปัญหา โดยรวม call center ช่วยเหลือได้ดีระดับหนึ่งครับ ถ้าเทียบกับ
สมาชิกหมายเลข 1459615
ย้ายค่ายมือถือ แต่ระบบแจ้งย้ายไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ
ณ เวลาที่พิมพ์กระทู้อยู่นี้ ยังอยู่ในขั้นตอนการย้ายค่ายนะคะ สืบเนื่องมาจากเราต้องการย้ายค่ายมือถือเบอร์เดิม จาก ais ไป dtac จึงตรวจสอบสิทธิ์การย้ายที่ *151*หมายเลขบัตรปชช.# แล้วโทรออก ระบบอัตโนมัติ
itipkaberry
ทำไมย้ายค่ายจากaisไปgomo หักตังค์เรียบร้อยแต่ไม่สำเร็จ
ย้ายค่ายจาก AIS ไป gomoเบอร์เดิม. เลือก package และชำระตังค์เรียบร้อยวันธรรมดาจะได้ภายในไม่เกินสอง 3 นาทีแต่ปรากฏว่ามีข้อความรอ ซิม
Joekrich
ซิมGomo ดีไหม
ผมไปเลื่อนเจอมาเห็นซิมราคาดีจากค่ายgomoพอผมไปหาข้อมูลเพิ่มส่วนใหญ่บอกว่าโทรหาเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยติดกันเลยลังเลว่าซื้อดีไหม อีกคำถามครับผมใช้aisอยู่ต้องย้ายค่ายไปใช้gomoไหมครับหรือไม่ต้องเพราะบางคนบอกเป
สมาชิกหมายเลข 8049006
สอบถามวิธีการตรวจสอบยอดค้างชำระก่อนการย้ายค่ายเบอร์เดิมของ AIS ได้อย่างไรบ้างครับ
ปัจจุบันใช้ AIS แบบรายเดือนอยู่ครับ อยากทราบว่า 1) นอกจากไปที่สาขา กับโทรสอบถาม Call Center แล้ว มีวิธีการใดบ้างที่เราสามารถทราบยอดค้างชำระเงินเพื่อไม่ให้ตอนกดเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้ว ระบบแจ้งเตือน
สมาชิกหมายเลข 3017023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าใช้จ่ายที่ค้างกับ AIS
อยากขอความช่วยเหลือ ให้ตรวจสอบให้หน่อย จะได้เครียยอด เพราะพยายามติดต่อ call center ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย